Bí truyền đặt tên con mệnh mộc giúp con thay đổi vận mệnh hợp phong thủy

08-04-2019, 4:35 pm 2716

Đặt tên cho bé theo mệnh rất quan trọng, bởi tên theo ý nghĩa phong thủy thường gắn liền với cuộc đời mỗi con người và có ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh sau này. Chính vì vậy, nếu bố mẹ đang có ý định đặt tên con mệnh Mộc hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây.

Trong phong thủy, sự sống tồn tại trên các mối quan hệ tương sinh, tương khắc nhau và dựa trên quy luật Ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa, Thủy sinh Mộc. Đối với mối quan hệ Khắc thì Mộc khắc Thổ, Kim khắc Mộc, những lưu ý quan trọng khi bố mẹ muốn đặt tên con mệnh Mộc sẽ hợp với các bộ chữ có liên quan đến Thủy, Mộc, Hỏa.

Đặt tên con mệnh Mộc

Đặt tên con mệnh Mộc hợp phong thủy sẽ giúp bé gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Trước khi chọn cho con một cái tên hay, bố mẹ nên lưu ý đặt tên cho con hợp phong thủy của bản thân và gia đình. Nhất là bộ tam hợp trong gia đình phải hòa hợp Tuất – Ngọ – Dần thì gia đình mới tăng cường vận khí, cả bố mẹ lẫn con cái đều được bình an.

Gợi ý dặt tên con mệnh Mộc

Vần A-B-C: Bách, Bình, Bảo, Chi, Cúc, Bạch.

Vần D: Duy, Đỗ, Đông.

Vần G-H-K: Hương, Hạnh, Huệ, Khôi, Kỳ, Kỷ.

Vần L-M-N: Lan, Lê, Lý, Lâm, Liễu, Nha, Nam, Mai, Nguyễn , Nhã.

Vần O-P-Q: Phúc, Quảng, Phượng, Phương,  Phước,  Quỳnh, Quý, Quân.

Vần S-T: Sâm, Trúc, Thảo, Thư ,Trà, Tùng.

Vần V-X-Y: Vu, Yến, Xuân.

Đặt tên con mệnh Mộc dài 2 chữ

Dù là đặt tên cho con trai hay con gái thì bố mẹ cũng cần lưu ý tên lót và tên đệm phải hòa hợp về âm điệu và ngữ nghĩa, tên con cũng phải mang một ý nghĩa nhất định thể hiện hàm ý bố mẹ gửi trao. Bên cạnh yếu tố phong thủy, đặt tên con mệnh Kim theo 2 vần phù hợp với những tên gọi sau:

Nếu như bố mẹ hi vọng con mình thông minh, khỏe mạnh và hiếu thảo với gia đình thì nên đặt tên cho con là: Ngọc Liễu, Anh Đào, Ngọc Lan Tú Quỳnh, Mai Hoa, Hương Quỳnh, Thu Thảo. Đối với bé trai là  Xuân Quang, Xuân Bách, Minh Tùng, Minh Khôi, Trọng Quý, Mạnh Trường…

Còn nếu như bố mẹ muốn bé học rộng, tài năng xuất chúng và có cuộc sống thành tài thì nên đặt tên cho con là: Bảo Thư, Mỹ Hạnh, Hương Trà, Mỹ Kì, Phương Chi, Minh Nhạn , Hoa Thảo. Đối với bé trai là: Trường Giang, Thành Công , Trường Thành,  Mạnh Quân, Mạnh Phúc, Anh Quân, Anh Vũ…

Chọn tên hay tên đẹp để đặt cho con là một việc không hề đơn giản. Bạn cần phải tìm hiểu các thông tin về bản mệnh, đặt tên con theo tam hợp, lục hợp, lục hại, lục xung,… Chúc bạn sớm tìm được cho bé yêu một cái tên phù hợp, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên!

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto