Sữa bầu Dielac mama Gold - Dưỡng chất vô cùng quan trọng cho cả mẹ và bé!

27-07-2020, 4:56 pm 728

Trong những tháng giai đoạn đầu của thai kỳ thì việc bổ sung đủ các dưỡng chất vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của cả mẹ và bé. Mẹ không chỉ bổ sung các chất dinh dưỡng từ chính bữa ăn hàng ngày mà mẹ còn phải bổ sung thêm các sản phẩm chức năng và chế phẩm khác.Và sữa bầu Dielac Mama Gold luôn là sự lựa chọn tốt để các mẹ có thể tham khảo.sua-bau-dielac-mama-gold

Đặc điểm của sữa bầu Dielac mama Gold

Sữa Dielac Mama Gold là 1 trong 2 sản phẩm dinh dưỡng cho bà bầu của hãng Vinamilk - tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam và nổi tiếng và được ưa chuộng ở các nơi khác trên thế giới.

Sữa Dielac Mama Gold cho bà bầu được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi trung tâm nghiên cứu dinh dưỡng của Vinamilk và sản phẩm đã được kiểm chứng trước khi đưa ra thị trường để ra mắt người tiêu dùng.

Sữa Dielac Mama Gold cung cấp đến 28 số lượng vitamin và các khoáng chất khác thiết yếu như vitamin A, C, D3, E, K1, PP, vitamin nhóm B(B1, B2, B6, B12), Canxi, Sắt, Photpho, Kali, Iốt, Kẽm, Selen,… góp phần quan trọng cho sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ của thai nhi ngay khi còn nằm trong bụng mẹ và đồng thời giúp các mẹ bầu luôn khỏe mạnh,tràn đầy năng lượng, hạn chế đau nhức cơ thể, giảm nguy cơ bị chuột rút…

Thêm vào đó, việc bổ sung thêm hàm lượng DHA, hàm lượng Canxi và Vitamin D trong khẩu phần dinh dưỡng của mẹ theo chế độ ăn hàng ngày se hỗ trợ thai nhi phát triển tốt hơn cả về trí não và thể lực!

Ngoài ra, Hàm lượng Axit Folic trong sữa Dielac Mama Gold đã được kiểm chứng có thể đáp ứng đủ 100% nhu cầu trong suốt quá trình mang thai! Theo các chuyên gia, các mẹ bầu cần bổ sung 400 – 600 mgr axit folic mỗi ngày để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé và sự phát triển của thai nhi.

Đây cũng là một dưỡng chất vô cùng cần thiết để giảm nguy cơ bị khuyết tật ống thần kinh và dị tật khác bẩm sinh ở tim, các chi hay đường tiểu của bé… Vì vậy, mẹ hãy bổ sung đủ lượng Axit folic mỗi ngày để đảm bảo sự phát triển của con ngay còn khi ở trong bụng mẹ.

>>> Xem thêm: Các loại sữa bầu úc tốt nhất hiện nay

 

 

sua-bau-dielac-mama-gold

Lợi ích sữa Dielac mama Gold mang lại

Ngăn ngừa dị tật bẩm sinh và hỗ trợ tốt cho hệ thần kinh

Sữa Dielac Mama Gold cho bà bầu cung cấp khoảng 500mg Axit Folic trong 2 ly sữa (đúng 100% Axit Folic cần thiết cho bà bầu trong quá trình mang thai).Điều này giúp thai nhi hạn chế và ngăn ngừa nguy cơ bị dị tật bẩm sinh hoặc các khuyết ống thần kinh. Đây là các căn bệnh vô cùng nguy hiểm trong khi mang thai, có thể gây ra các di chứng cho bé sau này khi lớn lên như: hở hàm ếch, cột sống chẻ đôi (hở ống sống), vô sọ,…và các bệnh nguy hiểm khác ảnh hưởng sau này.

Vì thế, các mẹ bổ sung 2 ly sữa Dielac Mama Gold mỗi ngày, hãy ăn uống những thực phẩm giàu Axit Folic để hệ thần kinh của thai nhi phát triển toàn diện và tốt nhất.

Bổ sung Sắt để tăng cường lượng máu cho mẹ bầu

Sắt là chất dinh dưỡng vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của mẹ. Đủ dưỡng chất này sẽ giúp các mẹ bầu tăng cường lượng máu hỗ trợ quá trình vận chuyển oxy để duy trì sự sống cho mẹ và bé.

Nếu thiếu Sắt thì các mẹ luôn trong tình trạng mệt mỏi, thiếu sức sống, các cơ mỏi mệt hoặc sẽ mẹ có thể bị thiếu máu và điều này có thể làm cho mẹ ngất xỉu, thậm chí góp phần gây sinh non, biến chứng thai kỳ nguy hiểm.

Theo quy định của các chuyên gia, mẹ cần bổ sung 30mg lượng sắt mỗi ngày. Với 2 ly sữa bầu Dielac Mama Gold đã cung cấp cho mẹ 13mg Sắt cần thiết. Ngoài ra thì mẹ có thể bổ sung thêm hàm lượng sắt bằng thuốc uống và kết hợp bổ sung dưỡng chất trong chế độ ăn hằng ngày bằng các thực phẩm như rau xanh, cá, trứng, thịt bò…

>>> Xem thêm: Chọn thuốc sắt cho bà bầu như thế nào?

 

sua-bau-dielac-mama-gold


Tăng cường canxi để giúp cho xương và răng của con luôn phát triển

Dưỡng chất canxi trong sữa bầu Dielac Mama Gold giúp hình thành và phát triển hệ xương chắc khỏe của thai nhi, giúp con có thể phát triển một cách tốt nhất, toàn diện về mặt thể chất. Đồng thời giảm nguy cơ loãng xương, đau nhức xương khớp, đau cơ, và những tình trạng chuột rút, mệt mỏi thường xuyên kéo dài đối với mẹ trong suốt thời gian khi mang thai.

Thực tế, sự phát triển của thai nhi sẽ hấp thụ hết Canxi trong cơ thể mẹ. Thậm chí lấy thêm Canxi trong xương của mẹ gây ra tình trạng loãng xương sau khi sinh. Vì vậy mẹ hãy chăm chỉ uống sữa để có thể đảm bảo mẹ có đủ hàm lượng chất Sắt để nuôi cơ thể thai nhi.

>>> Ăn gì bổ sung Canxi khi mang thai?

Tăng cường tiêu hóa cho mẹ

Trong suốt thời gian mang thai thì mẹ có thể dễ gặp phải tình trạng táo bón. Điều này sẽ khiến các mẹ mệt mỏi và luôn trong tình trạng cáu gắt. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do cơ thể của mẹ bầu thường xuyên bị nóng trong suốt thời gian mang thai.

Sữa Dielac Mama Gold có chứa hệ chất xơ tiên tiến SC-FOS và Inulin bổ sung lợi khuẩn cho hệ đường ruột mẹ luôn trong trạng thái hoạt động khỏe mạnh. Từ đó, sẽ giúp các mẹ bầu hạn chế, ngăn ngừa táo bón và rối loạn hệ tiêu hóa hiệu quả.
Dưỡng chất hấp thụ vào con nhiều nhất.

Sữa bầu Dielac Mama Gold cung cấp khoảng 26 loại vitamin và các khoáng chất khác, cùng chất đạm, chất béo, và hệ năng lượng toàn vẹn giúp thai nhi hấp thu các dưỡng chất tốt nhất để phát triển một cách toàn diện nhất về cả thể chất và trí tuệ. Tuy nhiên việc bổ sung chất dinh dưỡng bằng việc uống sữa Dielac Mama Gold mỗi ngày với đủ liều lượng thì lại không khiến cho các mẹ bị tăng cân quá mức. Thực tế, thì các chất dinh dưỡng này sẽ được truyền tới để nuôi thai nhi và dưỡng chất sẽ hấp thụ vào con nhiều nhất, hạn chế hấp thụ vào cơ thể mẹ nên các mẹ có thể yên tâm vì chất dinh dưỡng sẽ được hấp thụ để nuôi cơ thể thai nhi.sua-bau-dielac-mama-gold

Với công thức mới hoàn toàn ít béo, và chỉ bổ sung dầu thực vật tự nhiên giúp thai nhi phát triển thì các mẹ bầu hoàn toàn không cần lo lắng về việc có thể bị tăng cân quá mức và bị béo lên.

Sữa chứa DHA giúp trẻ phát triển thị lực

DHA là một chất dinh dưỡng không thể thiếu trong suốt thời gian mang thai. Cung cấp đủ hàm lượng DHA không chỉ giúp thai nhi phát triển về não bộ, mà còn giúp con khi sinh ra có đôi mắt tinh anh, giảm nguy cơ cận thị và các tật về mắt.

Sữa bầu Dielac Mama Gold có mấy vị? Có dễ uống không?

Vinamilk đã cho ra mắt thị trường dòng bầu Dielac Mama Gold với 2 hương vị cực kỳ dễ uống: hương Cam và hương Vani.

Hương Cam

Đối với những bà bầu yêu thích và thèm vị chua trong khi mang thai thì Sữa Dielac Mama Gold vị Cam là lựa chọn tuyệt vời. Sữa hương vị cam tự nhiên, thơm ngon, tuy nhiên lại không quá ngọt, đảm bảo phù hợp với khẩu vị của đa số các mẹ bầu nói chung.

Hương Vani

Đối với sữa vị Vani lại đem đến sự thanh mát, hương vị ít ngọt hơn, mang lại cảm giác thoải mái cho các mẹ khi uống. Sữa vị nhạt, kích thích cảm giác thèm uống và không gây cảm giác chán và ngậy khi uống.sua-bau-dielac-mama-goldVị nào dễ uống?

Cả 2 hương vị của dòng sữa Dielac Mama Gold đều có các thành phần và giá trị dinh dưỡng như nhau, chỉ khác nhau duy nhất về mùi vị. Điều này tùy thuộc vào khẩu vị và sở thích của mỗi mẹ bầu để lựa chọn loại thích hợp nhất với mình!

Hướng dẫn cách sử dụng sữa Dielac Mama Gold

Cách pha sữa như thế nào là đúng?

Mẹ sử dụng muỗng có sẵn trong hộp sữa để múc 4 muỗng gạt ngang bột Dielac Mama Gold cho vào ly 180ml (nước ấm, khoảng 50 độ C) và khuấy đều cho đến khi tan hết hoàn toàn. Sau đó mẹ có thể dùng ngày để cơ thể hấp thụ một cách tốt nhất.

Mỗi ngày các mẹ hãy nên uống đủ lượng sữa (khoảng 2 – 3 ly Dielac Mama Gold) để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cần thiết trong suốt quá trình mang thai.

sua-bau-dielac-mama-gold
Bảo quản sữa đúng cách

Để bảo quản sữa tốt thì các mẹ cần lưu ý như sau:
-  Để sữa ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh những nơi ẩm ướt và những nơi nhận nhiều ánh nắng trực tiếp từ mặt trời và tuyệt đối không nên để sữa trong tủ lạnh.
-  Nên sử dụng trong vòng 1 tháng kể từ khi mở nắp hộp sữa.
-  Đậy kín nắp sau mỗi lần sử dụng.

Một số lưu ý

Vì sữa Dielac Mama Gold cung cấp đủ các dưỡng chất vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của bé về cả thể chất và tinh thần, cũng như bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho mẹ. Tuy nhiên thì không vì thế các mẹ uống quá lượng sữa quy định trong một ngày, điều này không những không tốt mà còn gây ảnh hưởng tới sự phát triển của bé, bé sẽ không hấp thụ dưỡng chất một cách tốt nhất. Vì vậy mỗi ngày mẹ hãy uống đủ lượng sữa cần thiết, và mẹ nên uống từ 2 – 3 ly Dielac Mama Gold để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng trong suốt quá trình mang thai để giúp cho con có thể hấp thụ đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện nhất.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về sữa bầu Dielac Mama Gold mà các mẹ bầu có thể tham khảo để từ đó mẹ hiểu được các chất dinh dưỡng từ dòng sữa này mang lại và sẽ biết cách bổ sung đủ lượng chất cần thiết cho sức khỏe của cả mẹ và bé!

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto