XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

10 lý do nếu không sắm một chiếc khoác da cho bé mẹ sẽ tiếc

09-12-2017, 4:06 pm     0 1083

Rất nhiều bà mẹ suy nghĩ rằng không nên cho bé nhà mình ăn diện và chạy theo các xu hướng thời trang với lý do là các bé còn nhỏ, sợ các bé đua đòi, các bé có thể ăn mặc đẹp khi đã lớn… Tuy nhiên các mẹ cần hiểu rằng tuổi thơ của bé chỉ có một và mỗi khoảnh khắc lớn lên của bé đều đáng nhớ và nên được lưu giữ lại qua các bức ảnh, đoạn phim và vì vậy, mỗi khi nhìn lại những hình ảnh ngày trước của bé cùng những bộ quần áo đẹp đẽ, xinh xắn, mọi người sẽ không khỏi trầm trồ và cảm thấy vui vẻ trước sự đáng yêu và sành điệu của bé. Và điều quan trọng nhất là những bộ quần áo đẹp sẽ không khiến bé có tính cách xấu đi hay đua đòi mà sẽ phụ thuộc vào cách giáo dục của bố mẹ. Bên cạnh đó, tất cả mọi người không kể tuổi tác đều rất thích được khoác lên mình những bộ quần áo đẹp đẽ, chính vì vậy không có lý do gì để không cho bé nhà bạn được ăn mặc diện và thời trang.

ao-khoac-da-cho-be

Sẽ có rất nhiều mẹ nghĩ rằng việc tạo phong cách ăn mặc hợp thời trang cho bé gái hoặc bé trai đều rất tốn kém. Tuy nhiên điều này không hoàn toàn đúng, bởi vẫn có rất nhiều loại quần áo cơ bản, rất dễ phối đồ và đặc biệt là không bao giờ lỗi mốt. Với những item quần áo này, các mẹ chỉ cần khéo léo kết hợp với những bộ quần áo đã có sẵn của bé theo xu hướng hiện tại là đã có thể tạo ra những bộ trang phục rất phong cách, cá tính và thời thượng. Một số trang phục cơ bản là áo thun trắng, áo sơ mi trắng, chân váy đen, áo khoác dạ, áo khoác da… Trong bài viết này, chúng ta sẽ chỉ đề cập đến áo khoác da. Vậy thì tại sao các mẹ lại nên sắm một chiếc áo khoác da cho bé? Điều này sẽ được giải thích qua 10 lý do dưới đây:

1. Áo khoác da có thể mặc với nhiều lớp áo

Áo khoác da là một trang phục tuyệt vời cho những cách phối đồ cơ bản. Vào mùa thu, khi các bé mặc áo sơ mi kết hợp với áo len thì một chiếc áo khoác da sẽ là yếu tố hoàn hảo để khiến cho tổng thể bộ trang phục trở nên thống nhất và cá tính.

ao-khoac-da-nhieu-lop-cho-be

2. Áo khoác da kết hợp với những chiếc váy xinh xắn

Khi các bé đi ăn tối ở ngoài, đi chơi hoặc đi dự tiệc với bố mẹ thì trang phục áo khoác da kết hợp với váy đầm bé gái xinh xắn sẽ khiến cho bé toát lên vẻ tự tin, sành điệu nhưng không kém phần nữ tính.

ao-khoac-vay-dam-cho-be

3. Áo khoác da có thể mặc với áo thun kẻ sọc

Đây là công thức phối đồ cơ bản, dễ ứng dụng và không bao giờ lỗi mốt. Với bộ trang phục này, các bé sẽ trông rất trẻ trung và nổi bật.

ao-khoac-da-ke-soc-cho-be

4. Áo khoác da phối hợp với quần skinny jean hoặc quần legging

Nếu các mẹ muốn tạo cho bé một bộ trang phục vừa có thể mặc đi học và đi chơi thì đây chính là cách phối đồ dành cho các mẹ. Bộ trang phục sẽ mang lại vẻ khỏe khoắn, cá tính và thời thượng cho bé.

ao-khoac-da-quan-legging-cho-be

5. Áo khoác da mặc cùng áo sơ mi

Áo khoác da khi được choàng lên áo sơ mi bé trai sẽ mang lại vẻ chững chạc, lịch sự nhưng cũng không kém phần phong cách và sành điệu cho bé.

ao-khoac-da-so-mi-cho-be

6. Áo khoác da có thể kết hợp với áo thun

Nếu các mẹ muốn cho bé diện những trang phục thoải mái, không phải mặc nhiều loại quần áo thì đây chính là set đồ phù hợp với yêu cầu của các mẹ. Bộ trang phục sẽ mang lại vẻ năng động, trẻ trung và cá tính khi mặc lên người các bé.

ao-khoac-da-ao-thun-cho-be

7. Áo khoác da kết hợp cùng giày da

Một chiếc áo khoác da kết hợp cùng phụ kiện giày da sẽ tạo ra một bộ trang phục không bao giờ lỗi thời. Set trang phục này thích hợp diện vào mùa đông, trong những ngày trời mưa u ám sẽ giúp giữ ấm cho bé nhưng vẫn khiến cho bé luôn được phong cách và sành điệu.

ao-khoac-da-giay-da-cho-be

8. Áo khoác da phối hợp cùng giày thể thao

Không chỉ với giày da, áo khoác da cũng có thể được mặc cùng giày thể thao. Cách kết hợp đồ như vậy sẽ mang lại sự phá cách, năng động và cá tính cho các bé. Với các bé gái, nếu các mẹ kết hợp chân váy xòe cùng set trang phục này sẽ khiến bé vô cùng nổi bật và đáng yêu.

ao-khoac-da-giay-the-thao-cho-be

9. Áo khoác da kết hợp được với quần jeans

Áo khoác da với quần jeans bé trai là công thức phối đồ quen thuộc và chưa bao giờ nhàm chán. Set trang phục này sẽ khiến các bé toát lên vẻ thời thượng, mạnh mẽ và cá tính.

ao-khoac-da-quan-jean-cho-be

10. Áo khoác da kết hợp với trang phục ren

Cách phối đồ mới lạ này sẽ tạo nên vẻ ngoài đẳng cấp, sang trọng và nổi bật. Các mẹ có thể cho bé diện những trang phục này trong những sự kiện quan trọng hoặc các bữa tiệc sẽ thu hút được rất nhiều ánh nhìn của mọi người.

ao-khoac-da-vay-ren-cho-be

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto