MÁCH LẺO CHO MẸ

SỮA NAN NGA SỐ 2 CÓ TĂNG CÂN TỐT KHÔNG?

29-04-2021, 4:30 pm     0 6209

Sữa Nan Nga là một trong những dòng sữa công thức được các bà mẹ Việt đánh giá cao về chất lượng. Đây là dòng sữa mát, mang lại cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh, đồng thời cũng giúp bé phát triển toàn diện tốt nhất. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu xem sữa Nan Nga số 2 có tăng cân tốt không, giá sữa là bao nhiêu nhé!

1. Đôi nét về sữa Nan Nga

Nestlé  - Tập đoàn thực phẩm và dinh dưỡng lớn nhất toàn cầu, được thành lập từ năm 1866, tại Thụy Sĩ. Đến nay đã có hơn 250.000 nhân viên trong đó có hơn 5000 kỹ sư và nhà khoa học làm việc tại gần 30 viện nghiên cứu và phát triển; cùng mạng lưới hơn 500 nhà máy. Các sản phẩm của Nestlé có mặt tại hầu hết các quốc gia và đáp ứng nhu cầu đa dạng về dinh dưỡng.

Sữa bột Nan Nga là do dòng sản phẩm này được sản xuất tại Nestle Thụy Sĩ và chỉ phân phối chính thức trên thị trường Nga, được đưa về Việt Nam theo đường hàng không là chính, có đầy đủ các số tương ứng với số tháng tuổi của trẻ.

2. Sữa Nan Nga số 2 bổ sung cho bé dưỡng chất gì?

Thành phần của sữa Nan Nga số 2 được mô phỏng gần giống với công thức sữa mẹ. Mặc dù vẫn còn một số vi chất đặc biệt chỉ có trong sữa mẹ nhưng sữa Nan Nga vẫn được coi là một trong những loại sữa phát triển toàn diện cho bé. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết trong quá trình phát triển chiều cao, cân nặng và trí tuệ của trẻ. 

Sữa cung cấp các dưỡng chất như:

- Đạm OPTIPRO: dưỡng chất này giúp hỗ trợ bé trong việc tăng chiều cao. Quá trình tăng cân nặng của bé sẽ diễn ra tốt hơn nhờ thành phần đạm này.

- DHA và ARA: giúp bé tăng cường trí lực, khả năng tư duy. Đồng thời rất tốt cho thị lực của các bé.

- Vi khuẩn bifidus BL: đây là loại lợi khuẩn giúp bé tăng cường sức đề kháng. Hệ miễn dịch của bé sẽ nâng cao. Qua đó giúp bé trở nên khỏe mạnh hơn, lợi khuẩn này còn tốt cho đường ruột của trẻ.

Ngoài ra trong sữa còn có một số thành phần khác như: sữa không béo, Vitamin, Canxi, Maltodextrin, dầu cá, chất nuôi cấy từ vi thực vật,...

sua-nan-nga-so-2

Sữa Nan Nga số 2

>>> Xem thêm: SỮA NAN NGA SỐ 1 CÓ TĂNG CÂN KHÔNG?

3. Đánh giá sữa Nan Nga số 2 có tăng cân không?

Sữa Nan Nga số 2 được đánh giá là một trong những dòng sữa mát, có mùi thơm ngọt nhẹ khá giống với vị của sữa mẹ. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công thức gần giống với sữa mẹ nên rất dễ uống và hấp thu. 

Đánh giá khách quan thì sữa Nan Nga số 2 có giúp bé tăng cân nhưng sẽ là sự phát triển cả về chiều cao cân nặng một cách đều đặn, không phải tăng cân nhanh chóng. Các mẹ nên quan tâm đến các chỉ số khác như chiều cao, sự phát triển về nhận thức của bé đồng đều, chứ không nên chỉ quan tâm đến cân nặng. Một cơ thể khỏe mạnh với sự phát triển toàn diện sẽ tốt hơn cho các con yêu.

4. Giá sữa Nan Nga số 2 là bao nhiêu? Nơi mua nào uy tín?

Giá thành của sữa Nan Nga số 2 được bán tại Tuticare có giá là 430.000đ/hộp 800g.

Để mua sữa Nan Nga cho bé yêu, các mẹ có thể mua tại website của Tuticare hoặc đến các cửa hàng gần nhất mua các sản phẩm chính hãng. Tuticare cam kết mang đến các mẹ sản phẩm chính hãng, an toàn cho người tiêu dùng.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto