XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

5 xu hướng váy thống trị 2018 cho bé gái sành điệu

11-01-2018, 1:24 pm     0 3983

Như một thông lệ, mỗi khi bước sang năm mới, các thương hiệu thời trang lại liên tục tung ra những bộ sưu tập được thiết kế cho mùa xuân – hè. Những bộ sưu tập này không chỉ giới thiệu đến công chúng những sản phẩm mới nhất của các nhà thiết kế mà còn ngầm dự đoán những xu hướng thời trang sẽ lên ngôi trong năm đó. Trong đầu năm 2018, các nhà thiết kế cũng đưa ra một loạt những xu hướng cho làng thời trang và trong đó, thời trang bé gái cũng rất được quan tâm và chú ý. Bên cạnh các bộ trang phục như áo, quần thì có lẽ những chiếc váy trẻ em được các mẹ có con gái quan tâm hơn cả. Dưới đây là những xu hướng thời trang váy cho bé gái được các nhà thiết kế lăng xê trong mùa mốt năm nay.

1. Xu hướng họa tiết nhiệt đới

Nếu như các mẹ có xem bài viết về xu hướng thời trang bé trai 2018 thì có thể thấy họa tiết nhiệt đới được dự đoán sẽ gây sốt trong mùa xuân – hè năm nay. Họa tiết nhiệt đới đúng như tên gọi là những hình vẽ các loại hoa quả nhiệt đới như dứa, cam, táo…, những con vật ngộ nghĩnh như vẹt, khỉ… hoặc là những hình vẽ cây cỏ hóa lá, cành cọ… Khi thời tiết bước vào những ngày nóng, oi bức thì không gì phù hợp hơn là những chiếc áo mang lại cảm giác của rừng rậm nhiệt đới xanh tươi hay hình ảnh những bãi biển mát mẻ. Có thể nói xu hướng này chưa bao giờ lỗi mốt và sẽ lại càng được yêu thích hơn trong năm nay.

vay-nhiet-doi-be-gai-xinh

2. Váy hai dây kết hợp với áo thun

Công thức váy hai dây suông dài kết hợp với áo thun đã không còn xa lạ với các mẹ bởi tính ứng dụng cao và sự trẻ trung, đáng yêu mà trang phục này mang lại cho các bé. Tuy nhiên trong năm nay, bộ trang phục này sẽ không chỉ giới hạn trong các chất liệu thông thường như váy thun và áo thun trắng truyền trống nữa mà sẽ được mở rộng cả sang chất liệu nhung, ren, voan, lụa cho váy và vải sơ mi, vải thô cho áo. Cách kết hợp mới lạ này sẽ khiến cho bộ trang phục trở nên mới mẻ, phá cách hơn, mang lại sự cá tính và thời trang cho bé.

thoi-trang-vay-be-gai-2018

thoi-trang-vay-2-day-cho-be

3. Xu hướng váy kẻ sọc dọc

Bên cạnh họa tiết nhiệt đới thì trong năm nay, chúng ta cũng sẽ đón nhận sự lên ngôi của họa tiết kẻ sọc dọc. Đây vốn không phải là họa tiết thời trang mới lạ và các mẹ vẫn có thể nhìn thấy trên đường phố hàng năm nhưng chúng lại chưa bao giờ trở thành mốt thời trang như trong năm nay. Trong lần trở lại này, họa tiết kẻ sọc không chỉ xuất hiện với hai màu trắng đen truyền thống mà còn có cả nhiều gam màu tươi sáng hơn như xanh dương, xanh lá, vàng, nâu, hồng,… Chính điều này khiến cho những chiếc váy bé gái kẻ sọc trở nên mới lạ và mang hơi hướng hiện đại hơn.

xu-huong-vay-ke-doc-be-gai

4. Váy yếm xòe vintage

Nếu như trong năm 2017, những chiếc váy yếm suông rất được ưa chuộng thì sang năm nay, những chiếc váy yếm xòe phong cách vintage sẽ trở thành xu hướng mới và được dự đoán rằng sẽ rất được các mẹ yêu thích. Những chiếc váy yếm xòe không chỉ dễ kết hợp với các loại áo mà còn có tính ứng dụng cao, có thể mặc trong rất nhiều sự kiện và hoạt động mà còn mang lại cho bé vẻ nữ tính, dễ thương và xinh xắn. Các bé gái trong chiếc váy yếm xòe vintage trông giống như những cô búp bê nhỏ vì vậy sẽ không khó hiểu nếu như chiếc váy này trở thành xu hướng hot nhất trong năm nay.

thoi-trang-vay-yem-be-gai

5. Xu hướng váy kẻ caro

Bắt nguồn từ xu hướng kẻ caro nổi lên trong mùa đông năm 2017, có vẻ như xu hướng caro sẽ tiếp tục thống lĩnh làng thời trang bé gái trong mùa xuân - hè 2018. Cũng như họa tiết kẻ sọc, họa tiết kẻ caro mang lại vẻ trẻ trung, năng động cho các bé chính vì vậy đây cũng là một trong những họa tiết rất thích hợp trong những ngày hè sôi động. Những chiếc váy kẻ sọc cũng rất đa dạng về thiết kế, có thể là váy suông hoặc váy xòe hay váy baby doll, điều này sẽ giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn kiểu dáng váy phù hợp cho bé.

xu-huong-vay-ke-caro-be-gai

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto