MÁCH LẺO CHO MẸ

Bình sữa avent và bình sữa comotomo loại nào có khả năng chống sặc tốt hơn?

14-05-2019, 3:39 pm     0 2802

Khả năng chống sặc của bình sữa khi sử dụng cho bé khá quan trọng. Thực tế cho thấy những bé bị sặc sữa lần đầu thường cảm thấy sợ hãi và không muốn ty bình ở những lần tiếp theo. Do đó, khi mua bình sữa avent và bình sữa comotomo khách hàng thường quan tâm đến khả năng chống sặc của 2 sản phẩm này.

Vậy bình sữa Avent và Comotomo loại nào có khả năng chống sặc tốt hơn?

Bình sữa avent cho bé

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều loại bình sữa, nhưng thương hiệu bình Avent vẫn thu hút được sự chú ý, tin dùng của nhiều mẹ. Sản phẩm cũng là thương hiệu hàng đầu Châu Âu được sản xuất bằng chất liệu nhựa an toàn (PP), không độc hại cùng với tính năng và thiết kế vượt trội làm hài lòng người tiêu dùng.

Khả năng chống sặc vượt trội

Điểm nổi bật bình sữa avent là khả năng chống sặc vô cùng tuyệt vời, bảo vệ cho bé được thưởng thức bữa sữa ngon lành, no nên mà không gắp bất cứ vấn đề nào như sặc sữa, khó chịu khi ti bình. Bên cạnh đó, thiết kế của bình cổ rộng, hao hao giống bầu vú mẹ đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao, cho bé cảm giác thân thuộc, dễ dàng cầm nắm, sớm hình thành khả năng tự bú.

Bình sữa Avent bao gồm 2 dòng phổ biến trên thị trường Việt Nam là Natural và Classic. Trong khi bình sữa Avent Classic được mang dáng dấp thiết kế cũ, có tuổi kéo dài thì bình sữa Avent Natural chỉ mới được ra mắt gần đây với phong cách thiết kế mới lạ, bắt mắt và khả năng chống sặc tuyệt vời.

 

Khả năng chống sặc cũng phụ thuộc vào núm ty. Núm ty được làm đẹp hơn, tinh tế với các cánh hoa xung quanh và có 2 lỗ thông khí được đặt đối xứng để giúp không khí ra vào dễ dàng, tạo điều kiện lưu thông giúp chống sặc tốt cho bé.

Quan trọng hơn hết là 2 lỗ thông khí chỉ cho phép không khí lưu thông còn sữa thì sẽ không thể tràn ra ngoài nên rất an toàn cho bé. Tuy nhiên, khả năng chống sặc phụ thuộc vào núm ty. Nếu các mẹ chọn mua bình sữa Avent Classic có núm ty thiết kế cũ thì sẽ không thể chống sặc tốt cho bé như là bình sữa Avent Natural có sự cải tiến rõ rệt ở núm ty. Mặc dù cả 2 đều được làm từ silicon y tế nên chất lượng, độ bền, tính vô trùng cùng khả năng chịu nhiệt là như nhau nhưng do thiết kế khác biệt mà quyết định Bình sữa Avent dòng nào có khả năng chống sặc tốt hơn.

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://www.tuticare.com/binh-sua-avent-binh-sua-avent-num-ty-avent-195.html

Quy trình bình sữa avent chống sặc

Hệ thống van chống sặc kép, thông khí chống đầy hơi, chướng bụng hay đau bụng, giúp bé dễ dàng điều chỉnh dòng chảy phù hợp chống sặc sụa, chảy sữa.

Hệ thống van chống đầy hơi mang đến cho bé cảm giác dễ chịu, không quấy khóc. Đặc biệt về đêm, bé có thể ngủ ngon lành, tròn giấc.

Núm ty bình sữa cũng được thiết kế có hệ thống nhiều lỗ thông khí, đa dạng size phù hợp với từng dộ tuổi sử dụng của bé, hạn chế tối thiểu hiện tượng rò rỉ sữa,  chống sặc trong quá trình bú.

Núm ty được hình thành từ silicone nên hơi cứng, do vậy sữa chỉ vào miệng trẻ khi có lực hút của trẻ, làm cho quá trình ăn chậm lại kịp thời gian tiết nước bọt và enzim để hấp thụ sữa tốt nhất, giúp cơ hàm phát triển.

Bình sữa Comotomo cho bé

Bình sữa Comotomo được giới thiệu là dòng sản phẩm tốt nhất dành cho các bé lười ty tại Việt Nam nói riêng cũng như nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Giải đáp

Bình sữa Comotomo có chống sặc không?

Ở bên dưới của bình sữa Comotomo sẽ được thành 2 lỗ thông khí giúp không khí giúp cho việc lưu thông dễ dàng, chính điều này giúp cho sữa đi vào trong  miệng bé mà không lo bị  trộn lẫn không khí vào bên trong. Nhờ việc hạn chế được không khí đi vào bên trong khoang miệng mà mẹ không phải lo và bé hoàn toàn không lo bé bị sặc, thậm chí còn hạn chế được hiện tượng được ứ bụng, đầy hơi ử trẻ.

Các mẹ cũng không cần phải quá lo lắng vấn đề bình sữa Comotomo có khả năng chống sặc không vì đến 80% các mẹ cho bé sử dụng bình sữa Comotomo cho bé đều do phát hiện bé có dấu hiệu sặc sữa và lười ty, vậy nên có thể khẳng định là khả năng chống sặc của bình sữa Comotomo này vô cùng tốt.

Nếu mà có một cuộc thi hay phải xếp hạng các bình sữa về tính năng chống sặc sữa thì mình nghĩ Comotomo  tự hào có thể lọt vào top 3 sản phẩm cho bé kén ty các mẹ hãy mạnh dạn cho bé sử dụng và cảm nhận thực tế tính năng ưu việt này của sản phẩm nhé!

Xem thêm: Bình sữa avent và bình sữa pigeon loại nào sử dụng tốt hơn cho bé?

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto