XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

7 cách phối đồ sành điệu trong ngày mưa u ám

08-12-2017, 1:44 pm     0 1371

Những ngày mùa đông lạnh giá kèm theo những cơn mưa bụi vào sáng sớm là điều khiến các mẹ lo lắng nhất. Nhiệt độ thậm chí còn giảm thấp hơn bởi những trận mưa vì vậy các mẹ đều muốn hạn chế cho bé yêu nhà mình ra đường. Tuy nhiên với những bé đã đi học thì việc phải đối mặt với cái lạnh buốt của cơn mưa sáng sớm là điều không thể tránh khỏi. Điều này khiến mẹ phải đau đầu trong việc suy nghĩ cách mặc đồ làm sao cho con đủ ấm và không bị ngấm nước mưa. Và đây thực sự là một vấn đề khó khăn bởi lẽ vào những ngày mưa lạnh, các mẹ cần phải lựa chọn những bộ quần áo có thể chống thấm nước, đủ ấm nhưng vẫn khiến cho bé trông thật phong cách và thời trang. Nhưng sự thật là việc lựa chọn trang phục cho bé trong các ngày mưa đơn giản hơn các mẹ nghĩ đấy, chỉ cần ghi nhớ một vài mẹo nho nhỏ dưới đây các mẹ sẽ có thể biến các bé nhà mình trở nên thật sành điệu trong những ngày mưa:

  • Lựa chọn kỹ lưỡng chất lượng chất liệu của bộ trang phục mà bé sẽ mặc trong ngày mưa. Lựa chọn hoàn hảo nhất chính là những bộ quần áo, đôi ủng cao su hoặc giày da và balo chống thấm nước.
  • Các item quần áo phù hợp sẽ là áo khoác da, khoác dạ dáng dài, áo parka, áo len, áo nỉ, quần jean,… Với những bộ quần áo này, bé sẽ luôn cảm thấy ấm áp trong những ngày mưa ẩm ướt lạnh giá.
  • Phụ kiện đi kèm cho một set trang phục sành điệu ngày mưa sẽ là mũ len, khăn len và chắc chắn là không thể thiếu một chiếc ô dễ thương.
  • Về màu sắc trang phục: các mẹ hãy chọn những gam màu tươi sáng để có thể khiến bé trở nên nổi bật và làm bừng sáng những ngày mưa âm u, xám xịt.

Dưới đây là 7 cách kết hợp trang phục mà các mẹ có thể tham khảo để áp dụng cho bé yêu nhà mình, giúp các bé luôn sành điệu, thời thượng mọi lúc mọi nơi:

Gợi ý trang phục #1

Đây là công thức phối đồ cơ bản với những bộ quần áo mà chúng ta có thể thấy trong tủ quần áo của bất kỳ bé nào. Với bé trai, một chiếc áo khoác bé trai phao ấm áp, chống thấm nước kết hợp với quần kaki sáng màu và một đôi ủng cao su giúp ngăn nước mưa thấm vào bàn chân của bé đồng thời vẫn giúp bé nổi bật và rất phong cách. Vào các ngày mưa lạnh, mẹ có thể cho bé gái nhà mình diện những chiếc áo váy được làm từ chất liệu len giúp giữ ấm cơ thể bé, bên cạnh đó len còn là chất liệu chống thấm nước hiệu quả vì vậy đây là trang phục hoàn hảo cho những ngày mưa của bé gái. Để có thể tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, các mẹ có thể chọn những đôi ủng nhiều màu sắc hoặc có những họa tiết độc đáo sẽ khiến bé trở nên cá tính hơn.

trang-phuc-ngay-mua-cho-be

Gợi ý trang phục #2

Sự kết hợp giữa áo khoác da, áo len bé trai và áo sơ mi chưa bao giờ là lỗi thời. Những chiếc áo khoác da có tác dụng rất tốt trong việc ngăn chặn những giọt mưa ngấm vào những chiếc áo bên trong. Với bộ trang phục này, các bé sẽ luôn cảm thấy ấm áp và tự tin dù là trong những ngày mưa ẩm ướt.

ao-khoac-da-ngay-mua-be-trai

Gợi ý trang phục #3

Áo khoác bé gái kaki ấm áp cũng là một trong những loại áo khoác các mẹ có thể an tâm cho bé mặc trong những ngày mưa bởi chúng giữ nước lại trên bề mặt rất tốt. Để khiến các bé trở nên nổi bật hơn các mẹ hãy chọn những đôi ủng cao su có màu tươi sáng như hồng, vàng cho bé gái, kết hợp với chân váy dạ kẻ sọc và quần legging, với bé trai, các mẹ có thể chọn những đôi ủng cao su màu đen và áo khoác kaki màu xám sẽ khiến bé trông cực chất và cá tính.

ao-khoac-kaki-be-gai

Gợi ý trang phục #4

Nếu bé phải tham dự những sự kiện đặc biệt diễn ra trong một ngày mưa thì các mẹ có thể lựa chọn những chiếc áo khoác dạ dáng dài kết hợp cùng một đôi bốt da cao cổ sẽ giúp bé tránh được những cơn gió lạnh, những hạt mưa mà vẫn tạo cho bé vẻ ngoài lịch sự, trang trọng và phong cách.

ao-khoac-da-ngay-mua

Gợi ý trang phục #5

Quần da là lựa chọn rất hoàn hảo của những bà mẹ sành điệu cho bé gái nhà mình. Những chiếc quần bé gái da cá tính sẽ giúp giữ ấm cho đôi chân của bé và trên hết là sẽ tạo cho bé một phong cách thời trang độc đáo và vô cùng nổi bật.

quan-da-ngay-mua-cho-be

Gợi ý trang phục #6

Được lăng-xê bởi các diễn viên và ca sĩ Hàn Quốc, áo khoác bé trai parka màu xanh rêu đã làm mưa làm gió trong cả lĩnh vực thời trang người lớn và trẻ em trong nhiều năm nay và cho đến bây giờ vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Những chiếc áo parka không chỉ mang lại sự ấm áp mà còn có tác dụng chống nước mưa tuyệt vời, đây thực sự là một item phù hợp với những hoạt động hàng ngày của các bé như đi học hoặc đi tham quan. Các mẹ có thể cho bé đi bốt da cao cấp hoặc một đôi ủng sẽ khiến bộ trang phục càng trở nên nổi bật hơn.

ao-parka-ngay-mua-cho-be

Gợi ý trang phục #7

Bộ trang phục này thích hợp cho bé diện trong những ngày không còn mưa nhưng đường phố vẫn còn ẩm ướt và bùn lầy. Một chiếc áo khoác bomber dày dặn sẽ giữ đủ ấm cho bé, cùng với chân váy bé gái dạ và quần tất hoặc quần legging và một đôi bốt cao cổ sẽ khiến bé trông chất lừ trong những ngày âm u, xám xịt.

ao-khoac-bomber-ngay-mua-be-gai

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto