XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

Nếu nghĩ sinh đôi phải mặc đồ giống hệt nhau mới đẹp thì mẹ đã nhầm to

21-11-2017, 6:29 pm     0 7063

Chào đón thiên thần nhỏ ra đời là niềm vui không điều gì có thể tả xiết được của mỗi người mẹ, nhưng niềm hạnh phúc này còn được nhân lên gấp đôi khi các bé là sinh đôi. Với đặc điểm giống nhau như hai giọt nước, từ hình dáng, đến kích thước, vì vậy có rất nhiều ông bố bà mẹ cho các mẹ diện những bộ đồ giống hệt nhau để thể hiện tình yêu thương đồng đều giữa hai bé. Tuy nhiên, để dễ dàng phân biệt các bé, đặc biệt là những bé sơ sinh cũng như để tạo ra sự khác biệt, độc nhất ở mỗi bé, bố mẹ cũng có thể tham khảo thêm các cách lựa chọn quần áo khác cho các bé sinh đôi, chỉ cần một chút thay đổi nhỏ trong chi tiết cũng sẽ khiến các bé trở nên nỗi bật theo những cách riêng. Bên cạnh đó, việc lựa chọn những bộ trang phục khác nhau sẽ giúp các bé sinh đôi có thể mặc thay đổi đồ của nhau. Điều này sẽ giúp các mẹ tiết kiệm được nhiều chi phí khi mua đồ cho bé.

thoi-trang-snh-doi-tre-em-gai

Những bộ trang phục cho trẻ song sinh không nhất thiết phải giống nhau hoàn toàn mà các mẹ có thể lựa chọn những trang phục có kiểu dáng tương đồng nhưng có chút khác biệt về màu sắc hoặc chi tiết trang trí. Bên cạnh đó, việc lựa chọn các phụ kiện như cặp tóc, nơ, giày, mũ cùng kiểu dáng nhưng khác màu sắc cũng sẽ giúp bộ trang phục của các bé sinh đôi trở nên độc đáo và thu hút hơn.

Với các bé gái sinh đôi, các mẹ có thể chọn những bộ đồ giống nhau về kiểu dáng như áo thun bé gái hoặc váy xòe nhưng có màu sắc khác nhau để tạo nên sự nổi bật. Những màu sắc thích hợp với các bé gái là hồng, trắng, xanh da trời và màu kem.

thoi-trang-sinh-doi-be-gai

Các mẹ cũng có thể sử dụng cách phối đồ đối lập, ví dụ như một bé diện một chiếc áo thun hồng và chân váy xòe xanh thì bé còn lại sẽ mặc một chiếc áo thun màu xanh cùng và váy bé gái xòe màu hồng cùng tông với bé kia. Cách kết hợp đồ như vậy sẽ khiến hai bé trông rất nổi bật, dễ thương và rất đặc biệt.

thoi-trang-sinh-doi-be-gai-vay

Với các bé trai sinh đôi, các mẹ có thể lựa chọn những chiếc áo thun bé trai kẻ sọc hoặc kẻ caro khác nhau về màu sắc để tạo nên sự khác biệt giữa hai bé. Với những bé trai có tính cách chững chạc hơn thì các mẹ có thể lựa chọn những tông màu tối, và với những bé có tính cách sôi nổi hơn thì các mẹ hãy chọn gam màu sáng để thể hiện được sự khỏe khoắn, tinh nghịch của bé nhé.

thoi-trang-sinh-doi-be-trai

Các mẹ có thể theo dõi và cập nhập thường xuyên các xu hướng thời trang trẻ em mới nhất mùa xuân 2018 để tiếp thêm nguồn cảm hứng trong việc lựa chọn và phối đồ cho bé yêu nhà mình nhé.

Bên cạnh đó, các mẹ cũng có thể cân nhắc thêm việc lựa chọn những chiếc áo thun được in các câu slogan có ý nghĩa liên quan đến nhau, hoặc những chiếc áo thun in slogan khác nhau nhưng có màu sắc áo giống hệt nhau. Những chiếc áo này sẽ khiến người đối diện phải thích thú với sự độc đáo, đáng yêu và lém lỉnh của các bé.

thoi-trang-sinh-doi-be-trai-ao

Ngoài việc lựa chọn những trang phục có tông màu khác nhau thì các mẹ cũng có thể tìm kiếm thêm những bộ quần áo có gam màu giống nhau nhưng khác về việc bố trí các hoạ tiết. Chỉ cần một sự thay đổi nhỏ trong các chi tiết này là các mẹ đã có được những set đồ độc đáo, đáng yêu và rất hóm hỉnh rồi.

thoi-trang-sinh-doi-khac-hoa-tiet

Với các bé sinh đôi khác giới tính, các mẹ vẫn có thể cho bé mặc những bộ đồ giống hệt nhau mà không sợ giới tính của các bé bị lẫn lộn. Bí quyết ở đây chính là màu sắc. Với bé trai, các mẹ có thể lựa chọn những tông màu trầm hoặc trung tính đại diện cho phái nam như đen, xanh da trời, xanh tím than,… Còn đối với bé gái, các mẹ hãy chọn cho bé những gam màu tươi sáng, nữ tính, nhẹ nhàng như hồng, cam, trắng, be nhé. Với cách mix đồ như vậy, chắc chắn các bé sẽ trông rất nổi bật nhưng vẫn thể hiện được nét cá tính riêng của mình. Tuy nhiên các mẹ cũng có thể chọn cho bé sinh đôi khác giới những bộ trang phục phù hợp với giới tính của các bé ví dụ như bé gái diện váy thì bé trai sẽ mặc quần. Nhưng để tăng thêm phần độc đáo và gắn kết hai bé với nhau thì các mẹ chỉ cần chọn những bộ có chi tiết tương đồng sẽ khiến cho các bé đáng yêu và thu hút hơn rất nhiều.

thoi-trang-sinh-doi-tre-em

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto