XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

Diện đồ ánh kim "sang chảnh" - tưởng không dễ mà lại dễ không tưởng

22-11-2017, 4:27 pm     0 672

Những bộ trang phục metallic - ánh kim khiến chúng ta liên tưởng đến những bữa tiệc sôi động, vui nhộn và hiển nhiên đây là chất liệu vô cùng thích hợp cho các dịp lễ hội cuối năm. Trong năm nay, xu hướng metallic không chỉ quay trở lại trong những thiết kế dành cho phụ nữ mà còn xuất hiện ở cả lĩnh vực thời trang cho trẻ em. Có một điều không thể phủ nhận rằng trẻ em thích những thứ lấp lánh và rực rỡ. Vì vậy, xu hướng metallic hoàn toàn có thể diện trên người những cô cậu bé có cá tính mạnh mẽ, phóng khoáng và đặc biệt là yêu thích sự nổi bật.

Những món đồ thời trang ánh kim dành cho trẻ em cũng rất đa dạng: từ áo khoác bé trai, bé gái, váy, quần, cho đến các phụ kiện như giày, túi xách, đồ trang sức, đồng hồ… Chất liệu metallic có hai màu sắc ánh kim cơ bản nhất là vàng và bạc, ngoài ra trong những năm gần đây, một số nhà thiết kế đã không ngừng sáng tạo khi cho ra đời những trang phục ánh kim nhũ bóng màu xanh dương, màu hồng hoặc màu đỏ rượu… rất ấn tượng. Khi diện những bộ trang phục metallic lên người, các bé sẽ trở nên phong cách, sành điệu và đẳng cấp hơn. Sự lấp lánh của chất liệu metallic sẽ làm lu mờ bất kỳ bộ trang phục nào khác khi chúng xuất hiện.

thoi-trang-metallic-tre-em

Chắc hẳn sẽ có không ít mẹ có suy nghĩ rằng trang phục ánh kim chỉ dành cho những sự kiện hoặc những bữa tiệc sôi động. Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn đúng, các mẹ thậm chí vẫn có thể cho bé diện những bộ quần áo chất liệu ánh kim trong các hoạt động hàng ngày hay khi đi chơi với bố mẹ. Để có thể tạo ra được một bộ trang phục hài hòa, không quá cầu kỳ, phù hợp với những hoạt đông thường ngày, các mẹ hãy kết hợp một món đồ ánh kim cùng một món đồ cơ bản. Ví dụ như nếu bé mặc chân váy bé gái hoặc quần ánh kim, các mẹ hãy kết hợp với một chiếc áo thun trơn có kiểu dáng đơn giản và màu sắc nhã nhặn, hoặc nếu bé mặc áo khoác ánh kim thì tương tự mẹ hãy cho bé mặc những chiếc áo thun và quần nỉ, chân váy có màu sắc tối hơn để tổng thể bộ trang phục được hài hòa. Nếu mẹ vẫn lo lắng rằng bé vẫn quá nổi bật thì có thể chọn những phụ kiện ánh kim như túi xách, đồng hồ.... Những màu sắc ánh kim này sẽ tô điểm cho set đồ của bé trở nên đặc biệt và hợp thời trang hơn. Nắm được những cách phối đồ cơ bản với chất liệu metallic sành điệu, cá tính, các mẹ sẽ có thể biến bé yêu nhà mình trở thành những fashionista nhí cực ngầu, cực chất của thời trang đường phố.

thoi-trang-be-gai-metallic

Nếu các mẹ yêu thích sự tinh tế đan xen một chút tạo báo thì có thể chọn những trang phục bằng chất liệu vải áo thun, quần nỉ thông thường nhưng được thêu các chi tiết trang trí bằng chất liệu metalic. Những bộ trang phục này sẽ khiến các bé trở nên lịch sự, nhã nhặn hơn nhưng không kém phần hiện đại và thu hút.

trang-phuc-metallic-vay-be-gai

Mẹ yêu thích màu đen bởi sự đẳng cấp và cá tính mà nó đem lại, nhưng nếu cho bé mặc quá nhiều trang phục màu đen có thể khiến bé trông già đi. Tuy nhiên chỉ với một vài chi tiết ánh kim trên áo, sẽ khiến bộ trang phục trở nên rực rỡ hơn mà không mất đi chất riêng và bên cạnh đó cũng khiến bé trở nên rực rỡ và trẻ hơn.

thoi-trang-metallic-be-trai

Trong việc lựa chọn phong cách metallic cho bé nhà mình thì một đôi giày ánh kim là phụ kiện không thể không có. Một đôi giày metallic có thể kết hợp được với rất nhiều phong cách thời trang khác nhau. Có thể là một bộ trang phục đơn giản khi đi học hoặc đi chơi nhưng nếu bé đi thêm giày ánh kim với vẻ ngoài khỏe khoắn, phóng khoáng sẽ khiến bộ trang phục trông nổi bật, thời trang và sành điệu hơn rất nhiều. Còn trong những bữa tiệc gia đình sôi động, một đôi giày ánh kim có thiết kế tinh tế, thời trang khi kết hợp với những bộ trang phục dạ tiệc sang trọng chắc chắn sẽ khiến bé tỏa sáng trong đêm đó.

thoi-trang-giay-metallic-tre-em

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto