XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

Bật mí 4 gam màu thời trang trẻ em hot nhất trong mùa đông 2017

25-11-2017, 3:05 pm     0 1227

Vậy là những cơn gió lạnh đã bắt đầu xuất hiện rồi, các mẹ đã chuẩn bị đầy đủ những bộ trang phục mùa đông cho bé chưa? Nhắc đến mùa đông là chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những món đồ đặc trưng như áo len, áo khoác, áo nỉ dài tay, áo nhung, váy dạ hoặc khăn len, mũ len, găng tay… Tuy nhiên các mẹ lại không để ý nhiều đến màu sắc của quần áo. Trong năm 2017 này, những tông màu của trang phục thu đông đã được chú trọng hơn, điều này được thể hiện qua rất nhiều bộ sưu tập thời trang nổi tiếng trên thế giới như Burberry, Orange Myonnaise... Và theo xu hướng hiện nay, những tông màu ấm áp, sang trọng như nâu, beige, caramel, vàng đất, cam đất, hồng đất…. sẽ trở thành những tông màu chủ đạo, góp phần làm cho mùa đông u ám trở nên sinh động và rực rỡ hơn.

gam-mau-thoi-trang-tre-em-mua-dong-2017

1. Tông màu nâu đất

Mọi người thưởng lầm tưởng rằng tông màu nâu đất chỉ dành cho người lớn tuổi, tuy nhiên chỉ cần khéo léo kết hợp với các trang phục khác, những trang phục màu nâu đất sẽ trở thành những item thời trang vô cùng hợp mốt. Ưu điểm lớn nhất của màu nâu đất chính là làm tôn da và khiến người mặc trông rất tây, chính vì vậy đây là một trong những gam màu mà các mẹ nên lựa chọn cho bé. Những bộ quần áo màu nâu đất rất dễ diện và kết hợp với những trang phục khác. Vì màu đâu đã khá tối nên các mẹ có thể cho bé mặc cùng với những bộ quần áo sáng màu như áo hoặc váy màu ghi, be, hoặc áo khoác bé trai, sơ mi denim đều rất đẹp.

ao-len-be-trai-nau-dat

2. Tông màu vàng đất

Vàng đất là gam màu rất tây và độc đáo. Chúng không chỉ làm tôn da mà còn khiến các bé nổi bật giữa đám đông, thu hút mọi ánh nhìn. Một chiếc váy bé gái liền hoặc áo khoác dạ màu vàng đất chắc chắn sẽ xua tan đi sự lạnh giá của mùa đông, không chỉ giúp bé trông ấm áp hơn mà còn khiến bé trông giống như một người mẫu thời trang bước ra từ những cuốn tạp chí.

vay-be-gai-vang-dat

3. Tông màu beige (màu kem)

Màu beige (màu kem) là một trong những gam màu rất phổ biến và quen thuộc với các bà mẹ, đặc biệt khi tông màu này thường xuyên được sử dụng khi con còn là những em bé sơ sinh bé bỏng, non nớt. Màu beige cũng rất dễ phối đồ, vì vậy không khó cho mẹ để tạo ra một bộ trang phục thời trang. Các mẹ chỉ cần kết hợp màu beige với những tông màu sáng, trung tính như trắng, nâu… sẽ khiến cho bé trở nên duyên dáng và đáng yêu như một nàng tiểu thư bé bỏng. Bên cạnh đó, các mẹ cũng có thể áp dụng công thức phối đồ an toàn là beige với tông màu trầm như đen, xanh tím than đậm… cũng sẽ tạo nên những bộ quần áo rất đẹp và thời trang cho bé.

quan-ao-be-gai-beige

4. Tông màu xanh bộ đội

Tông màu xanh bộ đội có lẽ đã không còn xa lạ với các mẹ vì nó đã được ưa chuộng trong nhiều năm trở lại đây. Các mẹ đừng sợ cho bé diện tông màu xanh bộ đội sẽ khiến cho bé bị già. Chỉ cần các mẹ tham khảo đúng tông màu thì những trang phục xanh bộ đội sẽ khiến bé trông rất trẻ trung, hiện đại và thời trang. Những trang phục có tông màu xanh bộ đội có thể tạo ra những phong cách khác nhau tùy vào sở thích của mẹ và tính cách của các bé. Với những bé gái điệu đà, nhu mì, các mẹ có thể kết hợp với áo sơ mi màu xanh bộ đội với chân váy trắng hoặc ngược lại sẽ tạo cho bé một phong cách ăn mặc rất hợp thời trang, cá tính nhưng không kém phần nữ tính. Với những bé trai hoặc bé gái có cá tính mạnh mẽ, phóng khoáng, các mẹ có thể kết hợp với quần dài, váy đen đen hoặc quần jean bé trai, kết hợp với một đôi giày thể thao hay bốt cao cổ sẽ khiến bé trông càng năng động, cá tính và sành điệu hơn.

Bên cạnh đó, các mẹ có biết rằng tông màu xanh bộ đội đã được thịnh hành từ những năm 1960 rồi không và trong thời kỳ này cũng đã xuất hiện rất nhiều phong cách thời trang vintage đa dạng, độc đáo và đầy màu sắc cho các bé rồi đấy.

ao-be-gai-xanh-quan-doi

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto