Bình sữa comotomo có size không?

19-07-2019, 5:52 pm 2109

Bình sữa comotomo có size không?  

Đây là thắc mắc của rất nhiều mẹ khi lần đầu lựa chọn bính sữa cho con, đặc biệt là với những người ưu chuộng bình sữa comotomo

Được biết đến là dòng sản phẩm cao cấp, sản xuất theo công nghệ của Mỹ, bình sữa comotomo đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của các bà mẹ bỉm sữa. Bình sữa comotomo được làm hoàn toàn bằng silicone ( trừ phàn cổ bình bằng nhựa) an toàn cho bé. Hơn thế nữa, bé có thể dể dàng cầm nắm một cách chắc chắn, và có cảm giác như đang bú trực tiếp từ bầu sữa mẹ, 

Website: http://www.comotomo.com/

Bình sữa comotomo có size không? Hiện nay, bình sữa comotomo có 2 size: bình sữa comotomo 150ml và bình sữa comotomo 250ml. 

Bình sữa comotomo 150ml

Bình sữa comotomo 250ml

Tại sao mẹ nên chọn bình sữa Comotomo cho bé?

Không phải tốt, mà cực kỳ tốt. 

Với nỗ lực không ngừng nghỉ, cùng mong muốn tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho bé yêu, đội ngũ sản xuất của bình sữa Comotomo đã sáng tạo ra sản phẩm tinh hoa này. Một sản phẩm được tạo ra, phải mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất. Với bình sữa mềm Comotomo cũng vậy. Từ nguyên liệu làm bình, đến kiểu dáng, kích thước cũng phải tốt nhất.

Nguyên liệu làm bình sữa hoàn toàn từ silicone y tế, an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ. 

Bình sữa comotomo mềm mại, nhưng không kém phần chắc chắc, dễ dàng cho bé cầm nắm. 

Miệng bình lớn, giúp mẹ dễ dàng vệ sinh bình sau khi bé sử dụng. Việc này tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng lại vô cùng quan trọng với bé. Bình sữa của bé phải luôn sạch sẽ, đảm bảo không phát sinh vi khuẩn, gây hại tới đường tiêu hóa còn non nớt của trẻ. 

Khi bé lớn hơn, bình sữa comotomo có thể trở thành chiếc cốc vô cùng tiện lợi.

Bình sữa comotomo có thay núm được không?

Khi bé lớn hơn, ngoài việc thay bình sữa comotomo size lớn hơn, mẹ có thể đổi núm ty cho bé. 

Núm ty Comotomo có 2 loại chính: Núm ti cho bé ăn đặc và núm ti cho bé uống sữa. Khi muốn cho bé tập ăn đặc, mẹ nên chọn cho bé núm ty dạng y cut.  Loại thứ 2, đó là núm ty cho bé uống sữa. Loại này được comotomo chia theo các giai đoạn phát triển chính của bé: 0m, 3m, 6m. 

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto