XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

Lộ diện xu hướng thời trang trẻ em xuân 2018 qua BST mới của Dior và D&G

21-11-2017, 11:43 am     0 8431

Không chỉ người lớn mà ngay cả thời trang trẻ em cũng ngày càng được quan tâm và chú ý đến. Cuộc sống ngày một hiện đại kéo theo sự phát triển về nhu cầu của bố mẹ - những người luôn mong muốn dành cho con mình những thứ tốt đẹp nhất. Chính vì vậy không quá khó để chúng ta có thể nhận thấy được sự phong phú và ngày càng đa dạng về thiết kế, màu sắc quần áo trẻ em. Không chỉ riêng các thương hiệu thời trang trẻ em mà một loạt các nhà mốt nổi tiếng thế giới như Dior và Dolce & Gabbana cũng dành sự quan tâm không nhỏ đến các khách hàng nhỏ tuổi khi liên tục cho ra mắt những bộ sưu tập thời trang trẻ em mùa xuân 2018.

Dior Spring Colletion 2018

Bộ sưu tập thời trang trẻ em mùa xuân 2018 của Dior là làn gió xuân ấm áp, nhẹ nhàng, xua tan đi cái lạnh giá, u ám của mùa đông vừa đi qua. Các thiết kế của Dior không có nhiều nét đột phá tuy nhiên mỗi trang phục lại được tô điểm thêm bởi các chi tiết đường viền ren được thêu khéo léo và tinh tế ở tay áo và trên thân váy, những chiếc nơ to bằng vải được nhấn nhá trên vai khiến cho những chiếc váy bé gái trở nên nổi bật nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch, điệu đà.

thoi-trang-dior-be-gai-2018

Các tông màu chủ đạo trong bộ sưu tập mới của Dior là những màu trung tính, nhẹ nhàng như trắng, kem, hồng, xanh. Đây đều là những sắc màu trang nhã, thích hợp với mùa xuân.

thoi-trang-dior-be-gai

Với các bé nhỏ tuổi hơn thì có lẽ đã Dior tập trung và chú trọng vào chất liệu vải nhiều hơn vì vậy những bộ trang phục không có nhiều chi tiết trang trí. Tuy nhiên, với con mắt của nhà mốt tầm cỡ thế giới nên những trang phục tưởng chừng như đơn giản này lại chứa đựng sự tinh tế và độc đáo. Những họa tiết, đường viền màu đỏ được nhấn nhá trên nền trắng hoặc xanh nhạt khiến những bộ trang phục của bé gái lại càng thêm nổi bật.

thoi-trang-be-gai-bst-dior

Với các bé trai thì Dior lại sử dụng những tông màu mạnh mẽ và nổi trội hơn. Những bộ trang phục bé trai của Dior là sự pha trộn giữa các màu trắng, xanh, đen và đỏ. Chúng ta có thể thấy, Dior tập trung chủ yếu vào một số item như áo khoác bomber, áo sơ mi bé trai và quần kaki. Những bộ trang phục này mang hơi hướng chững chạc, lịch sự, nhưng không kém phần sôi nổi và năng động, bên cạnh đó, cùng với những chiếc áo khoác vẫn giúp cản được những cơn gió se se lạnh của mùa xuân. Đây là set đồ rất thích hợp để các bé diện khi đi chơi trong dịp lễ Tết.

thoi-trang-dior-be-trai

Bên cạnh kiểu dáng và chi tiết, các mẹ cũng nhớ lựa chọn những gam màu thời trang phù hợp với phong cách và sở thích của bé cũng như phù hợp với xu hướng thời trang đang thịnh hành.

Dolce & Gabbana Spring Summer Colletion 2018

Khác với Dior, thương hiệu danh tiếng D&G lại tập trung vào sự sinh động, căng tràn sức sống của mùa xuân. Điều này có thể thấy rõ được qua những thiết kế trang phục dành cho bé. Vẫn là những chi tiết hoa to, họa tiết thổ cẩm và kẻ sọc quen thuộc, nhưng những set đồ của D&G lại càng nổi bật hơn khi được phối hợp với những phụ kiện cùng tông như khăn turban, giỏ xách, sandal.

vay-hoa-be-gai-d&g

Bên cạnh đó, D&G cũng cho ra mắt những trang phục năng động, quen thuộc như áo thun bé gái, chân váy zuyp jean, quần jean và những bộ đồ thể thao cá tính, phong cách.

do-the-thao-be-gai-d&g

Họa tiết quân bài độc đáo, mới lạ được D&G lăng-xê hết mức khi cho ra đời một loạt các item từ áo khoác bé gái, áo thun, váy, quần đều có họa tiết này.

vay-be-gai-d&g

Những bộ trang phục của các bé trai không có nhiều chi tiết trang trí như bé gái, tuy nhiên không vì thế mà những set đồ bé trai lại kém nổi bật hơn. D&G đã phân chia những bộ trang phục theo hai bối cảnh sử dụng là trong những sự kiện trang trọng và trong những hoạt động thường ngày.

Trong những sự kiện quan trọng, D&G vẫn chú trọng những kiểu trang phục truyền thống là áo sơ mi, suit và giày da nhưng có đi kèm với những chiếc nơ xinh xắn khiến các bé trông người lịch sự, chững chạc nhưng vẫn rất đáng yêu và dễ thương.

vest-be-trai-d&g

Với những bộ trang phục hàng ngày, D&G tập trung vào sự năng động, mạnh mẽ, khỏe khoắn với áo thun bé trai, quần nỉ, quần jean hoặc quần đùi.

quan-ao-be-trai-d&g

Các chi tiết trên áo chủ yếu là các hình thù động vật ngộ nghĩnh hoặc logo thương hiệu. Họa tiết quân bài cũng được D&G sử dụng trên áo thun của bé trai cho thấy đây có thể là mốt mới trong năm sau được nhà mốt D&G dự đoán trước.

quan-ao-be-trai-bst-d&g

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto