XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

10 cách phối đồ Giáng Sinh đơn giản mà Fashionista nhí nào cũng đã thử và thành công

17-11-2017, 4:34 pm     0 2843

Chắc hẳn các bạn cũng đã cảm thấy không khí Giáng Sinh bắt đầu xuất hiện rồi phải không. Dù từ bây giờ đến lúc đó còn cách một khoảng thời gian nữa nhưng điều này không ngăn được sự háo hức của mọi người khi trang trí Giáng Sinh cho ngôi nhà thân yêu, chuẩn bị những món quà bọc kín dành cho con yêu và hơn tất cả là một buổi tiệc Giáng sinh có sự góp mặt đông đủ của cả gia đình. Và để cho dịp Giáng Sinh có ý nghĩa hơn với các công chúa, hoàng tử nhỏ của bạn, hãy chuẩn bị cho bé những bộ trang phục Noel đáng yêu, ngộ nghĩnh và xinh xắn nhé.

trang-phuc-giang-sinh-tre-em

Trong dịp Giáng Sinh thì tông màu chủ đạo vẫn là màu đỏ, vì vậy các bạn hoàn toàn có thể diện cho bé nhà mình những bộ váy trẻ em hoặc suit màu đỏ rực rỡ.

Một set váy và áo khoác cùng tông màu, được trang trí những đường viền lông trắng sẽ biến bé yêu của bạn trở thành một bà già hoặc ông già Noel nhí đáng yêu. Bên cạnh đó, chất liệu nhung của bộ đò sẽ giúp giữ ấm rất tốt cho bé, rất thích hợp để diện cho bé trong các bữa tiệc ngoài trời.

bo-do-noel-cho-be

Đối với các bé trai cá tính mạnh mẽ, bạn có thể cho bé diện một chiếc áo sơ mi bé trai denim phối hợp với một chiếc quần kaki màu đỏ và đeo cho bé một chiếc nơ cùng tông màu quần, chắc chắn sẽ khiến bé rất vui vì không làm mất đi vẻ cá tính của bé nhưng vẫn giữ được tinh thần của ngày lễ quan trọng nhất trong nửa cuối năm.

quan-be-trai-giang-sinh

Các bé gái có tính cách nữ tính, điệu đà chắc hẳn sẽ rất thích một chiếc váy đầm bé gái có họa tiết trang trí như hoa, đá kim cương, hoặc những đường viền cổ áo có nhũ lấp lánh kết hợp với chất liệu đăng-ten hoặc ren sẽ khiến bé trông giống như một nàng công chúa nhỏ

vay-be-gai-kim-tuyen

Với bộ trang phục gồm áo sơ mi bên trong và áo gile caro hoặc áo khoác bé trai cardigan sọc đỏ bên ngoài kết hợp cùng một chiếc quần màu đen và cà vạt đỏ, chắc chắn sẽ khiến bé yêu của bạn trông chững chạc và lịch thiệp hơn. Sự kết hợp cổ điển cùng tông màu ấm áp không làm mất đi vẻ thời trang cho bé trai mà còn khiến bé cực kỳ nổi bật trong bữa tiệc của gia đình.

ao-so-mi-giang-sinh-be-trai

Bạn muốn cho bé mang cả không khí Giáng Sinh đến trường? Chỉ cần một chiếc áo thun bé gái màu đỏ cùng một chiếc quần legging họa tiết tuần lộc hoặc bông tuyết và một chiếc khăn ấm áp có cùng tông màu sẽ khiến bé không thể ngập ngừng mà chỉ muốn mau chóng đến trường để khoe bạn thôi đấy.

bo-do-giang-sinh-tre-em

Với các bé trai tham gia một bữa tiệc ngoài trời thì sao, một bộ suit nhung màu đỏ bordeaux kết hợp áo sơ mi bé trai trắng bên trong không chỉ tránh cho bé khỏi những cơn gió lạnh mà còn khiến bé trông giống như một quý ông đích thực

suit-be-trai

Bạn hoàn toàn có thể cho bé trải nghiệm không khí Giáng Sinh trong khắp cả tuần. Không chỉ khi đi dự tiệc hay đến trường mà thậm chí khi đi ngủ bạn cũng có thể diện cho bé những bộ đồ Giáng Sinh vui mắt, dễ thương. Chắc chắn bé sẽ rất muốn diện những bộ đồ xinh xắn này đi ngủ đấy.

do-ngu-be-gai

Bên cạnh màu đỏ thì màu trắng cũng được coi là tông màu chủ đạo của Noel bởi lẽ màu trắng khiến mọi người liên tưởng đến những bông tuyết. Để khiến trang phục của bé không bị nhàm chán khi phải diện toàn màu đỏ, các bạn có thể cho bé mặc những chiếc áo thun bé gái màu trắng có họa tiết người tuyết hoặc tuần lộc kết hợp cùng một chiếc quần legging chấm bi hoặc kẻ ngang đỏ, xanh. Với bộ trang phục này bé sẽ trông rất đáng yêu và trong trẻo.

ao-thun-trang-be-gai-giang-sinh

Nếu các bạn thích cho bé diện những chiếc váy trẻ em đẹp sáng màu thì không thể không lựa chọn những chiếc váy có màu hồng nhạt, hoặc trắng và được trang trí những bông hoa to, tinh tế và nổi bật ở phần gấu váy. Chiếc váy tưởng chừng như đơn giản này sẽ khiến bé thu hút được mọi ánh nhìn, bé yêu của bạn sẽ giống như một nàng công chúa tuyết nhỏ nhắn, tinh khôi.

vay-trang-be-gai

Một chiếc váy xòe ren đen kết hợp với các chi tiết voan dưới chân váy, nhấn nhà cùng dải lụa mảnh mai ở phần đai lưng của bé sẽ khiến bé nổi bật không kém trước những bộ váy đỏ, bé yêu nhà bạn sẽ giống như một thiếu nữ xinh xắn, kiêu sa và nổi bật.

dam-tre-em

Chắc hẳn là bạn cũng đã có một vài sự lựa chọn trang phục cho bé trong dịp Giáng Sinh này rồi phải không. Hãy chia sẻ điều này với các mẹ khác nữa nhé để chúng ta cùng nhau có một mùa Giáng Sinh vui vẻ, an lành và ấm áp.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto