XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

Học công thức phối đồ chất lừ như trẻ em Hàn

20-12-2017, 3:05 pm     0 1033

Thời trang xứ sở kim chi luôn khiến chúng ta cảm thấy bất ngờ và ngưỡng mộ bởi sự thời thượng, cá tính và phong cách. Với những món đồ cơ bản, các fashionista Hàn luôn biết cách kết hợp để tạo ra những bộ trang phục độc đáo, mới lạ. Không chỉ các cô nàng ở Hàn Quốc mà hiện nay, các bé nhỏ tuổi cũng sở hữu những phong cách thời trang sành điệu và đặc biệt không kém. Hãy cùng chiêm ngưỡng những phong cách thời trang trẻ em Hàn Quốc dưới đây để có thể tham khảo và áp dụng cho các bé nhà mình nhé.

Hai gam màu thời thượng và hot nhất trong mùa đông năm nay là nâu và kem đều xuất hiện trong bộ trang phục của bé. Chiếc áo len màu kem trơn tưởng chừng như đơn giản nhưng lại trở nên nổi bật bởi đường viền được may khéo léo và tinh tế trên áo. Tông màu trang phục đi từ nhạt xuống đậm dần khiến bộ trang phục trở thành một thể thống nhất, không hề rối mắt người đối diện mà còn khiến bé toát ra vẻ tinh tế, đáng yêu và thời trang. Những phụ kiện như bờm cùng tông màu sẽ không thể thiếu được cho một bộ trang phục sành điệu như thế này.

thoi-trang-tre-em-han-quoc-dep

Áo nỉ với họa tiết đôi mắt thời thượng được kết hợp tinh tế cùng váy bé gái xòe trắng họa tiết. Phụ kiện khiến cho bộ trang phục trở nên nổi bật chính là đôi dép chiến binh được kết hợp phá cách khi diện với quần tất. Những phụ kiện khác như túi gắn lông và kính tráng gương bản tròn đều là những phụ kiện hot trend năm nay.

thoi-trang-tre-em-han-sanh-dieu

Những chiếc áo thun kẻ ngang luôn là những món đồ được ưa chuộng nhất của các tín đồ thời trang. Không chỉ bởi chiếc áo này không bao giờ lỗi mốt mà còn do chúng rất dễ kết hợp với các món đồ khác để tạo ra nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ nữ tính, duyên dáng cho đến cá tính, mạnh mẽ, phá cách… Vì vậy đây cũng là một trong những món đồ luôn nằm trong tủ đồ của trẻ em Hàn Quốc. Một bộ quần áo liền thân màu ghi sáng không chỉ giúp bảo vệ phần bụng bé khỏi những cơn gió lạnh mùa đông mà còn mang lại cho bé vẻ ngoài tinh tế, thời thượng với gam màu trung tính đang rất hot trong mùa đông năm nay. Với bộ trang phục này các mẹ cũng có thể thay thế bộ liền thân bằng một chiếc váy len màu trắng và áo thun có tông màu tương phản cũng sẽ giúp bé trở nên nữ tính và đáng yêu hơn.

phong-cach-tre-em-han-quoc

Một set đồ hội tụ đầy đủ các xu hướng thời trang hot nhất trong năm nay: áo len nâu, mũ nồi và cặp kính tròn đáng yêu. Bộ trang phục hợp thời trang nhưng không khiến bé bị già dặn mà ngược lại càng khiến bé trở nên xinh xắn, phong cách và cá tính hơn. Cách phối đồ không hề khó, mẹ nào cũng có thể áp dụng: áo nâu phối cùng tông với giày và chiếc khăn len cùng tông màu với quần và đừng quên những phụ kiện thời thượng như mũ nồi và kính là đã có thể tạo ra một vẻ ngoài thời trang rồi.

phong-cach-tre-em-han-thoi-trang

Áo len bé gái sát nách hay còn được gọi với cái tên vui nhộn là “áo len bà ngoại” vẫn được các tín đồ thời trang ưa chuộng trong mùa đông năm nay. Không chỉ với người lớn mà dường như xu hướng này cũng đã ảnh hưởng đến phong cách thời trang của các bé. Những chiếc “áo len bà ngoại” này không khiến các bé bị già đi mà khiến các bé trở nên đáng yêu và sành điệu hơn nhiều. Công thức mix đồ quen thuộc với áo len sát nách là áo sơ mi trắng cùng quần legging hoặc chân váy xòe, có thể kết hợp thêm các phụ kiện khác để bộ trang phục trở nên nổi bật hơn như áo khoác quân đội, mũ rộng vành và giày thể thao.

thoi-trang-be-gai-han-ca-tinh

Chất liệu nhung đang được dự đoán sẽ là xu hướng thời trang bé gái mới của mùa đông 2018, vì vậy không khó hiểu vì sao các người mẫu nhí xứ Hàn đã lựa chọn và ứng dụng chất liệu này cho bộ trang phục của mình từ rất sớm. Những chiếc váy nhung được trang trí ren ở tay áo khiến cho bộ trang phục trở nên trẻ trung, đáng yêu và bớt đi sự già dặn nhưng vẫn không kém phần tinh tế và đẳng cấp. Chỉ với một chiếc váy nhung, bé sẽ không cần phải diện thêm các món đồ cầu kỳ khác vì bản thân trang phục này cũng đã rất nổi bật rồi. Bên cạnh đó, phong cách diện cả cây đồ trắng và cây đồ đen cũng được trẻ em xứ Hàn ưa chuộng. Chỉ cần khéo léo thêm thắt các phụ kiện nữ tính như mũ lưới hay khuyên tai, dây chuyền là đã khiến cho bộ trang phục không chỉ cá tính mà còn rất thời thượng.

thoi-trang-han-tre-em

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto