XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

Hoa hồng khoe sắc trong bộ sưu tập Monnalisa 2017

29-11-2017, 2:38 pm     0 1259

Hoa hồng là biểu tượng của sắc đẹp, tình yêu và là loài hoa yêu thích của hầu hết phái đẹp. Từ lâu hoa hồng đã là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế thời trang trên thế giới. Những bộ trang phục với chi tiết hoa hồng thường mang lại cảm giác nữ tính, lãng mạn và cổ điển. Tuy nhiên, không chỉ với trang phục người lớn mà cả ở trang phục cho bé gái, các nhà thiết kế cũng tạo dáng bằng những chi tiết hoa hồng nữ tính, lãng mạn này.

Trong bộ sưu tập 2017 mới, thương hiệu Monnalisa đã khắc họa hoàn hảo hình ảnh đóa hoa hồng kiều diễm, xinh đẹp trên từng bộ trang phục. Sự mượt mà của chất liệu và quyến rũ của màu sắc khiến cho bộ sưu tập của Monnalisa trở thành biểu tượng cho sự ngọt ngào và duyên dáng của các bé gái. Các thiết kế trong bộ sưu tập mang lại vẻ đẹp cổ điển đan xen với hiện đại khiến cho người xem liên tưởng đến phong cách vintage đang quay trở lại trong thời gian gần đây.

bst-monnalisa-ao-thun-hoa-hong

Những chiếc áo thun bé gái trong bộ sưu tập của Monnalisa vẫn được sử dụng các chất liệu cotton quen thuộc nhưng lại được làm nổi bật bởi họa tiết hoa hồng xinh xắn, giúp cho các bé cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi mặc nhưng vẫn toát lên được vẻ nữ tính và điệu đà.

bst-monnalisa-vay-hoa-hong

Sử dụng tông đỏ của chính hoa hồng cùng kiểu dáng cổ điển, chiếc váy mang lại vẻ đẹp lãng mạn và thanh lịch, khiến cho các bé gái khi mặc lên đều trông giống như những đóa hoa hồng xinh đẹp.

bst-monnalisa-ao-vay-hoa-hong

Các thiết kế trong bộ sưu tập Monnalisa đều có tính ứng dụng rất cao và sử dụng công thức phối đồ quen thuộc: áo váy bé gái và quần dài có cùng tông màu, khiến bộ trang phục thống nhất và rất nổi bật. Bộ trang phục rất thích hợp để mặc trong các hoạt động vui chơi thông thường của bé hoặc khi đến trường. Được diện những bộ trang phục đẹp đẽ như thế này, bé sẽ trở nên tự tin, năng động và rạng rỡ như một bông hoa nhỏ.

bst-monnalisa-ao-khoac-hoa-hong

Bên cạnh những chiếc áo thun và váy xinh xắn, thương hiệu Monnalisa cũng không quên các thiết kế áo khoác bé gái phù hợp với thời tiết se se lạnh. Chiếc áo khoác đỏ được in họa tiết hoa hồng tinh tế là điểm nhấn của cả bộ sưu tập. Được làm từ chất liệu satan, chiếc áo khoác mang lại phong cách sang trọng, mềm mại và không kém phần nữ tính. Diện chiếc áo khoác này, bé sẽ giống như một bông hồng đáng yêu, ngọt ngào và đầy mơ mộng.

bst-monnalisa-ao-so-mi-hoa-hong

Chiếc áo sơ mi bé gái được thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng nổi bật bởi họa tiết hoa hồng được in trên cổ áo, mang lại vẻ chững chạc, đứng đắn nhưng không kém phần nữ tính và thời trang cho bé. Các mẹ có thể cho bé diện chiếc áo sơ mi này thay thế áo sơ mi đồng phục đi học, điều này sẽ giúp bé vẫn tuân thủ đúng nội quy nhưng vẫn khiến bé trở nên phong cách hơn.  

bst-monnalisa-ao-denim-hoa-hong

Với các bé gái nhỏ tuổi hơn, thương hiệu Monnalisa cũng tung ra những thiết kế độc đáo, xinh xắn với các chi tiết thêu hoa trên áo và chất liệu vải tuyn nữ tính khiến các bé gái càng trở nên đáng yêu và dễ thương hơn. Áo khoác denim mang lại vẻ hiện đại, khỏe khoắn và cá tính, kết hợp cùng chân váy tuyn bay bổng mang lại sự trẻ trung, phong cách nhưng không kém phần nữ tính cho bé.

Họa tiết hoa hồng được vận dụng tối đa trong các thiết kế khiến người xem không khỏi ấn tượng. Nhà thiết kế cũng đã rất khéo léo khi sáng tạo thêm những phụ kiện như bờm, sandal có cùng tông màu đỏ và chi tiết hoa hồng nhằm nhấn mạnh chủ đề của bộ sưu tập cũng như khiến cho các trang phục đều có một phong cách thống nhất và vô cùng nổi bật.

bst-monnalisa-phu-kien-hoa-hong

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto