Bình sữa Comotomo 250ml cho trẻ mấy tháng?

24-07-2019, 11:38 am 3368

Bình sữa comotomo 250ml cho trẻ mấy tháng?

Khi có ý định lựa chọn bình sữa cho bé, mẹ thường quan tâm đến loại bình phù hợp với độ tuổi của bé. Bình sữa comotomo 250ml cho trẻ mấy tháng là thắc mắc của nhiều mẹ khi muốn lựa chọn bình sữa comotomo cho bé. Đọc bài viết sau đây để có câu trả lời mẹ nhé.

Bình sữa Comotomo 250ml phù hợp nhất với trẻ nào?

Khi mẹ đi vắng, nhưng bé đã quen với việc bú mẹ. Bé từ chối các loại bình sữa khác. Mẹ đừng lo vì đã có bình sữa Comotomo 250ml cho bé, giúp mẹ khắc phục được tình trạng lười bú bình của trẻ bởi bình sữa được thiết kế mô phỏng giống ti mẹ nên tạo cho bé cảm giác quen thuộc.

Ngoài ra trên bầu núm ty của bình sữa có 2 hệ thống khe van có tác dụng chống đầy hơi và chống sặc rất tốt. Khi bé bú 2 khe van ấy sẽ điều tiết lượng bọt khí và hơi sao cho dòng sữa tiết ra tự nhiên, mô phỏng giống ty mẹ. Bé của bạn sẽ không nuốt phải bọt khí làm đầy hoặc đau bụng. Ngoài ra, thân bình mềm mại làm từ silicone y tế giúp bé tăng cảm giác tự nhiên giống như đang ti mẹ khi bé chạm tay vào thân bình.

 

Khả năng chịu nhiệt của bình sữa Comotomo 250ml ( http://www.comotomo.com/)

Bình sữa Comotomo 250ml có khả năng chịu nhiệt khá tốt với giới hạn chịu nhiệt ở thân bình sữa là 180 độ C. Còn đối với núm ti, nắp bình sữa và vòng cổ có giới hạn chịu nhiệt là 110 độ C. Vì thế các mẹ yên tâm tiệt trùng bình bằng nước sôi hoặc lò vi sóng mà không phải lo lắng bình bị hỏng hoặc sinh ra các chất hóa học độc hại khác.

Bình sữa Comotomo được thiết kế cổ rộng mang lại những ưu điểm gì?

Bình sữa Comotomo 250ml được thiết kế cổ rộng rất tiện lợi cho việc pha sữa và vệ sinh bình sữa. So với những thương hiệu bình sữa khác như bình sữa Pigeon, bình sữa Medela,…thì đây là một trong những ưu điểm nổi trội so với bình sữa cổ hẹp hay cổ thường. Vì vậy với bình sữa này, các mẹ có thể pha sữa dễ dàng mà không lo đổ sữa ra ngoài. Đồng thời, việc vệ sinh bình sữa cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết khi mẹ có thể cho cả bàn tay vào bên trong bình sữa để cọ rửa.

Trên đây là những ưu điểm của bình sữa comotomo. Hi vọng rằng mẹ đã có cho mình những thông tin hữu ích khi chọn lựa bình sữa cho bé nhé.

>>> Xem thêm: Bình sữa comotomo có tay cầm mua ở đâu

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto