Trẻ sơ sinh uống sữa Similac HMO có tăng cân không?

26-08-2020, 5:04 pm 11572

Trong quá trình chăm sóc và nuôi dạy con nhỏ, rất nhiều mẹ băn khoăn về vấn đề cân nặng cũng như chiều cao của con. Cứ mãi lo lắng vì sao trẻ chậm tăng cân, chế độ dinh dưỡng đầy đủ mà con không lớn nên các mẹ thường tìm đến những giải pháp như sữa bột tăng cân cho bé, vitamin tổng hợp cho con.

Mẹ biết không, Similac HMO có thể sẽ là sự lựa chọn như ý cho mẹ đấy! Vây thực hư sữa Similac HMO có tăng cân không, mời mẹ cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

BE-UONG-SMILAC-HMO

HMO là gì? Vai trò của HMO là gì?

Theo nghiên cứu chỉ ra, trong sữa mẹ có 54% Lactose, 32% là chất béo, 8% là HMO, 6% là Protein. HMO với tên gọi đầy đủ là Human Milk Oligosaccharides xếp thứ 3 trong các đại dưỡng chất có trong sữa mẹ (thậm chí đứng trên cả protein). 

Vậy HMO là gì và nó giữ vai trò gì trong sức khoẻ của mẹ và bé?

3 lý do vì sao HMO trở thành "người hùng" trong việc tăng sức đề kháng, giúp bé phát triển hệ miễn dịch tối ưu:

Vì 70% hệ miễn dịch nằm ở đường tiêu hóa, hay nói cách khác, sức mạnh của hệ miễn dịch (sức đề kháng) nằm ở hệ vi khuẩn đường ruột khỏe mạnh. 

Để trẻ có một hệ miễn dịch khỏe mạnh, việc mẹ cần quan tâm chính là bảo vệ hệ vi khuẩn đường ruột của trẻ. Sữa Similac cho trẻ sơ sinh HMO sẽ đóng vai trò là Prebiotics, là nguồn thức ăn để nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi trong ruột, giúp đường ruột khỏe mạnh. 

Nếu HMO không tồn tại, vi khuẩn sẽ bám vào các thụ thể của tế bào sau đó xâm nhập vào trong tế bào gây nhiễm trùng và bệnh tật. HMO còn đóng vai trò như mồi nhử để ngăn cản các tác nhân gây bệnh bám dính vào tế bào thay vì bám vào thụ thể của tế bào.

HMO-TRONG-SUA-SIMILAC

Bên cạnh đó, bằng cách kích thích cá tế bào miễn dịch tiết ra các yếu tố bảo vệ, HMO sẽ được hấp thụ thẳng vào máu, giảm nhiễm trùng đường hô hấp và đường tiêu hoá, tăng cường sức đề kháng toàn cơ thể ở trẻ đang lớn.

Similac HMO - vị cứu tinh cho sức đề kháng của bé

Sữa mẹ luôn là nguồn dinh dưỡng vàng không thể thiếu đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, biết điều này, các nhà khoa học và dinh dưỡng luôn hướng đến phát triển những dòng sản phẩm sữa công thức có thành phần giống với sữa mẹ nhất.

Sữa Similac HMO là sản phẩm dinh dưỡng đầu tiên trên thế giới chứa đại dưỡng HMO có trong sữa mẹ, được khoa học chứng minh giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh và học hỏi tinh anh hơn.

Similac HMO có tốt không?

Sản phẩm sau khi ra mắt thị trường đã được bán rộng rãi tại các đại lý bán lẻ và cửa hàng của Abbott tại Hoa Kỳ (công ty đầu tiên trên thế giới bổ sung HMO có trong sữa mẹ vào sữa công thức dành cho trẻ em) và các thị trường trên thế giới. 

Similac HMO là sản phẩm của khoa học với công thức sữa ngày càng tiến gần hơn đến tiêu chuẩn vàng của sữa mẹ. Mẹ nào đã và đang lựa chọn sữa Similac HMO cho con uống là mẹ đã cho bé một thể chất mạnh khỏe và trí não thông minh bắt đầu cho một tương lai tươi sáng.

  • HMO (Oligosaccharides trong sữa mẹ) đặc biệt phù hợp với những trẻ không có đủ nguồn sữa mẹ mà phải dùng sữa công thức để giúp trẻ nhận được các lợi ích gần với sữa mẹ nhất.
  • Nghiên cứu lâm sàng cho thấy trẻ sử dụng sữa Similac HMO có bổ sung HMO giảm rõ rệt các bệnh nhiễm trùng so với sữa công thức không bổ sung HMO (giảm 66% nhiễm trùng đường hô hấp, 52% các bệnh nhiễm trùng nói chung, 36% các triệu chứng đau quặn bụng.

SUA-SIMILAC-HMP-CO-TANG-CAN-KHONG

  • Ngoài ra 3 dưỡng chất vàng thiết yếu của não bộ (vitamin E, DHA và Lutein) có trong sữa Similac HMO giúp tăng cường các chức năng nhận thức và thần kinh từ khi còn nhỏ. Ngoài ra, Lutein và Vitamin E tự nhiên giúp bảo vệ DHA khỏi sự oxy hóa giúp cung cấp thêm DHA cho não bộ.
  • Thành phần sữa Similac HMO hoàn toàn không chứa bất kỳ thành phần biến đổi gen nào. 

Các dòng sản phẩm sữa Similac HMO của Abbott Hoa Kỳ

Similac HMO có tăng cân không?

Con nhẹ cân, tăng cân chậm là vấn đề thường gặp ở trẻ nhỏ làm nhiều mẹ đau đầu suy nghĩ “truy tìm" những dòng sữa bột công thức tăng cân cho con.

Đối với dòng sữa Similac HMO, nhiều mẹ biết được lợi ích to lớn của việc bổ sung HMO cho trẻ nhưng vẫn băn khoăn không biết sữa Similac HMO có tăng cân không. Và câu trả lời từ các chuyên gia dinh dưỡng là bé sẽ tăng cân rất tốt nhé. 

SUA-SIMILAC-HMO-TANG-CAN-CHO-BE

Bên cạnh việc cung cấp những thành phần dinh dưỡng cần thiết để hỗ trợ cho bé phát triển tốt hơn trên mặt trí tuệ thì Similac HMO cũng là sữa giúp bé tăng cân một cách đều đặn và khỏe mạnh hơn.

  • Sữa Similac HMO luôn luôn giàu năng lượng và đạm, đáp ứng đầy đủ được nhu cầu phát triển và giúp bé tăng cân, tăng chiều cao một cách đều đặn.
  • Sữa Similac sẽ bảo vệ bé hệ tiêu hoá của bé, từ đó bé các hoạt động tiêu hoá “mượt mà" hơn, trẻ hấp thu dưỡng chất tốt hơn. 
  • Sữa Similac HMO tăng cân và tăng cả chiều cao bởi hàm lượng canxi dồi dào, xây dựng hệ khung xương mạnh khoẻ, chiều cao và thể chất tối ưu.

Lưu ý khi sử dụng Similac HMO tăng cân cho bé

Tuy nhiên, mẹ nên lưu ý rằng cơ địa của mỗi bé một khác, tuỳ thuộc vào cơ địa và chế độ dinh dưỡng hằng ngày của con mà việc tăng cân cũng khác nhau. Mẹ đừng lo lắng nếu bé không tăng cân nhanh như các bạn khác nhé.

Đồng thời, việc tăng cân quá nhanh và nhiều quá cũng không tốt cho sức khỏe của trẻ, trẻ có thể mắc những tình trạng bệnh tật như béo phì, tiểu đường ,… rất nguy hại.

Vì vậy, thay vì chỉ “chăm chăm” tìm kiếm 1 loại sữa tăng cân tốt như Similac HMO tăng cân, mẹ cần thường xuyên quan tâm đến các chỉ số sức khỏe của bé, lập kế hoạch theo dõi bé sử dụng loại sữa ấy có tăng cân không, có bị táo bón không, hệ tiêu hóa hoạt động có tốt không… nhé!

>>> Đọc thêm cho mẹ: Các mẹ bầu cần ăn gì để thai nhi có thể tăng cân?

Từ khoá nổi bật: sữa similac hmo có tăng cân không, sữa similac hmo có tốt không, sữa similac newborn có tốt không, review sữa similac hmo.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto