Chào mừng con đến với ba mẹ

27-04-2019, 3:24 pm 2981

Có lẽ, trong cuộc đời này, điều khiến ba mẹ hạnh phúc nhất, đó là có con. Con đã đến bên ba mẹ như một điều kỳ diệu. Ba mẹ đã rất vui khi biết được sự tồn tại của con. Giờ đây, trên cuộc hành trình kiếm tìm hạnh phúc, ba mẹ đã có thêm một bạn đồng hành mới, mang tên: Con gái yêu.

Trên mỗi nẻo đường ba mẹ đi tới, mỗi khoảnh khắc ba mẹ bước qua đều có con cùng đồng hành.

Có đôi lúc con vui vẻ khám phá những điều kì diệu xung quanh, con đạp nhẹ như đang vui sướng. Mỗi khi mẹ vui, mẹ biết con cũng đang rất vui.

Ba mẹ cùng nhau chọn lựa những món đồ tốt nhất cho con. Cầm trên tay chiếc áo bé xíu, bình sữa xinh xinh, mà lòng không khỏi bồi hồi. Mong từng ngày, ba mẹ được đón đứa con đáng yêu, bé bỏng.

Ba đang ở phòng họp, chợt nhận được điện thoại từ bà ngoại, thông báo mẹ con chuẩn bị sinh. Ba lo lắng cho sức khỏe của 2 mẹ con, vội vả bỏ công việc đang dang dở. Có lẽ khoảnh khắc được nhìn ngắm con yêu khỏe mạnh chào đời là phút giây ba cảm thấy hạnh phúc nhất. 

Một người đàn ông là không được khóc, nhưng không hiểu sao, nước mắt ba cứ chảy. Thật may mắn, con và mẹ vẫn khỏe mạnh. Chào mừng con đến với ba mẹ.

Con đẹp hơn bất kỳ bức họa nào. Ba mẹ mải mê nhìn ngắm con mãi không thôi. Đôi tay, đôi chân xin xắn, mũm mĩm, cái mũi cao giống ba và đôi môi chúm chím giống mẹ. Mong con mãi khỏe mạnh và đáng yêu như lúc này nhé.

Từ ngày được gặp con, mọi sinh hoạt của gia đình mình gần như đảo lộn. Mẹ ngủ ít hơn, ít có thời gian dành cho mình hơn. Ba thương mẹ lắm, nên hằng ngày sau giờ tan sở, ba đều cố gắng về nhà ngay để chơi với con, chăm con đỡ mẹ.

Mỗi ngày con một lớn khôn hơn. Con đã biết lẫy, biết bò, rồi biết đi, biết nói. 2 tiếng con gọi "ba"  "mẹ" lần đầu tiên ba không thể nào quên. Con càng lớn càng đáng yêu hơn. Nhưng con nhớ, luôn nghe lời ba mẹ nhé.

Cảm ơn con đã đến bên ba mẹ. Con là món quà tuyệt với nhất, mà chúa đã ban tặng. Hãy luôn mỉm cười vui vẻ, mạnh mẽ con nhé. Dù cho cuộc sống ngoài kia có nhiều chông gai, hay cạm bẫy, hãy vững tin vì ba mẹ luôn ở bên con.

Thân gửi con yêu!

>>>Xem thêm: Nơi bán bình sữa comotomo giá rẻ nhưng chính hãng

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto