XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

7 loại áo khoác bé gái hot nhất đông 2017

28-11-2017, 5:41 pm     0 1966

Bước vào mùa đông cũng là thời điểm các mẹ phải mua sắm thêm những món đồ nhằm giữ ấm cho cơ thể của bé yêu. Trong số đó, áo khoác là trang phục quen thuộc không thể thiếu trong tủ đồ mùa đông của các bé gái. Những cơn gió lạnh liên tục thổi về khiến cho các mẹ phải suy tính, cân nhắc kỹ lưỡng trong việc lựa chọn những chiếc áo khoác dày dặn, đủ ấm cho bé. Áo khoác bé gái trong mùa đông thường là những chiếc áo khoác dạ, áo khoác phao, áo khoác nỉ, áo khoác kaki… với các chất liệu và kiểu dáng khác nhau giúp cho mẹ dễ dàng chọn lựa phù hợp với nhu cầu và tính cách của bé. Để giúp các mẹ chọn lựa dễ dàng hơn, dưới đây là top 10 chiếc áo khoác tốt nhất dành cho các bé gái

1. Áo khoác trần bông

Những chiếc áo khoác trần bông vô cùng ấm áp là sự lựa chọn của rất nhiều bà mẹ trong vài chục năm qua. Trong thời kỳ trước, áo khoác trần bông thường được mặc bởi người già hoặc những người lính, nhưng trong những năm gần đây, xu hướng áo khoác đã trở lại và hướng tới độ tuổi nhỏ hơn là trẻ em.  Áo trần bông thường được sản xuất từ chất liệu vải cotton, bên trong được ngồi các lớp bông nhằm giữ nhiệt độ trong cơ thể không bị  tỏa nhiệt ra ngoài. Những chiếc áo khoác trần bông còn xuất hiện trong rất nhiều bộ sưu tập của các thương hiệu nổi tiếng như Burberry. Vì vậy, áo khoác trần bông chính là sự lựa chọn đúng đắn dành cho các bé gái, nhất là vào các dịp đại hàn. Mẹ có thể lựa chọn cho bé những chiếc áo trần bông có màu đen hoặc xanh rêu để dễ phối đồ.

ao-khoac-tran-bong-be-gai

2. Áo khoác nỉ pha denim

Đây là chiếc áo khoác phù hợp cho những ngày không quá lạnh, giúp giữ ấm vừa đủ cho cơ thể bé mà không khiến bé cảm thấy ngột ngạt. Áo khoác nỉ pha denim mang lại phong cách năng động, trẻ trung, hoạt bát rất thích hợp mặc khi đi học, đi chơi hoặc đi dã ngoại. Bên cạnh đó, những chiếc áo nỉ pha denim cũng có thể kết hợp với bất kỳ phong cách nào từ nữ tính cho đến khỏe khoắn.

ao-khoac-ni-pha-denim

3. Áo khoác parka

Vốn được sáng tạo từ những người Eskimo nhằm chống chọi lại với khí hậu băng giá khắc nghiệt, vì vậy, áo khoác parka là một trong những item không thể thiếu trong danh sách những món đồ mùa đông cần sắm. Trong mùa đông năm nay, áo khoác parka đã trở lại không chỉ với thời trang người lớn mà còn cả thời trang trẻ em. Những chiếc áo khoác parka thường có dáng rộng rãi với dây chun được luồn ngang hông để thắt eo tùy theo nhu cầu của người mặc. Áo khoác parka thường có tông màu trầm như đen, ghi, xanh rêu, nâu… Áo khoác parka mang lại vẻ khỏe khoắn và thoải mái cho người mặc vì vậy đây cũng là item được rất nhiều bà mẹ lựa chọn cho bé nhà mình.

ao-khoac-parka-be-gai

4. Áo khoác lông

Áo khoác lông thường được từ các chất liệu lông chồn, lông cừu, lông cáo hoặc lông thỏ có tác dụng giữ ấm rất tốt cho bé. Bên cạnh đó, áo khoác lông còn mang lại vẻ sang trọng, đẳng cấp và thể hiện gu tinh tế của người diện nó. Vì vậy, áo khoác lông thường được diện vào các dịp lễ tết, trong những sự kiện trang trọng nhằm giúp cho bé yêu của bạn càng thêm nổi bật hơn. Áo khoác lông có thể kết hợp với quần legging, boot cao cổ để tạo cho bé phong cách sành điệu, thời thượng, hoặc kết hợp với một chiếc váy đầm điệu đà để giúp tôn lên vẻ nữ tính, sang trọng của bé. Ngoài ra, các mẹ có thể tìm hiểu thêm về các xu hướng thời trang trên thế giới qua bộ sưu tập của các nhà thiết kế nổi tiếng như Kenzo để giúp bé yêu nhà mình trở nên sành điệu và phong cách hơn.

ao-khoac-cho-be-gai-chat-lieu-long

5. Áo khoác gió

Đây là chiếc áo khoác hoàn hảo để cho các bé gái mặc vào những ngày mưa. Những chiếc áo gió thường rất nhẹ và nhỏ gọn, với tác dụng cản gió và chống nước mưa tốt nên các gia đình thường sắm ít nhất một chiếc áo gió cho bé khi bước vào những ngày mưa đầu đông.

ao-khoac-gio-be-gai

6. Áo khoác phao với mũ lông

Áo khoác phao mũ lông là một item rất quen thuộc với tất cả mọi người chứ không chỉ riêng các bé. Tính ứng dụng cao cùng tính chất giữ ấm tốt giúp cho áo khoác phao mũ lông không bao giờ bị lỗi mốt. Các bé có thể mặc chiếc áo này khi tham gia mọi sự kiện, trong mọi hoàn cảnh và tình huống.

vay-tre-em-theo-mua

7. Áo khoác da

Những chiếc áo khoác da mang lại sự bụi bặm, khỏe khoắn cho các bé, bên cạnh đó, áo khoác da cũng giúp bảo vệ cơ thể bé khỏi các cơn gió lạnh rất tốt. Áo khoác da cũng rất dễ kết hợp với các trang phục khác, vì vậy các mẹ hoàn toàn có thể chọn áo khoác da cho bé gái nhà mình. Tuy nhiên các mẹ cần tìm những địa chỉ uy tín để tránh mua phải những chiếc áo khoác bé gái có chất lượng da xấu, sẽ khiến áo nhanh chóng bị hỏng.

ao-khoac-cho-be-gai-chat-lieu-da

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto