XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

8 bí kíp phối đồ caro sành điệu cho bé đón Giáng Sinh cực chất

11-12-2017, 11:48 am     0 1251

Kẻ caro là một trong những họa tiết được ưa chuộng và thường được áp dụng trong các bộ trang phục Giáng Sinh của bé. Những trang phục kẻ caro đỏ xanh thường được bắt gặp rất nhiều trong các bộ phim Giáng Sinh nước ngoài hay trong những lookbook thời trang của các thương hiệu nổi tiếng thế giới mỗi dịp Giáng Sinh gần kề. Họa tiết kẻ caro được lấy cảm hứng từ Tartan – một loại họa tiết trên váy của những người Scotland và cũng bao gồm các đường kẻ dọc, ngang được đan xen kẽ với nhau. Nếu các mẹ vẫn đang suy nghĩ về việc lựa chọn trang phục thời trang cho bé trai hoặc bé gái nhà mình đi chơi dịp Giáng Sinh thì trang phục kẻ caro chính là sự lựa chọn phù hợp với bầu không khí sôi động, ấm áp của Giáng Sinh. Tuy nhiên, mặc dù rất quen thuộc nhưng họa tiết kẻ caro lại không hề dễ kết hợp để tạo ra những bộ trang phục thời trang, sành điệu cho bé. Vậy thì phải kết hợp như thế nào để trang phục kẻ caro không khiến bé bị “lúa” mà vẫn rất phong cách và nổi bật?

trang-phuc-caro-cho-be

Đầu tiên, các mẹ cần phải xác định trước rằng sẽ cho bé tham dự một bữa tiệc sang trọng hay chỉ là bữa tiệc nhỏ, thân mật giữa các thành viên trong gia đình, hoặc sẽ cho bé xuống phố để cảm nhận không khí Giáng Sinh? Nếu đó là một bữa tiệc sang trọng, các mẹ hãy chọn các trang phục có chất liệu vải satin sẽ khiến bé toát ra vẻ tinh tế, đẳng cấp và nổi bật. Còn nếu các mẹ chỉ cho bé đi ra phố chơi hoặc tổ chức một bữa tiệc nhỏ trong gia đình thì hãy lựa chọn các chất liệu nhẹ nhàng, thoải mái như cotton sẽ giúp bé trông trẻ trung và đáng yêu hơn.

Các mẹ cũng cần lưu ý rằng không nên kết hợp một trang phục kẻ caro cùng với những họa tiết khác vì nó sẽ gây ra sự rối mắt và bộ trang phục sẽ không được thanh thoát và mất đi sự sang trọng và thời trang. Vì vậy, khi mặc những bộ váy hoặc áo kẻ caro, các mẹ chỉ cần kết hợp với những trang phục có màu trung tính, đơn sắc và nếu muốn thay đổi diện mạo và làm gia tăng sức hút của bé, các mẹ hãy kết hợp thêm những phụ kiện xinh xắn như bờm, nơ, chun buộc tóc… Nếu các mẹ không muốn cho bé mặc những trang phục kẻ caro, thì có thể sử dụng họa tiết này trong những chiếc nơ hoặc mũ nồi, sẽ khiến bé trông dễ thương hơn rất nhiều.

1. Để khiến cho bầu không khí Giáng Sinh ngập tràn khắp gia đình, các mẹ có thể cho bé diện bộ trang phục gồm áo len bé gái màu đỏ và chân váy kẻ caro được kết hợp khéo léo với đôi tất đỏ cùng tông và không thể thiếu một đôi giày búp bê xinh xắn. Cách phối đồ này sẽ vẫn giữ cho bé ấm áp đồng thời làm tôn lên được tinh thần Giáng Sinh vui vẻ, rộn ràng của bé.

chan-vay-caro-noel-be-gai

2. Một bộ vest với họa tiết kẻ caro đặc biệt thích hợp với các bé trai trong những buổi tiệc trang trọng trong dịp Giáng Sinh. Bộ trang phục vừa mang đến bầu không khí Giáng Sinh lại vừa khiến các bé trông chững chạc, nghiêm túc nhưng vẫn rất đáng yêu.

quan-ao-caro-be-trai

3. Để khiến bộ trang phục của các bé trở nên nổi bật hơn thì mẹ có thể kết hợp một chiếc váy đầm kẻ caro cùng với áo khoác len có họa tiết bông tuyết hoặc cây thông sẽ giúp bé trông đánh yêu, nữ tính nhưng vẫn rất thời trang và nổi bật. Ngoài ra, váy caro cũng rất dễ kết hợp với những loại áo khoác khác như áo khoác dạ, áo khoác phao, áo khoác da sẽ khiến bé trở nên cá tính và phong cách hơn.

vay-dam-caro-be-gai

4. Bên cạnh những bộ váy, các mẹ cũng có thể chọn lựa áo khoác bé gái kẻ caro cho bé để tăng điểm nhấn trong bộ trang phục đồng thời giữ cho bé được ấm áp nhất. Áo khoác kẻ caro sẽ mang lại cho bé vẻ thời thượng và phong cách.

ao-khoac-caro-be-gai

5. Trong các bữa tiệc gia đình gần gũi thân mật thì công thức áo len kẻ caro và áo sơ mi bé trai denim, quần bò sẽ mang lại cho các bé trai vẻ khỏe khoắn, năng động, đáng yêu nhưng không kém phần nổi bật trong bầu không khí Giáng Sinh rộn ràng.

ao-caro-be-trai

6. Công thức phối đồ quen thuộc: váy bé gái kẻ caro và áo sơ mi luôn luôn hiệu quả và không bao giờ lỗi mốt. Các mẹ hãy lựa chọn những chiếc áo sơ mi có thiết kế nơ hoặc ren được đính ở viền cổ áo sẽ khiến các bé trở nên đáng yêu và nữ tính hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, để giữ ấm cho bé, các mẹ hãy cho bé đi thêm những đôi tất đen, phụ kiện này cũng sẽ giúp làm tôn thêm được sự nổi bật của bộ trang phục.

vay-somi-caro-be-gai

7. Với các bé trai nhỏ tuổi, các mẹ có thể lựa chọn những chiếc quần bé trai có họa tiết kẻ caro kết hợp cùng áo len khi trời lạnh hoặc áo sơ mi khi trời ấm hơn, sẽ khiến bé trông rất nổi bật, độc đáo và đáng yêu.

quan-caro-be-trai

8. Ngoài việc lựa chọn trang phục cho bé, các mẹ cũng có thể tạo điểm nhấn cho bộ trang phục Giáng Sinh bằng những phụ kiện như một chiếc nơ kẻ caro sẽ khiến bé trông xinh xắn như một con búp bê hoặc một chiếc mũ nồi đang là xu hướng thời trang cho bé gái và bé trai hot nhất trong mùa đông năm nay sẽ khiến bé càng trở nên phong cách và sành điệu hơn.

no-caro-be-gai

mu-noi-caro-be-trai

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto