MÁCH LẺO CHO MẸ

Có gì trong Pregnacare max thành phần?

06-05-2022, 2:00 pm     0 25

Phụ nữ sau sinh cần nhiều sữa cho con bú và phục hồi sức khỏe nhanh chóng, đó là lí do họ luôn săn lùng một vài loại vitamin tẩm bổ phù hợp. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về pregnacare max thành phần, vì đây là một loại sản phẩm rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Pregnacare max thành phần gồm những gì?

Trong mỗi hộp pregnacare max có chứa 56 viên nâu (pregnacare max) và 28 viên vàng (Omega-3) để uống kết hợp với nhau.

Viên nâu được tích hợp đầy đủ các dưỡng chất gồm: DHA, Canxi, Axit béo, vitamin K, D3, Magie, B3, B6, Sắt, Magie… Còn viên vàng thì có chứa dầu cá tinh khiết được chiết tách từ loại cá ngừ siêu dưỡng chất của vùng biển sạch nhất thế giới tại Na Uy.

Cách dùng pregnacare max thành phần

Ngày 1 lần, dùng sau bữa ăn sáng. Mỗi lần 2 viên nâu và 1 viên vàng, uống với nhiều nước lọc để viên uống dễ tan và thẩm thấu nhanh hơn. Hãy kiên trì sử dụng từ sau khi sinh cho đến khi hết cho bé bú để nâng cao chất dinh dưỡng có trong sữa mẹ. 

Bạn cần tuân thủ hướng dẫn sử dụng theo chỉ dẫn ghi trên bao bì, còn nếu có bệnh trạng trong người thì cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng.

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời và tầm tay của trẻ em. 

Tác dụng của pregnacare max

  • Giúp bồi bổ sức lực và khoáng chất cho phụ nữ sau sinh
  • Giảm stress và tăng sức đề kháng cho cả mẹ và bé
  • Bổ sung sắt, chống thiếu máu
  • Bổ sung canxi, chống loãng xương, tăng chiều cao, chống thấp khớp
  • Bổ sung axit béo để chống loét dạ dày
  • Bổ sung DHA để phát triển trí não cho trẻ
  • Bổ sung vitamin A giúp sáng mắt

Lắng nghe review về pregnacare max

Chị Thủy Tiên (31 tuổi, quận 9) cho biết: “Kể từ khi mang thai, tôi đã rất lo lắng và tự đi tìm những loại vitamin cao cấp để sử dụng, vì tôi ốm nghén nhiều, không ăn được bao nhiêu nên cần có những viên uống để bổ sung cho cơ thể. Tuy nhiên, dù tìm rất nhiều nhưng vẫn không ra. May được người quen giới thiệu cho một loại sản phẩm mà chính cô ấy cũng đã từng dùng qua và cảm nhận rõ rệt hiệu quả, đó pregnacare max thành phần. Vì sản phẩm này có nhiều khoáng chất, được chắt lọc nghiêm ngặt từ những nguyên liệu được tuyển chọn gắt gao, thông qua trình chế biến riêng biệt, mang đến chất lượng vô cùng đặc biệt, có thể giúp cho phụ nữ sau sinh tẩm bổ cơ thể tốt nhất, đồng thời nuôi dưỡng thể chất của trẻ ngay từ những năm tháng đầu đời. Được biết, viên uống đang có giá bán cạnh tranh nhất thị trường, nên em đã không ngần ngại mà mua một lúc 6 hộp để uống cho đã, vì theo như khuyến cáo sản phẩm này phải uống ít nhất từ 6 – 9 tháng mới được!”

Anh Quang Trần (37 tuổi, quận 4) cho biết: “Từ khi biết vợ mang bầu, tôi đã rất lo lắng vì bình thường sức khỏe của cô ấy đã không tốt. Bây giờ, cô ấy còn mang thai nên cơ thể có phần nhạy cảm hơn, phải dùng nhiều chất dinh dưỡng để tẩm bổ cho chính mình và cả đứa trẻ trong bụng. Thân phận tôi là chồng cũng không thể mang thai hộ cô ấy, nên chỉ còn biết cố gắng sắm sửa những gì tốt nhất để chăm sóc cho sức khỏe của hai mẹ con. Ngoài những bữa ăn được chế biến bởi đầu bếp giỏi, tôi còn cố tình mua pregnacare max thành phần để cô ấy bổ sung năng lượng. Sản phẩm này đã được xuất khẩu qua nhiều nước trên thế giới và được hàng tỷ phụ nữ bầu ưa chuộng. Đó là lí do tôi rất an tâm khi cho cô ấy dùng để chăm sóc bản thân và nuôi thai!”

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm để bổ sung chất dinh dưỡng cho phụ nữ sau sinh và bào thai trong bụng. Tuy nhiên, nếu để tính là hàng chất lượng thì pregnacare max thành phần vẫn tốt hơn cả. Sản phẩm đã đạt nhiều chứng nhận của Châu Âu về chất lượng cũng như về độ an toàn, phù hợp với mọi cơ địa.

Mua vitamin bầu ở đâu uy tín ?

Là nơi phân phối chính hãng các dòng vitamin, thuốc bổ cho bà bầu và các mẹ sau sinh, Tuticare cam kết bán hàng chính hãng đến tận tay người tiêu dùng. Các mẹ có thể mua các loại vitamin bầu trên website Tuticare.com để được miễn phí giao hàng hoặc đến với cửa hàng Tuticare gần nhất trên toàn quốc.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto