XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

4 bí kíp diện chân váy bò cho bé vừa đẹp vừa sang ai nhìn cũng thích

21-12-2017, 1:01 pm     0 1122

Thời trang trẻ em ngày nay cũng phong phú và đa dạng không thua kém thời trang người lớn. Thậm chí, một số thương hiệu nổi tiếng trên thế giới còn liên tục cho ra mắt những bộ sưu tập trang phục trẻ em theo những xu hướng mới nhất không khác gì thời trang của người trưởng thành. Tuy nhiên, thời trang mang tính chất quay vòng vì vậy cũng có những bộ trang phục không được ưa chuộng trong năm nay lại trở thành xu hướng hot của năm sau. Do đó, khi mua sắm quần áo cho các bé, mẹ không cần phải lo lắng rằng bộ trang phục này kém mốt vì biết đâu mẹ lại chính là người dẫn đầu xu hướng của năm mới. Bên cạnh đó, mẹ cũng có thể lựa chọn những bộ trang phục cơ bản nhất như áo thun, váy xòe, váy bò, quần legging, quần bò… Với những bộ trang phục cơ bản này, việc phối hợp với những phụ kiện khác rất đơn giản và cũng rất dễ để tạo cho bé một vẻ ngoài nổi bật và phong cách.

Chân váy bò là trang phục tưởng chừng như rất quen thuộc, bình thường và thậm chí không còn hợp thời trang nữa nhưng nếu biết cách kết hợp với các trang phục khác, mẹ vẫn có thể biến bé trở thành những hình mẫu phong cách thời trang sành điệu và cá tính. Với một vài gợi ý dưới đây, các mẹ sẽ có thể biến chiếc váy bé gái bò bình thường, nhàm chán trở thành item không thể thiếu trong một bộ trang phục nổi bật.

Công thức 1: Chân váy bò + áo khoác len + áo nỉ

Chỉ với 3 màu sắc cơ bản là trắng, đen và ghi, mẹ sẽ có thể tạo ra được một bộ trang phục với chân váy bò không bao giờ lỗi mốt. Màu ghi và xanh luôn là một cặp bài trùng không bao giờ đối chọi nhau, bên cạnh đó màu ghi còn mang lại cảm giác sang trọng, tinh tế cho người mặc vì vậy khi kết hợp với chân váy bò khiến cho các bé toát lên vẻ trẻ trung, hiện đại và thời trang. Chiếc áo khoác len trắng là điểm nhấn cho bộ trang phục, không chỉ giúp bé cảm thấy ấm áp trong mùa đông mà còn khiến bé trở nên nổi bật hơn. Các mẹ cũng nên chuẩn bị một đôi giày thể thao màu đen vì phụ kiện này rất dễ phối với những bộ trang phục khác nhau đấy. Đây cũng là cách phối đồ quen thuộc của trẻ em xứ Hàn khi muốn tạo ra những phong cách cá tính và cực chất

chan-vay-bo-ao-khoac-tre-em-dep

Công thức 2: Chân váy bò + áo hoodie + quần legging

Để tạo cho bé sự phá cách và nổi trội thì một chiếc quần legging có màu sắc rực rỡ hoặc họa tiết kẻ sọc là sự lựa chọn rất hợp lý. Tuy nhiên các mẹ cần chú ý chỉ nên chọn những chiếc quần legging một màu, bỏ qua ngay những chiếc quần có nhiều màu sắc rực rỡ, vừa khiến bộ trang phục trông rối mắt lại vừa khiến bé bị kém sang. Về áo hoodie, nếu muốn có một sự lựa chọn an toàn thì mẹ có thể cân nhắc những chiếc áo có gam màu trầm như đen và có thể có thêm một ít họa tiết trang trí trên áo nhưng có màu sắc liên quan đến quần legging bé gái để tạo nên sự thống nhất. Vì trong bộ trang phục này, quần legging đã rất nổi bật rồi nên các mẹ không cần phải chọn một chiếc áo màu mè nữa. Những đôi giày boot cao cổ cùng tông màu với áo đặc biệt là có chất liệu ánh kim sẽ khiến bộ trang phục trở nên hợp mốt, sành điệu và nổi bật hơn.  

chan-vay-bo-ao-hoodie-be-gai

Công thức 3: chân váy bò + áo khoác bò

Đây là công thức quen thuộc nhưng luôn mang đến hiệu quả cao trong việc tạo ra một vẻ ngoài trẻ trung và khỏe khoắn. Khi diện một cây denim như vậy, mẹ chỉ cần lựa chọn cho bé một chiếc áo mặc bên trong có kiểu dáng và màu sắc đơn giản, tốt nhất là trắng hoặc đen để có thể hài hòa được lớp áo khoác ngoài và váy vốn đã cững cáp và mạnh mẽ. Set trang phục này có thể áp dụng để mặc trong mùa thu hay mùa đông đều phù hợp. Trong mùa đông mẹ có thể chuẩn bị thêm cho bé một chiếc quần tất và bốt đen cao cổ cùng một chiếc mũ len ấm áp, sẽ khiến bộ trang phục trở nên phong cách và cá tính hơn.

chan-vay-bo-ao-bo-tre-em

Công thức 4: chân váy bò + áo khoác da

Nếu như không nhắc đến áo khoác da thì quả thật là một sự thiếu xót lớn. Bộ đôi chân váy bò và áo khoác bé gái bằng chất liệu da luôn là sự kết hợp được yêu thích nhất mọi thời đại. Sự mạnh mẽ của bò cùng với sự thời thượng của da tạo nên một bộ trang phục hiện đại, cá tính và cực chất. Trong những ngày trời ấm áp, mẹ có thể chọn một chiếc áo thun mỏng mặc bên trong cho bé, còn trong những ngày lạnh hơn, mẹ hãy kết hợp với một chiếc áo len cao cổ để giúp giữ ấm cho bé. Với bộ trang phục này, các mẹ có thể lựa chọn những đôi giày thể thao hoặc bốt cao cổ cho bé đều rất phù hợp.

vay-bo-ao-da-cho-be

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto