99 tên hay mang ý nghĩa cho con mẹ nên đặt ngay và luôn

05-04-2019, 4:57 pm 1539

Đặt tên gọi cho con với ý nghĩa may mắn, tốt lành là niềm hi vọng về tương lai tươi sáng, tốt đẹp cho các thiên thần nhỏ. Bố mẹ có thể đặt tên với những gợi ý sau đây.

Mong con có cuộc sống sung túc

Có đời sống sung sướng, đầy đủ về mọi mặt là điều mong muốn của bất kỳ người làm cha làm mẹ nào. Đạt, Diệu, Hưng, Vinh, Hoa, Vương, Doanh, Phong, Thịnh… là những tên gọi giúp bạn thể hiện mong ước dành cho đứa con yêu của mình.

Mong con hạnh phúc, bình an

Sau nhiều trải nghiệm trong cuộc đời, ước muốn con cái được hạnh phúc, bình an là điều dễ hiểu. Những cái tên như: An, Tĩnh, Thông, Thái, Nhiên, Định, Khang, Bình… rất phù hợp cho mong muốn này.

Mong may mắn, phú quý

Để sự may mắn, phú quý, an khang luôn đến với con của mình, những chữ như: Phúc, Lộc, Quý, Thọ, Khang, Tường, Bình, Thanh Hà, Gia Hân… sẽ giúp bạn mang lại những niềm mong ước đó.

Phẩm chất lương thiện

Cha mẹ nào cũng mong muốn con mình lớn lên sẽ trở thành người tốt, có phẩm chất lương thiện và một tâm hồn đẹp. Để gửi gắm mong ước này, bạn có thể chọn những tên như: Ái, Nhân, Dung, Đức, Hiền, Lương, Luân, Chính, Thanh, Nghĩa, Thành, Trực, Đạo…

Đặt tên con mang ý nghĩa tốt

Ước muốn con được hạnh phúc, bình an là mong mỏi của không ít ông bố, bà mẹ

Xinh đẹp, tuấn tú, khỏe mạnh

Một cái tên của một loài hoa, một loài chim hay một loại cây nào đó thường là biểu hiện cho vẻ đẹp, tuấn tú, khỏe mạnh. Bạn có thể gửi niềm mong ước này của mình vào các tên cho con như: Tuấn, Uy, Anh, Trang, Tú, Vũ, Hùng, Tùng, Sơn, Cường, Lực, Vỹ, Quyên, Giao, Uyển, Lệ, Mỹ, Lan…

Học vấn uyên thâm, đa tài

Khát vọng con cái mình học hành giỏi giang, thông minh hơn người, nhiều tài năng, có vị trí trong xã hội cũng là niềm mong mỏi của những người làm cha, làm mẹ.

Những tên gọi như: Linh, Triết, Minh, Hiếu, Hiển, Duy, Học, Tư, Văn, Thư, Cần… rất hợp để chuyển tải mong ước đó.

Hi vọng với những gợi ý trên đây, bạn sẽ có tên gọi thật ưng ý cho thiên thần nhỏ của mình.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto