XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

Diện chiếc váy này, bé sẽ cực nổi bật trong dịp Giáng Sinh

19-12-2017, 4:54 pm     0 1324

“Mặc gì cho bé?” là một câu hỏi quen thuộc và luôn khiến các mẹ đau đầu đặc biệt là vào mỗi dịp lễ tết quan trọng. Để tìm được một bộ trang phục vừa ấm áp lại vừa đẹp, giúp các bé trở nên xinh xắn đáng yêu hơn là một vấn đề không hề đơn giản. Trên thị trường thời trang bé gái, liên tục xuất hiện rất nhiều loại quần áo với sự đa dạng về chất liệu và màu sắc khiến các mẹ khó có thể lựa chọn được một bộ trang phục cho bé. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn một bộ trang phục diện trong dịp Giáng Sinh cho bé thì không gì phù hợp là một chiếc váy len màu trắng.

vay-len-trang-be-gai

Những chiếc váy len chắc hẳn đã rất quen thuộc với các mẹ và bé. Chất liệu len mang lại sự ấm áp tuyệt vời, giúp bảo vệ bé hiệu quả khỏi những cơn gió mùa tràn về hoặc những cơn mưa dầm buốt giá. Nhưng tại sao cá mẹ nên chọn một chiếc váy len màu trắng cho bé mà không phải là váy màu đỏ hay màu hồng, xanh? Bởi lẽ, màu trắng không chỉ dễ mặc, phù hợp với mọi vóc dáng, màu da, mà còn thể hiện sự trong sáng, thanh khiết, cao quý và là biểu tượng của những bông tuyết rất phù hợp với không khí Giáng Sinh. Thông thường, các mẹ sẽ ít khi cho bé nhà mình diện váy len trắng vì sợ khó kết hợp với các phụ kiện khác hoặc dễ bị bẩn. Tuy nhiên những dịp lễ tết không phải ngày nào cũng diện ra, vì vậy sao không thay đổi phong cách cho các bé, thử những bộ trang phục mới lạ và để bé trở nên thật sự nổi bật và tỏa sáng.

Những chiếc váy len trắng không khó để diện. Công thức đơn giản nhất để có được một bộ trang phục thời trang, phong cách với váy trắng là mặc cùng quần tất trắng và diện một đôi giày màu ghi, bạc, nâu hoặc đen, trông bé sẽ rất đáng yêu và trông giống như một con búp bê. Bên cạnh đó, mẹ cũng có thể chuẩn bị cho bé một chiếc bờm hoặc cặp tóc màu trắng để khiến cho bộ trang phục được hoàn hảo hơn.

vay-len-be-gai-xinh-xan

Nếu mẹ sợ trang phục của bé đơn điệu, thì hãy khoác thêm cho bé một chiếc áo khoác bé gái gile lông hoặc len và kết hợp cùng một đôi bốt cao cổ lót lông ấm áp. Với cách kết hợp mới lạ này, trông bé sẽ càng phong cách, cá tính và đáng yêu hơn.

vay-len-ao-khoac-be-gai

Cũng là một cách diện áo khoác khác nhưng đôi giày búp bê cùng tông màu với áo khoác sẽ khiến bé trông vừa chỉn chu lại vừa xinh xắn và tỏa sáng. Với một bộ váy len trắng, các mẹ hoàn toàn có thể diện trang phục đôi cùng với con gái yêu để thể hiện sự gần gũi, yêu thương của mẹ với bé, đồng thời khiến cho hai mẹ con trở nên nổi bật, phong cách và cá tính trong bữa tiệc Giáng Sinh cùng với bạn bè hoặc người thân.

vay-len-ao-vest-be-gai

Bên cạnh đó, nếu các mẹ không muốn chọn những chiếc váy trắng muốt, thì có thể cân nhắc những chiếc váy được đính thêm hoa hoặc nơ hoặc có những đường viền khác màu trên áo để khiến cho bộ váy càng trở nên nổi bật hơn.

vay-len-trang-ke-be-gai

Những chiếc váy len cách điệu, cổ cao với các chi tiết ren, hoa hồng và hạt cườm sẽ khiến cho các bé trở nên phong cách và cá tính hơn. Bộ váy được kết hợp với đôi bốt cao cổ màu trắng sẽ giúp cho các bé trông giống như một nàng công chúa tuyết dễ thương.

vay-len-cach-dieu-be-gai

Nếu mẹ muốn tạo cho bé một vẻ ngoài thời thượng, nổi bật và cá tính thì một chiếc váy len với đuôi váy được làm từ các sợi lông tua rua sẽ tạo cho bé sự phá cách, độc đáo và rất nổi bật. Kết hợp cùng với một cặp kính trắng hoặc túi xách trắng sẽ khiến cho bé lại càng sành điệu và đẳng cấp hơn.

vay-len-duoi-long-be-gai

Một chiếc váy bé gái chất liệu len với họa tiết trang trí bông tuyết hoặc hình hoa lá ở gấu váy sẽ rất phù hợp với dịp lễ Giáng Sinh. Công thức mix đồ quen thuộc: váy, quần tất đen và giày búp bê luông mang đến cho bé vẻ nữ tính, dễ thương và phong cách.

vay-len-hoa-tiet-be-gai

Khi các bé gái diện một chiếc váy len trắng cùng với một chiếc áo khoác lông trắng muốt, trông bé sẽ giống như một thiên thần nhỏ vậy.

vay-len-ao-khoac-long-be-gai

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto