XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

7 xu hướng thời trang bé trai gây bão trong năm 2018

05-01-2018, 2:08 pm     0 2886

Hoàng tử bé nhà mình trở nên phong cách, sành điệu và nổi bật là một trong những điều mà mẹ nào cũng mong muốn. Điều này hoàn toàn có thể trở thành hiện thực nếu mẹ nắm bắt được những xu hướng thời trang mới nhất và bỏ túi một vài nguyên tắc phối đồ cơ bản. Ngày nay thời trang trẻ em cũng phong phú và cầu kỳ không kém gì thời trang người lớn vì vậy không hề khó khi mẹ muốn tạo cho các bé những phong cách thời trang khác biệt, cá tính và độc nhất. Để có thể biến hoàng tử nhà mình trở thành một trong những cậu bé phong cách và thời thượng nhất, mẹ hãy cập nhập ngay 7 xu hướng thời trang bé trai trong năm 2018:

1. Thời trang thập niên 80

Xu hướng thời trang thập niên 80 đã manh nha xuất hiện từ năm 2017 nhưng bước sang năm mới, xu hướng này sẽ càng phát triển mạnh mẽ hơn. Những trang phục bé trai tiêu biểu trong thập niên 80 là quần jeans bé trai sáng màu, ống loe lửng, những bộ quần áo có tông màu pastel, áo vest dáng rộng sẽ được lăng-xê bởi các thương hiệu thời trang trong năm nay. Tuy nhiên, mặc dù xu hướng thời trang đã quay trở lại những năm 80 nhưng các mẹ không nhất thiết phải diện cho bé cả một bộ trang phục vintage mà hãy pha trộn và kết hợp cùng những bộ quần áo hiện đại của bé để tạo ra được một vẻ ngoài mới mẻ và phá cách cho bé.

quan-jeans-thoi-trang-be-trai

2. Trang phục trắng lên ngôi

Một trong những cách dễ dàng nhất để hòa nhập với làn sóng thời trang thập niên 80 là mặc một bộ trang phục trắng từ đầu đến chân. Nếu các mẹ cảm thấy bộ trang phục này hơi sáng so với bé, hãy khoác thêm cho bé một chiếc áo khoác bé trai jeans màu đen hoặc một chiếc áo blazer có tông màu xanh navy sẽ khiến bé trông rất phong cách và nam tính. Khi mặc bộ trang phục này, mẹ hãy cho bé diện những đôi sandal da màu đen hoặc nâu hoặc những đôi giày da thuyền sẽ khiến cho bộ trang phục càng trở nên nổi bật hơn.

thoi-trang-be-trai-trang

3. Sự trở lại của áo có túi ngực

Những chiếc áo safari jacket, field jacket và áo sơ mi kiểu quân đội những năm 70 cùng những chiếc túi ở ngực những tưởng đã bị lãng quên thì hiện đang có xu hướng quay trở lại trên các show diễn thời trang trong mùa này. Những chiếc áo này có nguồn gốc từ các trang phục của những người lính Mỹ, sau này chúng trở nên phổ biến hơn và được sử dụng rộng rãi ở bên ngoài. Mặc dù chúng ta ít bắt gặp hình ảnh của chiếc áo này trên đường phố nhưng trên thực tế chúng vẫn luôn tồn tại và vẫn được ưa chuộng, nhất là với những bé có tính cách mạnh mẽ, phóng khoáng, ưa thích sự khám phá. Ở người lớn, những chiếc áo này thường được diện bởi rất nhiều nghệ sĩ và phượt thủ.

ao-hai-tui-be-trai

4. Túi đeo chéo

Những chiếc túi đeo chéo không chỉ càn quét từng ngõ ngách thời trang đường phố mà còn ảnh hưởng cả đến thời trang trẻ em. Trong năm 2018, những chiếc túi đeo chéo cho bé trai sẽ lên ngôi và hứa hẹn sẽ trở thành must-have items mà mẹ nào cũng muốn sắm cho cậu bé nhà mình.

tui-deo-cheo-be-trai

5. Áo sơ mi họa tiết nhiệt đới

Những chiếc áo sơ mi bé trai mang đậm màu sắc nhiệt đới sẽ lên ngôi trong năm 2018. Đây quả thật là một trang phục thích hợp vào mùa xuân và mùa hè bởi những họa tiết vui tươi, đầy màu sắc của hoa lá cành xứ nóng, những cây dừa, quả dứa và lá cọ… Những hình vẽ này khiến mọi người liên tưởng ngay đến những ngày hè nóng bức và một khung cảnh của đại dương xanh thẳm.

trang-phuc-nhiet-doi-be-trai

6. Trang phục kẻ sọc dọc

Nếu như trong cuối năm 2017, họa tiết kẻ caro lên ngôi thì bước sang năm 2018, những bộ trang phục kẻ sọc dọc sẽ gây bão trên khắp các sàn diễn thời trang. Họa tiết sọc dọc mang đến vẻ lịch sự, chững chạc và phong cách cho các bé và quan trọng nhât là chúng phù hợp với bất kể hình dạng cơ thể nào.

trang-phuc-ke-soc-be-trai

7. Thời trang hồng gây sốt

Tông màu vốn dành cho các bé gái này được dự đoán sẽ gây sốt trong lĩnh vực thời trang bé trai. Tuy nhiên xu hướng mới không chỉ được gói gọn trong một tông màu hồng mà sẽ được trải rộng ra các sắc thái khác nhau. Với những thiết kế tinh tế và mạnh mẽ, tông màu hồng mang lại sự lịch lãm, nhẹ nhàng và trẻ trung cho các bé trai.

trang-phuc-hong-be-trai

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto