XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

Nắm giữ bí quyết này, bé sẽ trở thành một minimalist đẳng cấp, thời thượng

20-11-2017, 10:32 am     0 1846

Các nước phương Đông, trong đó có Việt Nam thường quan niệm rằng trang phục của trẻ em phải có màu sắc rực rỡ, nhiều chi tiết đính hạt đá, kim cương hoặc được trang trí với các hình thù, họa tiết vui nhộn, đáng yêu. Tuy nhiên trong một vài năm trở lại đây, đã xuất hiện không ít các bà mẹ với tư tưởng và gu thẩm mỹ hiện đại, trẻ trung, luôn cập nhật và bắt kịp những xu hướng thời trang trên toàn thế giới. Chính vì vậy, bỏ qua sự rườm rà, màu sắc sặc sỡ, những bà mẹ hiện đại ngày nay đã lựa chọn cho các bé yêu nhà mình những thiết kế tối giản – hay còn gọi là phong cách minimalism nhưng vẫn vô cùng nổi bật với những chi tiết và đường cắt may khéo léo, đầy tinh tế. Bên cạnh đó, cũng bởi sự đa dạng trong mẫu mã thời trang bé trai, bé gái trên thị trường đã khiến cho các bà mẹ trẻ đau đầu trong việc lựa chọn, chính điều này cũng khiến cho các mẹ quyết định cho các bé nhà mình diện những bộ trang phục phong cách minimalism, dễ kết hợp nhưng vẫn không kém phần cuốn hút và đẳng cấp.

quan-ao-minimalism-cho-be

Phong cách minimalism rất được ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao của nó. Các bé có thể diện những bộ trang phục phong cách minimalism đến bất kỳ đâu và trong bất kỳ sự kiện nào từ đi chơi, đi học hay đi dự tiệc, sinh nhật, lễ tết… bởi minimalism đáp ứng được mọi yêu cầu: thoải mái, đơn giản, phong cách, sang trọng và nổi bật.

Những chiếc áo khoác dạ là điểm hình cho phong cách minimalism tối giản nhưng vẫn cực kì sang trọng, và tất nhiên không chỉ dành cho các mẹ. Áo khoác dạ đang là một trong những item được săn lùng nhiều nhất cho các bé gái trong mùa đông 2017 này đấy nhé! 

Vậy thì các mẹ cần làm gì để biến bé nhà mình trở thành một minimalist?

Chọn những bộ trang phục đơn giản

Để có được một bộ trang phục mang phong cách minimalism, các mẹ không được lựa chọn những bộ quần áo màu mè, họa tiết rối mắt hoặc đính sequin lấp lánh mà thay vào đó là tìm mua những bộ quần áo có kiểu dáng casual, classic nhưng không kém phần hiện đại. Những bộ trang phục minimalism thường có tính ứng dụng cao vì vậy cũng ít bị ảnh hưởng bởi các xu hướng thời trang hàng năm. Do đó, lựa chọn phong cách minimalism cho con yêu sẽ giúp các mẹ tiết kiệm được không ít tiền mua sắm trang phục cho con thay vì phải chạy theo các xu hướng thời trang của từng năm.

quan-ao-toi-gian-be-gai

Tối giản trong việc phối màu quần áo

Tông màu chủ đạo của phong cách minimalism là trắng và đen. Tuy nhiên các mẹ không bắt buộc phải cho bé nhà mình chỉ mặc xoay quanh hai màu này mà có thể khéo léo kết hợp thêm với những màu khác như ghi xám, xanh sẫm hoặc màu kem, hồng pastel và xanh mint… Thông thường trẻ em đều rất nghịch ngợm và hay nô đùa chạy nhảy, chính vì vậy các mẹ cũng có thể cân nhắc việc lựa chọn những trang phục màu tối để khiến bộ quần áo không bị cũ một cách nhanh chóng.

phong-cach-toi-gian-cho-be

Lựa chọn những trang phục có chi tiết tinh tế

Phong cách minimalism nổi bật bởi những chi tiết thiết kế độc đáo, tinh tế. Đó có thể là những chiếc khóa kéo bắt đầu từ cổ và chạy thẳng xuống đuôi áo hoặc là những miếng da được nhấn nhá trên bề mặt áo hoặc là các đường cắt may không đối xứng trên áo nhưng lại tạo thành một tổng thể cuốn hút, khiến cho những người đối diện khó có thể rời mắt.

trang-phuc-toi-gian-tre-em

Tập trung vào việc lựa chọn chất liệu vải

Bởi lẽ thời trang bé gái hoặc bé trai mang phong cách minimalism thường mang những màu sắc đơn giản, trầm và tối chính vì vậy các mẹ cần lựa chọn cẩn thận chất liệu vải áo để tránh cho bé bị nóng bức, ngứa ngáy, khó chịu. Các chất liệu thời trang sử dụng cho phong cách minimalism thường là cotton, len, thậm chí là cả da nếu nó có chất lượng tốt.

thoi-trang-toi-gian-tre-em

Thể hiện cá tính với những đôi giày phong cách

Nếu các mẹ cho bé nhà mình diện theo phong cách minimalism hoàn toàn có thể sẽ tạo ra một hình ảnh trầm lắng, chững chạc ở bé. Tuy nhiên mỗi bé đều có những tính cách và cá tính riêng, vì vậy các mẹ có thể để cho bé lựa chọn những đôi giày để kết hợp với bộ đồ minimalism. Sự đối lập giữa một đôi giày cá tính và bộ quần áo tối giản sẽ tạo ra một hình ảnh nổi bật, sành điệu và đậm chất thời trang ở bé.

ao-len-cho-be-gai-voi-quan-legging

Liệu có mẹ nào đã lựa chọn cho bé yêu nhà mình phong cách minimalism chưa? Nếu có rồi thì các mẹ thường kết hợp cho bé những bộ trang phục như thế nào? Hãy chia sẻ để các mẹ khác được biết nhé.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto