XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

Trở thành nhóc tì sành điệu qua bst Đông 2017 của Kenzo

27-11-2017, 1:41 pm     0 1456

Luôn được biết đến với những thiết kế đầy sáng tạo, Kenzo kid đã trở lại với bộ sưu tập thời trang đầy màu sắc và ấn tượng cho trẻ em trong mùa thu đông 2017. Các họa tiết trang trí đa phần vẫn là những biểu tượng quen thuộc như con mắt, đầu hổ… cũng như logo thương hiệu được in trên các bộ trang phục thường thấy của Kenzo. Tuy nhiên, cùng với sự phối hợp hài hòa cùng màu sắc, kết hợp với các họa tiết mới lạ khiến cho các trang phục trong bộ sưu tập thu hút được sự chú ý của những người xung quanh, đồng thời khẳng định tên tuổi và đẳng cấp của Kenzo.

bst-kenzo-be-gai-dong-2017

Nhắm đến đối tượng là trẻ em, vì vậy Kenzo đã sử dụng các màu sắc tươi sáng làm tông màu chủ đạo như hồng, trắng, xanh lá cây, xanh da trời,… để tạo được sự trẻ trung, nghịch ngợm và khỏe khoắn đúng với độ tuổi của trẻ nhỏ.

Các bộ trang phục dành cho bé gái mang phong cách hiện đại, thời thượng nhưng không kém phần nữ tính. Những họa tiết độc đáo như đầu hổ, da báo được thiết kế khéo léo trên những bộ váy bé gái tạo cho bé một phong cách cá tính và thời trang. Tông màu nữ tính chủ đạo là hồng khiến cho các bé gái càng trở nên nổi bật và tỏa sáng hơn.

bst-kenzo-tre-em-2017

Bên cạnh màu hồng, các nhà thiết kế của Kenzo cũng sử dụng tông màu trầm hơn là màu xanh giúp các bé có thể diện những bộ trang phục đến các sự kiện trang trọng hơn nhưng vẫn không làm bé kém thu hút và thời trang hơn.

bst-kenzo-be-gai-2017

Những chiếc áo khoác phao cũng được Kenzo chú trọng bởi đây là một trong những item quan trọng nhất trong mùa đông, giúp bảo vệ bé khỏi những cơn gió rét lạnh. Điểm đáng chú ý của những chiếc áo khoác này không chỉ ở những họa tiết trang trí đầy phong cách mà còn ở sự thiết kế mới lạ, độc đáo khi 2 mặt của chiếc áo đều là những chi tiết khác nhau, điều này sẽ khiến các bé càng trở nên nổi bật và phong cách hơn. Một vài item áo khoác được trang trí mũ lông, không chỉ giúp bé trở nên sành điệu hơn mà còn giúp bé tránh khỏi những cơn gió, cơn mưa trong mùa đông lạnh giá.

bst-kenzo-ao-khoac-be-gai-2017

Qua bộ sưu tập mới của Kenzo chúng ta cũng có thể thấy được công thức phối đồ quen thuộc trong mùa thu đông cho các bé gái là áo thun bé gái mix với chân váy xòe và váy liền kết hợp với quần tất hoặc quần legging, phối hợp hài hòa với chiếc áo khoác cùng tông khiến bé không bao giờ lỗi mốt mà vẫn rất năng động và trẻ trung.

Với các bé trai, thương hiệu thời trang Kenzo đã sử dụng tông màu chủ đạo là trắng, xanh da trời để tôn lên nét khỏe khoắn, nam tính và sành điệu của các bé. Cũng là những họa tiết trang trí như trang phục bé gái nhưng được thiết kế và bài trí mới lạ nhằm hướng đến đối tượng là các bé trai, vì vậy, chúng ta có thể thấy được ở những bộ trang phục này là sự phong cách, thời thượng, hiện đại và khỏe khoắn.

bst-kenzo-be-trai

Trong bộ sưu tập thu đông 2017, Kenzo đã biến những bộ đồ nỉ ở nhà trở thành những item vô cùng thời trang, giúp các bé thậm chí có thể mặc khi đi chơi hoặc đi học, chỉ cần kết hợp với một đôi giày bé trai thể thao cá tính sẽ tạo cho bé một vẻ ngoài năng động và mạnh mẽ.

bst-kenzo-tre-em-do-ni-2017

Bên cạnh đó, công thức phối đồ quen thuộc cho các bé trai là áo thun nỉ và quần jean cũng được Kenzo tận dụng triệt để trong bộ sưu tập mới này. Những chiếc quần jean bé trai được thêu logo Kenzo bên trong ống quần vì vậy phải gập ống quần lên mới có thể nhìn thấy tên thương hiệu. Nét phá cách này khiến cho chiếc quần trở nên độc đáo, mới lạ và thể hiện được sự nghịch ngợm, đáng yêu của các bé trai.

bst-kenzo-be-trai-quan-2017

Điểm nhấn phụ kiện trong bộ sưu tập mới của Kenzo là những chiếc mũ len, mũ lưỡi trai, balo và đôi ủng được thiết kế đặc biệt với họa tiết logo của thương hiệu Kenzo trên đó. Những phụ kiện này không chỉ tạo điểm nhấn cho bộ trang phục mà còn thể hiện đẳng cấp của một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

bst-kenzo-phu-kien-tre-em-2017

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto