TIN BỈM SỮA

Tại sao nên dùng tã dán Merries newborn cho trẻ sơ sinh?

14-11-2022, 5:30 pm     0 126

Tã bỉm là vật gắn liền với bé, không thể thiếu trong mỗi gia đình khi chào đón sinh linh bé nhỏ chào đời, việc chọn tã bỉm cho bé là vô cùng quan trọng và càng quan trọng hơn là chọn tã sơ sinh cho trẻ 0 - 3 tháng tuổi. Tã dán Merries newborn là một sự lựa chọn hoàn hảo.

 

Tã dán Merries newborn 90 miếng

 

Tã Merries newborn

 

 

 

Tại sao nên dùng tã dán Merries newborn cho trẻ sơ sinh

 

Tã dán Merries NB90 sử dụng công nghệ tã dán theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Nhật. 

 

Hệ thống lõi siêu thấm hút kép

 

- Chất hình thành nên lõi thấm hút: Chúng được hình thành bằng cách kết hợp thành một mạng lưới giống như "chuỗi phân tử" với "các phân tử muối".

 

- Được thiết kế như một chiếc quần mini mềm mịn, êm thoáng cùng lõi siêu thấm chất lỏng không bị tràn ngược lên bề mặt ngay cả khi có một lực đè lên nó. 

 

Lớp màng siêu thoáng khí

 

- Khi bé dùng tã bỉm rất dễ bị mẩn đỏ bởi bỉm gắn với da bé trong thời gian dài thì có độ ẩm, hơi nóng khí bé tiểu thường không được thoát hết hơi ẩm, ở tã Merries có thiết kế ở lớp màng đáy không thấm nước và có các lỗ nhỏ thoáng khí, những lỗ này đủ lớn để hơi nước thoát ra ngoài, chính vì thế bé sẽ không bị mẩn đỏ, giảm thiểu hăm tã.

 

Bề mặt tiếp xúc xốp mịn

 

- Bề mặt được làm bằng bông mềm với hàng ngàn điểm tiếp xúc xốp mịn giảm thiểu mức độ tiếp xúc với da bé, tạo cảm giác mềm mại tự nhiên bảo vệ được làn da nhạy cảm của bé.

 

- Nhờ công nghệ tã giấy nổi bật với nhiều đặc tính nổi trội đã đem đến thành công của Merries. Đến nay hàng triệu bà mẹ bỉm sữa tại việt nam cũng như trên thế giới đang tin dùng.

 

Tã dán Merries newborn 96 là gì?

 

Tã Merries newborn 96

 

Hình ảnh tã dán merries newborn 96 cho trẻ sơ sinh

 

- Merries newborn 96 là tã Merries size NB cộng thêm 6 tổng có 96 miếng tã trong một bịch bỉm, như vậy khá tốt cho kinh tế gia đình.

 

- Tã dán sơ sinh Merries newborn 96 miếng công năng tác dụng không khác gì tã Merries hội tụ đủ 4 “Siêu” của tã Merries là siêu mềm mại, siêu thấm hút, siêu chống tràn và siêu linh hoạt.

 

Mẹ hỏi tã dán Merries size newborn có thực sự tốt cho trẻ sơ sinh?

 

Đúng vậy nhiều mẹ sẽ băn khoăn và có những câu tã dán Merries newborn có tốt không? Có nên dùng cho trẻ sơ sinh không? Hay giá có rẻ không? Rất nhiều câu hỏi xung quanh đúng không ạ, cùng chúng tôi đi giải đáp nhé

 

- Khẳng định luôn với các mẹ là tã dán newborn Merries cực kì tốt và chất lượng.Tốt bởi chất lượng, tốt bởi công nghệ và tốt bởi thiết kế phù hợp dành cho trẻ sơ sinh. Các mẹ biết những sản phẩm sản xuất tại Nhật yêu cầu rất cao, chuẩn xác và kiểm nghiệm khắt khe từ khâu chọn nguyên liệu tới ra tăng sản xuất và cho đến khi thành phẩm.

 

- Là loại tã cao cấp thiết kế dành riêng cho trẻ sơ sinh, miếng tã được làm từ chất liệu bông cao cấp, mềm, tã dán ngày càng được cải tiến và nâng cao không những mềm mại, êm ái, thấm hút khô thoáng mà miếng tã ngày này thiết kế mỏng nhẹ hơn nhiều đó là tất cả những gì bố mẹ mong chờ ở một loại bỉm cao cấp và sẵn sàng an tâm cho con yêu sử dụng.

 

- Nói đến giá tã Merries hiện nay dao động là 339,000 - 430,000 vnd  thì các mẹ sẽ thấy chất lượng sẽ tương xứng với số tiền mà mình bỏ ra, đáng đồng tiền bát gạo, còn chưa kể đến nếu mẹ mua được giá ưu đãi từ những chương trình tri ân của hãng thì quá hoàn hảo với túi tiền của mẹ rồi.

 

Mẹ tham khảo thêm bài viết =>Tã Merries newborn hành trang cùng bé lớn lên mỗi ngày

 

Tham khảo giá tã Merries

 

Mẹ tham khảo giá tã Merries tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Tuticare

 

Tã dán và miếng dán trẻ sơ sinh nên mặc loại nào thì tốt hơn 

 

Cũng đã từ rất lâu thay vì mặc tã bằng vải thì các mẹ hiện tại chọn miếng dán hay tã dán, tã quần cho bé rồi bởi không những ở sự tiện dụng mà chất lượng đã được kiểm định, luôn đảm bảo an toàn, vệ sinh cho bé lại tiết kiệm được thời gian của ba mẹ sẽ là tối ưu nhất.

 

Thường thời gian đầu khoảng 10 ngày sau sinh thì mẹ lên dùng miếng dán hoặc miếng lót cho bé, thời gian này là nhạy cảm nhất với làn da bé, bé hay đi phân su nhiều lần nhưng ít thì lựa chọn miếng dán hay miếng lót là tiện dụng đảm bảo làn da non nớt của bé.

 

Mẹ hiểu là miếng dán hay miếng lót mình chỉ dùng ít ngày sau khi sinh vì ở miếng lót khá mỏng và thấm hút ít nên mẹ thường xuyên thay nên khi bé tiểu nhiều hơn, vận động cũng nhiều hơn mẹ chuyển ngay sang dùng tã dán cho bé. Tã dán sơ sinh Merries newborn sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bé.

 

Nên mua tã dán Merries size newborn ở đâu?

 

Có rất nhiều chọn lựa cho mẹ về việc mua tã dán Merries size NB cho bé, mẹ có thể dễ dàng tìm kiếm trên các shop hệ thống mẹ và bé như Tuticare, Con Cưng, KidsPlaza…

 

Giới thiệu với mẹ đôi chút về chuỗi hệ thống cửa hàng Mẹ và bé Tuticare

 

  • Tuticare - chuỗi siêu thị mẹ bầu và sơ sinh uy tín hàng đầu việt nam.
  • Là nơi hội tụ hàng trăm thương hiệu nhãn hàng nổi tiếng của Việt Nam và trên thế giới.
  • Đến Tuticare Mẹ luôn được trải nghiệm mua sắm vui vẻ, thỏa mái, tiện ích và đáng tin cậy.
  • Tuticare cam kết dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn về sản phẩm, giải quyết các khiếu nại, dịch vụ vận chuyển giao nhận tốt nhất.

 

Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Tuticare mua tã Merries cho con để hưởng ưu đãi tốt nhất nhé. Mẹ có thể mua qua website Tuticare.com hoặc ra các cửa hàng phủ rộng khắp Bắc - Trung - Nam mua nhé.

 

Là khách hàng thân thiết của Tuticare, mẹ có thể lười một chút ngồi tại nhà liên hệ với hotline 18006755 đặt hàng và được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình còn được giao hàng miễn phí nội thành. 

 

Hình ảnh giới thiệu về Tuticare

 

 

 

Tuticare - Hệ thống siêu thị mẹ bầu và sơ sinh

 

Cuối cùng đúc kết lại mua tã dán Merries newborn sơ sinh cho trẻ - là sự lựa chọn tuyệt vời, ba mẹ nên cân nhắc và nên mua hàng chính hãng nhé, tránh là việc tiếc rẻ mà mua phải hàng già, hàng kém chất lượng không tốt cho sức khỏe con trẻ đâu nha.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto