XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

Hãy cất những chiếc áo cồng kềnh đi, đây mới là item áo khoác đông 2017 cho bé gái

20-11-2017, 10:42 am     0 2450

Như một công thức quen thuộc, mỗi khi thời tiết trở nên lạnh hơn là các mẹ lại diện cho bé những chiếc áo khoác dày xụ, cồng kềnh. Điều này không ít hay nhiều làm cản trở những cử động của bé, khiến bé cảm thấy không thoải mái. Tuy nhiên xu hướng thời trang hiện nay ngày càng hướng đến sự tiện dụng, cản gió, giữ ấm tốt nhưng kiểu dáng lại ngày càng đơn giản và gọn nhẹ. Áo khoác dạ chính là một trong những món đồ thời trang này.

Có thể nói, áo khoác dạ là một item không bao giờ lỗi mốt. Quả thật vậy, các mẹ có thể nhận thấy rằng dù mỗi năm có rất nhiều item mới ra đời và một số loại quần áo sẽ bị lãng quên vì hết mốt nhưng những chiếc áo khoác dạ thì vẫn luôn giữ một vị trí không thay đổi trong tủ quần áo của các bé. Đơn cử như các thương hiệu Zara, H&M..., trong những năm vừa qua, họ liên tục cho ra đời những mẫu áo khoác dạ cho bé gái với rất nhiều mẫu mã, màu sắc và các chi tiết trang trí độc đáo. Vì vậy có thể nói áo khoác bé gái với chất liệu dạ ấm áp là item không bao giờ bị lãng quên bởi các nhà thiết kế.

ao-khoac-da-mua-dong-2016-be-gai

Giáng sinh cũng đã tới rất gần rồi, các mẹ có thể tham khảo một số cách mix đồ để bé có một mùa giáng sinh thật ấm áp nhưng vẫn rất sành điệu với những chiếc áo khoác dạ nhé!

Với sự ấm áp của chất liệu dạ, các mẹ chỉ cần cho bé mặc một chiếc váy bé gái hoặc một chiếc áo bên trong là đã đảm bảo cho bé tránh bị cảm lạnh rồi. Vào những ngày đại hàn, các mẹ vẫn có thể cho bé mặc thêm một chiếc áo khoác phao hoặc áo khoác da, vừa giữ ấm được cho bé mà lại vẫn tạo được phong cách trong bộ đồ của bé.

Áo khoác dạ cũng được yêu thích không chỉ bởi sự ấm áp mà còn bởi sự thời thượng, dễ kết hợp đồ của chúng. Không cần phải nghe ai tư vấn về trang phục, các mẹ cứ thử mix áo khoác dạ với các set đồ bất kỳ mà xem, trông vẫn cực kỳ phù hợp và phong cách đúng không? Áo khoác dạ có thể được mix với những món đồ từ cơ bản cho đến những món đồ đang là hot trend, từ phong cách điệu đà với váy vóc xinh xắn cho đến phong cách khỏe khoắn với quần legging, quần jeans bé gái, tất cả đều rất hợp lý và tạo thành những set đồ hợp thời trang.

ao-khoac-da-be-gai

Công thức diện đồ đơn giản nhất với áo khoác dạ là áo len bé gái, quần legging, boot cao cổ và nhấn nhá thêm các phụ kiện ấm áp như mũ len, khăn quàng cổ. Với các bé gái điệu đà hơn có thể diện áo khoác dạ cùng với váy liền hoặc chân váy xòe để tạo phong cách nữ tính, dịu dàng và xinh xắn. Ngoài ra áo khoác dạ có thể mặc ngoài những chiếc áo sơ mi bé gái. Set đồ này được áp dụng khi bé phải tham gia những sự kiện trang trọng, nghiêm túc. Bộ trang phục này sẽ khiến bé trông chững chạc và người lớn hơn.

Áo khoác dạ mix cùng áo thun bé gái hoặc áo sơ mi, chân váy, cùng một đôi tất màu sắc hợp tông và giày búp bê xinh xắn sẽ là một sự phá cách nhưng không lạc điệu dành cho các bé. Set đồ này rất thích hợp khi bé đến trường hoặc đi chơi với bố mẹ.

ao-khoac-da-xanh-dong-be-gai

Bên cạnh những màu sắc cơ bản như đen, xám, đỏ, hồng hoặc nude thì trong năm nay, những chiếc áo khoác dạ màu xanh mint, xanh rêu đậm, vàng đất, nâu đất cũng được các nhà thiết kế liên tục lăng-xê vì sự thời trang, cá tính và nổi bật của nó. Các mẹ có thể sẽ lo lắng rằng những chiếc áo khoác này khó kết hợp quần áo, nhưng chỉ cần một chút khéo léo và để ý, đảm bảo các mẹ sẽ có những set đồ cực chất, giúp cho bé yêu nhà mình nổi bần bật trong đám đông.

ao-khoac-da-nau-dat-be-gai

Về kiểu dáng, áo khoác dạ thông thường có hai loại là dáng đứng hoặc dáng xòe. Tuy nhiên cả hai loại áo đều rất dễ mặc và phối cùng các phụ kiện khác, vì vậy các mẹ có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình và của bé. Đa phần kiểu dáng của áo khoác dạ không thay đổi mà các nhà thiết kế chỉ tập trung sáng tạo các chi tiết trên áo. Có những loại áo khoác dạ đính cúc theo phong cách vintage và có những loại lại sử dụng khóa kéo cá tính, điều này giúp các mẹ có thể lựa chọn dựa theo nhu cầu và phong cách thời trang của bé nhà mình.

ao-khoac-da-dang-xoe-be-gai

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto