XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

6 tip phối đồ mẹ - bé sành điệu khuấy động mùa Giáng Sinh

18-12-2017, 2:50 pm     0 1241

Mùa Giáng Sinh nữa lại đến tuy nhiên sẽ có không ít mẹ cảm thấy dịp lễ năm nay không có gì đặc biệt hoặc không còn cảm giác háo hức do bận rộn trong vòng quay công việc, gia đình và con cái. Tuy nhiên, các mẹ hoàn toàn có thể tạo ra những điều khác biệt để biến ngày lễ của mình và bé yêu có ý nghĩa hơn và vì bé yêu sẽ không bao giờ bé mãi như vậy, nên các mẹ hãy tận hưởng từng khoảnh khắc, từng dịp lễ để biến nó thành những kỷ niệm đáng nhớ nhé. Để mẹ và bé có thể cùng trải qua một mùa Giáng Sinh đặc biệt, các mẹ có thể lựa chọn những bộ trang phục giống nhau cho hai mẹ con, điều này không chỉ khiến mẹ và bé trở nên nổi bật hơn mà còn khiến cho bầu không khí Giáng Sinh thêm phần hào hứng hơn nữa. Việc tạo ra những bộ trang phục giống nhau cho mẹ và bé không hề khó, các mẹ có thể tham khảo những gợi ý dưới đây để lấy nguồn cảm hứng và tạo ra được những bộ trang phục phù hợp nhất với sở thích và tính cách của hai mẹ con, đồng thời tạo ra được những bộ trang phục thời trang cho bé nhé.

1. Trang phục đỏ và kẻ caro

Tông màu đỏ và kẻ caro là hai chất liệu chủ yếu và đặc trưng cho dịp lễ Giáng Sinh vì vậy đây cũng là hai yếu tố phù hợp nhất trong việc tạo ra một bộ trang phục để diện trong dịp lễ này. Với các bà mẹ yêu thích phong cách thời trang thoải mái, tiện dụng thì một chiếc áo len cổ lọ màu đỏ kết hợp với quần jeans và giầy cao gót sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và rất thời trang. Bộ trang phục này không chỉ khiến mẹ trông trẻ trung, năng động, nữ tính mà còn khiến bầu không khí Giáng Sinh lại càng trở nên sôi nổi hơn. Để các bé có thể cùng với mẹ tạo thành một bộ đôi hoàn hảo trong ngày Noel, các mẹ hãy chọn cho bé một bộ váy đầm bé gái kẻ caro màu đỏ, kết hợp với một đôi tất màu trắng hoặc đen sẽ giúp bé cảm thấy ấm áp nhưng vẫn rất nổi bật trong dịp Giáng Sinh này.

thoi-trang-me-be-giang-sinh

2. Trang phục đôi cho mẹ và bé trai

Không chỉ với các bé gái, mẹ cũng có thể diện đồ đôi với các hoàng tử nhỏ nhà mình. Để khiến cho bộ trang phục đôi Giáng Sinh trở nên tinh tế hơn, các mẹ không cần phải diện những bộ trang phục trùng với mẹ mà hãy kết hợp khéo léo các tông màu để tạo nên sự độc đáo và thời trang. Một bộ váy đầm đen cho mẹ rất thích hợp trong các bữa tiệc sang trọng, nó sẽ mang lại cho mẹ vẻ đẹp quyến rũ và tinh tế. Để tạo ra được sự liên kết với trang phục của bé, mẹ hãy lựa chọn một đôi giày cao gót có cùng tông màu với chiếc áo sơ mi hoặc áo thun mà bé đang mặc, sẽ khiến hai mẹ con trở nên đồng điệu, gắn bó và lôi cuốn hơn. Ngoài ra, các mẹ cũng có thể chọn cho bé những bộ suit thời thượng có cùng tông màu với trang phục của mẹ để khiến cho bé càng nổi bật và phong cách hơn.

quan-ao-me-be-trai-noel

3. Màu trắng cho Giáng Sinh thuần khiết

Bên cạnh tông màu đỏ thì màu trắng cũng là gam màu liên quan đến Giáng Sinh. Nếu các mẹ không thích các gam màu nóng như đỏ thì trắng chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các mẹ. Gam màu trắng không chỉ kết hợp trang phục mà còn mang lại vẻ đẹp trong sang, thanh khiết, tinh tế và bay bổng cho người mặc. Trong những ngày thời tiết trở lạnh, các mẹ hãy lựa chọn cho bản thân những chiếc áo len màu trắng hoặc trắng pha kem và mặc cùng một chiếc quần legging thun hoặc legging da cá tính, kết hợp cùng một đôi giày cao gót sẽ khiến các mẹ trông rất thời thượng và sành điệu. Với các bé gái, mẹ chỉ cần chọn cho bé những bộ váy trắng xinh xắn kết hợp cùng một đôi tất trắng là đã biến bé thành một cô búp bê đáng yêu, dễ thương rồi. Cùng với trang phục của mẹ, hai mẹ con sẽ rất nổi bật và thú hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

trang-phuc-trang-me-be-noel

4. Trang phục tông ghi sang trọng, thu hút

Không hẳn là tông màu truyền thống trong mùa Giáng Sinh nhưng gam màu ghi khiến chúng ta liên tưởng đến sự lạnh lẽo của mùa đông. Tuy nhiên đây không phải là tông màu đơn điệu vì nó mang lại sự sang trọng, lôi cuốn và thu hút. Màu ghi cũng rất dễ phối hợp với các tông màu khác vì vậy nếu mẹ muốn tạo ra sự khác biệt và đổi mới trong mùa lễ năm nay, hãy lựa chọn tông ghi cho bộ trang phục của mình và bé yêu nhé. Một chiếc áo len màu ghi kết hợp với quần tất trắng, quần legging hay váy xòe màu trắng hoặc đen đều rất phù hợp.

trang-phuc-ghi-me-be

5. Đen và đỏ - sự kết hợp tuyệt vời cho Giáng Sinh

Một sự gợi ý đơn giản nữa cho cả hai mẹ con: chỉ cần một chiếc áo thun đen trơn với hình dạng bất kỳ cùng một chiếc quần dài màu đỏ ấm áp là hai mẹ con đã tạo ra được một phong cách Giáng Sinh cá tính và thời trang rồi. Để khiến cho bộ trang phục càng thêm nổi bật hơn, các mẹ có thể chọn những chiếc quần sequin lấp lánh sẽ rất phù hợp với bầu không khí dịp lễ đấy.

thoi-trang-giang-sinh-me-be

6. Trang phục Noel cho cả gia đình

Không chỉ riêng mẹ và bé, mùa Noel lại càng trở nên đáng nhớ hơn khi toàn bộ gia đình mình sẽ mặc những bộ trang phục giống nhau hoặc có cùng tông màu với nhau.  Điều này chắc chắn sẽ khiến cả nhà có những bức ảnh selfie đẹp để đăng lên facebook khoe với bạn bè và người thân. Để lựa chọn một bộ trang phục Giáng Sinh hoàn hảo cho cả nhà, các mẹ hãy diện những chiếc áo kẻ caro quen thuộc cho bản thân và cho các bố và diện cho các bé những chiếc quần màu đỏ cùng tông màu để giúp cho tổng thể bộ trang phục của cả nhà được hài hòa, không quá trùng nhau dẫn đến bị đơn điệu.

trang-phuc-noel-ca-nha

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto