XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

Thời trang đường phố tuần qua: cực ngầu và đầy màu sắc

22-11-2017, 11:00 am     0 800

Thời trang đường phố là một dạng phong cách thời trang đặc biệt được phát hiện trên đường phố thay vì trên sàn catwalk và qua nhiều năm, những hình ảnh thời trang đường phố lại ngày càng phổ biến hơn. Thời trang đường phố được chú ý bởi những bộ trang phục được phát hiện đều theo những xu hướng thời trang mới nhất nhưng lại ẩn chứa gu thẩm mỹ riêng biệt và phong cách cá nhân độc đáo, cá tính, chứ không giống y hệt những hình mẫu thời trang được tìm thấy trên các sân khấu catwalk. Trong một vài năm trở lại đây, không chỉ người lớn mà thời trang đường phố trẻ em cũng nở rộ và được chú ý đến rất nhiều.

Vậy thì thời trang đường phố của trẻ em nước ngoài có gì đặc biệt. Hãy cùng điểm qua những hình ảnh thời trang đường phố nổi bật, cực chất và cá tính trong tuần vừa qua:

 

thoi-trang-duong-pho-ao-khoac

Set đồ của bé gái này tưởng chừng như đơn giản nhưng lại rất nổi bật. Vẫn là những item cơ bản như váy bé gái, áo khoác, quần legging và boot cao cổ, nhưng với việc khéo léo kết hợp các món đồ có cùng tông màu và đặc biệt là việc lựa chọn chiếc áo khác có màu sắc rực rỡ, ấm áp nhưng không kém phần nữ tính đã thành công trong việc thu hút ánh nhìn của những người đối diện.

 

thoi-trang-duong-pho-ao-vang

Khỏe khoắn, năng động, cá tính – là những gì ta thấy trong bộ trang phục của bé gái này. Chiếc áo khoác bé gái màu vàng đất – một trong những gam màu đang hot nhất mùa đông 2017 – là điểm nhấn cho bộ trang phục. Cách sử dụng tất vô cùng lạ mắt của bé đã khiến set đồ trở nên thú vị và hấp dẫn hơn, kết hợp hài hòa cùng đôi boot cao cổ màu đỏ khiến cho bộ trang phục trở nên cá tính hơn hẳn.

 

thoi-trang-duong-pho-be-trai-ni

Từ bộ đôi áo thun bé trai, quần nỉ đều mang tông đen hết sức đơn giản nhưng hai cậu bé này đã khiến set đồ trở bắt mắt hơn với những đôi giày thể thao trắng khỏe khoắn, đáng yêu. Đây là set đồ rất dễ kết hợp và phù hợp với mọi sự kiện và hoàn cảnh.

 

thoi-trang-duong-pho-trai

Màu vàng đất và hồng đất đúng là gam màu nổi bật nhất của mùa đông năm nay khi được cả hai bé trai áp dụng cho bộ trang phục của mình. Công thức mix đồ cơ bản: áo khoác bé trai, quần nỉ, boot cao cổ nhưng lại trở thành một bộ trang phục phong cách, hợp mốt bởi chiếc áo khoác màu vàng rực rỡ, nổi bật. Chỉ diện một bộ áo liền quần nhưng với tông màu hồng đất đặc biệt, nhấn nhá thêm các phụ kiện đặc biệt như tất, mũ khiến cậu bé không hề lép vế so với cậu bạn của mình.

 

thoi-trang-duong-pho-ao-da-bao

Họa tiết da báo tưởng chừng như chỉ được ứng dụng cho trang phục của người lớn thì nay, khi được diện trên người các bé lại có sức hút đặc biệt. Một chiếc áo khoác lông da báo vừa ấm áp lại vừa cá tính, mang lại cho bé sự sành điệu và thời trang không hề kém người lớn.

 

thoi-trang-duong-pho-be-gai-vay

Chúng ta lại bắt gặp một chiếc áo khoác lông da báo. Có lẽ họa tiết da báo sẽ là một trong những xu hướng hot nhất mùa đông năm nay. Sự kết hợp giữa các tông màu đối lập không khiến cho bộ trang phục của các bé rối mắt mà ngược lại khiến cho các bé trở nên nổi bật và hấp dẫn hơn. Gam màu hồng và be vẫn luôn là một trong những màu sắc được yêu thích nhất của các bé gái. Hai màu sắc này khi được kết hợp với những chiếc váy màu xanh lại tạo nên vẻ trẻ trung, nhí nhảnh mới lạ cho các bé gái. Cách phối đồ này có thể được áp dụng với các bé sinh đôi khi mà không cần phải cho các bé mặc đồ giống hệt nhau.

 

thoi-trang-duong-pho-ao-khoac-da

Nếu các mẹ đang phân vân lựa chọn màu sắc quần áo cho các bé thì hãy chọn ngay màu nâu hoặc vàng đất vì đây chính là những tông màu đang làm mưa làm gió trong mùa đông năm nay. Set đồ tưởng chừng như quen thuộc nhưng lại vô cùng phong cách bởi nó hội tụ đầy đủ những item mốt nhất năm nay: áo khoác dạ màu nâu caramel và một chiếc mũ newsboy. Bộ trang phục này khiến cho bé gái trở nên chững chạc và phong cách nhưng vẫn phảng phất một chút cổ điển và thanh lịch.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto