Sự khác nhau axit folic Úc Blackmore với Elevit, Nature Made…

31-08-2020, 4:21 pm 7384

Bổ sung axit folic là không thể thiếu được trong quá trình mang thai. Axit folic Úc Blackmore có tốt hơn so với những loại vitamin nổi tiếng trên thị trường không? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Những điều cần biết về Axit Folic Úc Blackmore.

axit-folic-uc-i-folic

Các loại viên uống bổ sung Axit Folic Úc Blackmore.

Hãng Blackmore của Úc sản xuất một số loại sản phẩm bổ sung Axit Folic mà bạn nên biết đó là:

Thuốc bổ sung Iot và Axit Folic Pregnancy Blackmore.

Thuốc bổ sung Folate Pregnancy Blackmore.

2 loại này đều có tác dụng bổ sung Axit Folic cho bà bầu.

Tại sao Blackmore Folate lại bổ sung Axit Folic Úc?

Vì sao sản phẩm Blackmore Folate lại bổ sung axit folic. Giữa Folate và Axit Folic có mối liên hệ gì với nhau:

Trả lời: Folate được biết đến là nhiều dạng vitamin B9 bao gồm axit folic, dihydrofolate (DHF), tetrahydrofolate (THF), v.v. Còn Axit Folic cũng là vitamin B9 nhưng là một dạng tổng hợp của folate được các nhà sản xuất thêm vào nhiều thực phẩm như bánh mì, mì ống, ngũ cốc.

2 chất này có tác dụng giống nhau là đều ngăn ngừa các dị tật của thai nhi. Nhưng với folate thì chỉ có trong một số loại thực phẩm, giảm sự phụ thuộc vào các chất bổ sung.

Các nhà sản xuất vitamin thường bổ sung vào thực phẩm axit folic chứ không phải folate. Bởi vì folate dễ bị mất đi trong quá trình nấu nướng do ảnh hưởng của nhiệt và ánh sáng.

Thành phần có trong Iot và Axit Folic Pregnancy Blackmore.

I-ốt (potassium iodine) (I-ốt 150 mcg).................196.2 mcg.

Axit Folic (Folic Acid).............................................500 mcg.

Sản phẩm không chứa: muối, gluten, men, bột mì, sữa, chất bảo quản, màu nhân tạo, hương vị nhân tạo hoăc chất tạo ngọt nhân tạo.

Thành phần Blackmore Folate.

Hàm lượng Axit Folic có trong sản phẩm này là 500mg. Thành phần chỉ chứa hoàn toàn axit folic mà không chứa thêm bất cứ sản phẩm nào khác. Nhưng vì axit folic này dạng Folate nên cơ thể hấp thụ dễ hơn.

Công dụng thuốc bổ sung Axit Folic Úc Blackmore.

axit-folic-uc-folate

Axit Folic Blackmores rất cần thiết cho tất cả các phụ nữ có ý định mang thai. Trong khoảng thời gian ngay trước và ngay sau khi thụ thai, cần bổ sung đủ lượng Axit Folic theo khuyến cáo, để bào thai được phát triển khỏe mạnh, giảm thiểu các khuyết tật bào thai hay bệnh tật bẩm sinh nguy hiểm cho thai nhi.

Nếu mẹ bầu không được bổ sung đầy đủ Axit Folicsex gây ra những khiếm khuyết ống thần kinh gây ra vô sọ, thoát vị não – màng não, não úng thủy, giãn não thất, nứt đốt sống, gai đôi cột sống và làm tăng nguy cơ dị tật ở tim, chi, đường tiểu, sứt môi, hở hàm ếch…

Ống thần kinh của thai nhi được hình thành trong 4 tuần đầu tiên của thai kì, nên việc bổ sung Axit Folic phải được thực hiện ngay từ khi có ý định mang thai cho đến hết 3 tháng đầu của thai kỳ.

Riêng đối với I-Folic của Blackmore có chứa thêm thành phần I ố. Bởi vì hầu hết các phụ nữ mang bầu đều có thiếu Axit Folic. Nên nhà sản xuất có đưa ra thêm thành phần này, đồng thời Iốt có tác dụng làm cho quá trình thụ tinh diễn ra tốt hơn.

Hướng dẫn bổ sung Axit Folic Úc.

Người lớn: Uống mỗi ngày 1 viên đối với cả 2 sản phẩm I-Folic và Folate Blackmore.

Với sản phẩm Folate Blackmore có thể sử dụng cho đối tượng dưới 18 tuổi nhưng theo chỉ dẫn của chuyên gia.

Blackmores Folate là một liều axit folic thuận tiện được phát triển cho những phụ nữ có kế hoạch mang thai, những người có thể không nhận được đủ lượng axit folic trong chế độ ăn uống của họ.

Tuyệt đối không sử dụng kèm sản phẩm I - Folic với những sản phẩm sau: Blackmores Conceive Well Gold, Thuốc Bổ Tổng Hợp Blackmores for Pregnancy & Breastfeeding Gold, Blackmores I-Folic, hoặc các loại thuốc bổ sung Axit Folic khác.

Khi đã mang thai, bạn nên chuyển sang uống Blackmores Pregnancy & Breast-Feeding Gold, để bổ sung các loại vitamin có chứa công thức toàn diện,vitamin, khoáng chất và các axit béo thiết yếu có lợi cho cả mẹ và bé.

So sánh Axit Folic Blackmore với một số loại vitamin tổng hợp khác.

so-sanh-axit-folic-uc-elevit

Trong một số loại vitamin tổng hợp thì hàm lượng axit folic nature made, acid folic prenatal,

axit folic trong elevit thấp hơn Axit Folic của Úc với 2 sản phẩm trên. Mời bạn cùng tìm hiểu hàm lượng sau:

Nature Made: hàm lượng axit folic là 400mg nhưng trong thành phần còn chứa nhiều chất thiết yếu khác như sắt, canxi và các loại vitamin thiết yếu khác cho cơ thể.
Elevit: trong viên uống tổng hợp elevit bầu thì hàm lượng axit folic rất thấp chỉ là 800 μg. Nhưng Elevit lại là sản phẩm được đánh giá cao bởi người tiêu dùng. Elevit có thể được sử dụng trong suốt thời gian mang thai từ khi chuẩn bị mang bầu đến khi mang thai và cả sau sinh.

Tổng kết:

Với những sản phẩm Axit Folic Úc Blackmores I-Folic và Folate thì trong 1 sản phẩm mẹ bầu chỉ có khả năng bổ sung một loại chất đó là acid folic với liều lượng cao là 500mg. Đặc biệt sản phẩm Axit Folic Úc I-Folic được khuyến nghị dùng cho phụ nữ khó mang thai và trong quá trình bổ sung sản phẩm này thì không sử dụng các loại vitamin tổng hợp như Elevit, Acid Folic Prenatal.. nữa.

Nên với mẹ bầu không có những tiền sử gì khi mang thai thì bổ sung Axit Folic thông qua những thực phẩm ăn uống và viên tổng hợp vitamin vẫn là tốt nhất.

 

 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto