XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

4 cách phối đồ sành điệu để bé tỏa sáng trong ngày sinh nhật đầu đời

30-11-2017, 1:27 pm     0 2243

Khoảnh khắc chào đón thiên thần nhỏ ra đời là dịp mà không một ông bố bà mẹ nào có thể quên được. Nhắm nhìn con từng bước lớn lên, dõi theo mỗi ánh mắt, cử chỉ của con là trách nhiệm nhưng cũng là niềm hạnh phúc vô bờ bến của bố mẹ. Chính vì vậy, bước vào các dịp quan trọng, đặc biệt là ngày sinh nhật, các ông bố bà mẹ thường mong muốn tổ chức cho công chúa nhỏ một bữa tiệc chúc mừng đáng nhớ nhằm tạo ra những kỷ niệm đẹp cho con. Trong số các sự kiện này thì sinh nhật bé tròn 1 tuổi là một trong những sự kiện quan trọng nhất. Sinh nhật 1 tuổi không chỉ mang ý nghĩa là sinh nhật đầu tiên của bé mà còn là dịp để bố mẹ giới thiệu bé với các thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết. Và với một ngày đặc biệt như vậy, thì việc chuẩn bị một bộ trang phục hoàn hảo cho công chúa nhỏ là rất quan trọng. Việc lựa chọn trang phục cần phải dựa theo các thời điểm trong năm để đảm bảo bé được nổi bật nhưng cũng cảm thấy thoải mái trong bộ quần áo đó.

trang-phuc-sinh-nhat-1-tuoi-be-gai

1. Trang phục sinh nhật bé vào mùa xuân

Mùa xuân là mùa của sức sống mãnh liệt, là thời điểm cỏ cây, hoa lá đâm chồi, nẩy lộc, là mùa của sự hy vọng và ước mơ. Chính vì vậy, các mẹ có thể chọn cho bé những bộ trang phục có tông màu tươi sáng như hồng pastel, vàng, xanh để thể hiện sự vui vẻ, hạnh phúc trong bữa tiệc sinh nhật đầu tiên của bé. Ngoài ra, các mẹ có thể chọn những chi tiết trang trí trên áo là các hình những con thú ngộ nghĩnh như các chú gà con, những chú cừu dễ thương hoặc họa tiết hoa lá… để thể hiện đúng tinh thần của mùa xuân.

Bên cạnh đó, các mẹ cũng có thể chọn chủ đề công chúa cho bữa tiệc sinh nhật 1 tuổi của bé. Những bộ trang phục công chúa thường được thiết kế với hai tông màu chủ đạo là trắng và hồng. Các mẹ có thể cho bé đeo thêm những phụ kiện như bờm, hoặc đôi cánh có cùng tông màu để khiến bé trở nên đáng yêu, nữ tính như một nàng công chúa nhỏ.

trang-phuc-sinh-nhat-1-tuoi-be-gai-xuan

2. Lựa chọn trang phục sinh nhật vào mùa hè

Các bộ trang phục có họa tiết trang trí là những bông hoa, chấm bi hoặc là hình vẽ những sinh vật đáng yêu như ong, bọ rùa đều là những lựa chọn phổ biến trong mùa này. Các màu sắc tươi sáng như vàng, trắng, xanh dương và xanh lá rất phù hợp trong việc tạo cho bé một vẻ ngoài đáng yêu và nổi bật trong bữa tiệc. Nếu sinh nhật của bé diễn ra vào những ngày nhiệt độ khá cao thì các mẹ nên mặc cho bé quần sooc, áo thun bé gái hoặc một bộ đầm hay thậm chí là mẹ chỉ cần diện cho bé một chiếc áo thun kết hợp với chân váy ren xòe đáng yêu với nhiều màu sắc rực rỡ, là cũng đủ để khiến bé trở nên nổi bật và đáng yêu.

Các mẹ cũng có thể tham khảo thêm nhiều ý tưởng về váy cho bé gái trong bài viết hoa hồng khoe sắc trong bộ sưu tập của Monnalisa.

Ngoài ra, để khiến bữa tiệc sinh nhật 1 tuổi của bé trở nên đáng nhớ, các mẹ cũng có thể đặt in áo thun riêng cho bé với những dòng slogan do mẹ tự nghĩ ra hoặc đơn giản hơn là in chính tên của bé lên áo, điều này sẽ khiến cho chiếc áo trở nên đặc biệt và độc nhất.

trang-phuc-sinh-nhat-1-tuoi-be-gai-he

3. Trang phục sinh nhật bé gái vào mùa thu

Mùa thu mang đến cho chúng ta cảm giác ấm áp và sự tinh tế. Chính vì vậy, các tông màu như nâu, cam, đồng và nâu đỏ là những sự lựa chọn rất thích hợp cho một buổi tiệc sinh nhật mùa thu. Vào thời điểm này trong năm đã bắt đầu xuất hiện những cơn gió se lạnh, vì vậy các mẹ có thể chuẩn bị thêm cho bé những chiếc khăn len mỏng, quần tất và những đôi boot ấm áp để bé vẫn có thể diện được những chiếc váy bé gái xinh xắn và điệu đà. Với các bé có sinh nhật 1 tuổi gần với lễ hội Halloween thì tại sao các mẹ lại không lựa chọn những bộ trang phục với chủ đề hóa trang cho bé như bí ngô, mèo, thỏ, hoặc cho bé hóa thân thành 1 cô tiên hay 1 thiên thần nhỏ nhỉ? Điều này chắc chắn sẽ khiến những vị khách cảm thấy bất ngờ và thú vị khi đến tham dự bữa tiệc đấy.

trang-phuc-sinh-nhat-1-tuoi-be-gai-thu

4. Lựa chọn trang phục sinh nhật cho bé vào mùa đông

Đây là thời điểm nhiệt độ xuống thấp nhất trong năm nhưng các mẹ vẫn có thể chọn cho bé một bộ trang phục xinh xắn và nổi bật trong bữa tiệc sinh nhật. Để giúp bé được ấm áp, các mẹ hãy cho bé mặc những chiếc áo khoác bé gái bằng chất liệu len, váy xòe, quần tất và boot cao cổ. Nếu sinh nhật của bé gần với dịp Giáng Sinh thì các mẹ có thể chọn cho bé trang phục có tông màu đỏ với những họa tiết được trang trí trên áo là ông già Noel, chú tuần lộc, bông tuyết hoặc vòng hoa Giáng Sinh… Đây là một ý tưởng tuyệt vời, giúp các bé vừa nổi bật lại vừa tạo được không khí Giáng Sinh đang gần kề với bữa tiệc sinh nhật 1 tuổi của bé.

trang-phuc-sinh-nhat-1-tuoi-be-gai-dong

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto