XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

Diện 5 bộ váy này – bé sẽ cực nổi bật trong tiệc cưới

25-11-2017, 1:44 pm     0 1700

Những cơn gió se lạnh kéo đến cũng là thời điểm báo hiệu mùa cưới bắt đầu. Đám cưới là dịp để mọi người chung vui cùng cô dâu, chú rể, cũng là dịp để các thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết họp mặt, quây quần. Chính vì vậy, không ít bà mẹ muốn diện cho bé nhà mình những bộ váy bé gái đẹp đẽ, rực rỡ để khiến bé trở nên nổi bật, bố mẹ cũng được hãnh diện trước mặt mọi người. Nhưng điều này cũng đồng thời khiến không ít mẹ đau đầu khi phải suy nghĩ lựa chọn trang phục đi dự tiệc cưới cho bé. Bộ váy nào hợp thời trang? Bộ váy nào sẽ tôn được nét duyên dáng và đáng yêu của bé? Dưới đây là một số bộ váy xinh xắn mà các mẹ có thể tham khảo để biến bé trở thành nàng công chúa dễ thương, nổi bật và phong cách.

1. Đầm ren mang phong cách vintage

Váy đầm ren đã trở nên phổ biến trong các sự kiện đám cưới nói riêng và các buổi tiệc nói chung. Những chiếc đầm làm bằng chất liệu ren mang lại vẻ nữ tính, thướt tha và đáng yêu cho bé gái. Những chiếc váy ren thường có kiểu dáng bồng bềnh ở phần đuôi và được tạo điểm nhấn là những bông hoa hoặc nơ ở phần đai thắt lưng. Bên cạnh đó, những họa tiết vintage cổ điển sẽ khiến cho bé gái càng trở nên nữ tính hơn và thu hút hơn. Thông thường sẽ có 2 kiểu váy ren là váy được thêu các chi tiết ren và váy được làm hoàn toàn bằng ren. Nếu các mẹ phân vân không biết chọn loại váy ren nào thì có thể lựa chọn dựa vào thời tiết: nếu thời tiết ấm áp, mẹ có thể cho bé diện những chiếc váy ren được thiết kế bằng ren, và ngược lại, nếu trời trở nên lạnh hơn thì các mẹ hãy chọn những chiếc váy có chất liệu ấm áp nhưng được trang trí bằng những đường viền hoặc họa tiết ren, sẽ giúp bé vừa ấm áp nhưng vẫn rất xinh đẹp và nổi bật.

vay-be-gai-vintage

2. Đầm bé gái dài tay

Chúng ta đang ở trong đợt rét đầu của mùa đông vì vậy những bé gái đi dự tiệc cưới trong thời điểm này thường phải lựa chọn những chiếc váy có tay áo dài để giữ cho bé khỏi những cơn gió lạnh. Về chất liệu váy, Các mẹ nên lựa chọn những bộ váy được làm từ nỉ, dạ hoặc len. Để bé trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn, các mẹ nên tìm những bộ váy xòe bồng bềnh với những chi tiết trang trí ở chân váy. Đối với các bé lớn tuổi hơn, mẹ có thể chọn váy có dáng suông sẽ giúp bé trông chững chạc và trưởng thành hơn. Các mẹ có thể tranh thủ những thời điểm hoặc sự kiện giảm giá lớn trong năm như Black Friday để mua sắm những bộ váy cho bé mà mẹ ưng ý.

vay-be-gai-thun-dài-tay

3. Đầm ánh kim nổi bật

Với các mẹ thực sự muốn bé trở nên tỏa sáng thì không bộ váy nào phù hợp hơn là chất liệu metallic ánh kim. Những chiếc váy ánh kim mang lại vẻ tinh tế, hiện đại, thời thượng cho bé. Bản thân đầm bé gái chất liệu metallic đã rất nổi bật vì vậy khi kết hợp cùng bộ váy, các mẹ không cần phải cho bé đeo thêm nhiều phụ kiện rườm rà, phức tạp như vòng tay, khuyên tai, giày đầy màu sắc. Đây là bộ váy thích hợp cho các buổi lễ cưới sang trọng và độc đáo.

dam-be-gai-metallic

4. Váy đính kim tuyết rực rỡ

Những bộ váy đính kim tuyến sequin sẽ biến bất kỳ bé gái nào trở thành một nàng tiên lấp lánh và rực rỡ. Những chiếc váy đính kim tuyến thường có 2 kiểu dáng: kim tuyến đính toàn bộ váy và kim tuyến chỉ đính ở phần thân trên của váy. Với những mẹ yêu thích sự tinh tế và đáng yêu thì nên chọn những bộ váy chỉ đính sequin ở phần trên, còn phần dưới - chân váy sẽ sử dụng chất liệu vải bóng kính hoặc soa-rê. Với những chi tiết hoa được đính ở phần đai bụng, các bé gái sẽ trông giống như những nàng tiên bước ra từ các câu chuyện cổ tích.

vay-be-gai-sequin

5. Đầm đuôi cá

Váy đuôi cá là một trong những lựa chọn tuyệt vời nếu các mẹ muốn mặc lại cho bé những bộ váy này ở các sự kiện và hoạt động khác chứ không chỉ mặc trong đám cưới. Váy đầm đuôi cá có thiết kế thả suông và được trang trí bằng một dải ruy băng ở phần thắt lưng, điều này khiến cho váy có ưu điểm lớn là rộng rãi, thoải mái, giúp các bé dễ dàng hoạt động, đi lại và đặc biệt là có tính ứng dụng rất cao.

dam-duoi-ca-be-gai

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto