XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

4 thương hiệu giảm giá sốc dịp Black Friday mà mẹ sẽ tiếc nếu bỏ lỡ

24-11-2017, 3:55 pm     0 1714

Mẹ đang đau đầu trong việc mua sắm quần áo để bé diện trong các bữa tiệc cuối năm và những ngày đầu năm mới? Mẹ vẫn chưa tìm được món quà Giáng Sinh thích hợp cho thiên thần nhỏ nhà mình? Vậy thì Black Friday sẽ giúp mẹ giảm thiểu phần nào lo lắng và có thêm nhiều lựa chọn mua sắm hơn.

Thời điểm cuối năm cận kề cũng là lúc các sự kiện khuyến mãi diễn ra thường xuyên và chưa bao giờ sôi nổi đến như vậy. Trong số các sự kiện này, chắc chắn không thể không kể đến Black Friday. Sự kiện giảm giá tất cả các mặt hàng lớn nhất trong năm, từ các thiết bị gia đình, mỹ phẩm, trang sức cho đến quần áo trẻ em... Với mức giá giảm có thể lên đến 90%, đây là một sự kiện được mọi người mong đợi nhất trong dịp cuối năm này.

Dưới đây là danh sách những thương hiệu thời trang trẻ em nổi tiếng thế giới đang diễn ra các chương trình khuyến mãi nhân dịp Black Friday:

1. H&M

H&M là thương hiệu thời trang rất nổi tiếng trên toàn thế giới mà có lẽ mẹ nào cũng đã biết. Các sản phẩm của H&M không chỉ có quần áo người lớn mà còn có quần áo trẻ em. Thời trang H&M hướng tới sự tiện dụng và đơn giản vì vậy những bộ trang phục của H&M được thiết kế với hơi hướng hiện đại, phong cách và dễ kết hợp. Với mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng, H&M là lựa chọn của nhiều mẹ trong việc mua sắm quần áo cho con.

Trong dịp Black Friday năm nay, H&M giảm giá các sản phẩm thời trang trẻ em lên đến 70% và miễn phí ship với những khách hàng sử dụng code 9054. Những mặt hàng trong đợt giảm giá này dành cho tất cả các bé từ sơ sinh cho đến 14 tuổi.

quan-ao-tre-em-hm

2. Zara

Thương hiệu thời trang xuất xứ từ Tây Ban Nha này cũng là một cái tên rất quen thuộc với các mẹ nói riêng và những tín đồ shopping nói chung. Với tiêu chí sản xuất các trang phục giá rẻ nhưng được thiết kế theo xu hướng thời trang trên thế giới và các hãng nổi tiếng, Zara đã trở thành cái tên được chào đón trên toàn thế giới và trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích nhất của những tín đồ shopping.

Trong mùa Black Friday năm nay, thương hiệu Zara cũng tung ra chương trình khuyến mãi 30% tất cả các sản phẩm thời trang trẻ em còn lại trong bộ sưu tập. Đây chắc hẳn là một tin vui cho những mẹ là tín đồ của thời trang Zara.

black-friday-quan-ao-tre-em-zara

3. Levi’s

Chắc hẳn không ai trong chúng ta là không biết đến cái tên Levi’s đình đám. Đã từng có một thời, quần bò Levi’s là niềm ao ước của tất cả mọi người nhất là giới trẻ. Bất kỳ ai cũng mong muốn được sở hữu trong tay ít nhất một món đồ của thương hiệu nổi tiếng này. Levi’s mang phong cách tự do, đương đầu với mọi khó khăn, thử thách để tạo ra sự thay đổi, chính vì vậy, những bộ trang phục của Levi’s rất thích hợp cho những bé năng động, tinh nghịch, phóng khoáng và cá tính.

Chào đón dịp lễ cuối năm, Levi’s giảm giá tất cả các sản phẩm thời trang lên đến 40% cho các khách hàng sử dụng code INDIGO40.

black-friday-quan-ao-tre-em-levi

4. Mango

Thương hiệu thời trang Mango cũng bắt nguồn từ Tây Ban Nha giống như Zara nhưng được ra đời muộn hơn. Tuy nhiên không vì thế mà Mango là cái tên kém hot trong phân khúc thời trang tầm trung. Các sản phẩm của Mango mang hơi hướng hiện đại với xu hướng thời trang năng động, phong cách và cá tính. Chính vì vậy, Mango cũng là một trong những cái tên quen thuộc của những tín đồ thời trang sành điệu.

Hòa cùng không khí giảm giá sôi động của Black Friday, Mango cũng tung ra chương trình khuyến mãi áp dụng cho tất cả các sản phẩm lên đến 30% với những khác hàng sử dụng code BLACK17.

black-friday-quan-ao-tre-em-mango

Trên đây là những thương hiệu thời trang lớn trên thế giới đang tung ra chương trình khuyến mại nhân dịp Black Friday. Bên cạnh đó, hệ thống siêu thị mẹ và bé Tuticare cũng đang giảm giá rất nhiều sản phẩm cho bé để hòa nhịp cùng sự kiện nổi bật nhất năm này. Để phục vụ nhu cầu mua sắm của các mẹ, Tuticare giảm giá hầu hết các sản phẩm như bình sữa, xe đẩy, đồ chơi, trong đó có cả các bộ trang phục cho trẻ sơ sinh cũng đang được giảm giá rất nhiều.

Nous là thương hiệu thời trang sơ sinh nội địa Việt Nam. Mặc dù được sản xuất trong nước, nhưng các sản phẩm của Nous được đánh giá rất cao và được rất nhiều mẹ ưa chuộng, tin dùng cho con. Các bộ trang phục của Nous đều được sản xuất từ chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng, đặc biệt là rất an toàn, không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như làn da của bé. Thiết kế của Nous mang phong cách hiện đại, thời trang với những màu sắc tươi sáng, nhã nhặn, chính vì vậy Nous là lựa chọn của rất nhiều bà mẹ trẻ ở Việt Nam. Trong dịp Black Friday, Tuticare giảm giá toàn bộ sản phẩm quần áo trẻ sơ sinh Nous. Vì vậy các mẹ hãy nhanh tay đặt mua hoặc đến trực tiếp cửa hàng gần nhất để không bị bỏ lỡ những sản phẩm chất lượng của Nous nhé.

bo-trang-soc-tim-tuticare

bo-ke-tron-hong-tuticare

Duy nhất tại TutiCare ngày 23 & 24 /11

Áp dụng: Khi mua hàng online hoặc mua trực tiếp tại 6 cửa hàng TutiCare sau:

Hà Nội: 33A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, 40 Nguyễn Phong Sắc, Q.Cầu Giấy, 92A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, 331 Quang Trung, Hà Đông

Hồ Chí Minh: 186 Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, 16A Đinh Tiên Hoàng, Đakao, Quận 1

* Lưu ý: Tính phí ship 10k cho khu vực nội thành

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto