Giá sữa Glico nhập khẩu là bao nhiêu

12-02-2020, 1:53 pm 877

Giá sữa Glico nhập khẩu là bao nhiêu là thắc mắc của nhiều mẹ khi chọn mua sữa cho bé. Tuy nhiên, trước khi tìm hiểu vấn đề này, mẹ cần phân biệt được sữa glico nhập khẩu và nội địa nhé. 

Thực tế, khác với các sản phẩm sữa Morinaga hay Meiji, sữa Glico chỉ có dòng sản phẩm duy nhất được sản xuất tại Nhật với công thức sữa dành riêng cho người Nhật. Cũng chính vì vậy, các sản phẩm sữa Glico nội địa, xách tay hay nhập khẩu đều cùng là 1 sản phẩm.

Các loại sữa Glico

Mẹ cần phân biệt rõ các loại sữa glico như sau:

  • Sữa Glico nội địa: hay còn gọi là sản phẩm dùng trong nước Nhật. Đây là sản phẩm được sản xuất với tiêu chuẩn danh riêng cho người Nhật.
  • Sữa Glico xuất khẩu: Sữa Glico Icreo nhập khẩu là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản bởi công ty phân phối. Tại Việt Nam, sữa Glico được cung cấp và phân phối chính hãng bởi công ty SNB. Sữa Glico Nhật được công ty TNHH SNB nhập khẩu nguyên lon từ Nhật cùng với đó là chất lượng sản phẩm chẳng kém gì so với sữa Glico nội địa.
  • Sữa Glico xách tay: Đây là mặt hàng sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại nước Nhật, được mua trực tiếp tại các siêu thị và đóng gói nhỏ lẻ mang về Việt Nam. Thông thường sẽ mang về Việt Nam theo đường hàng không.

Nên mua sữa Glico nội địa- nhập khẩu hay xách tay?

Từ những thông tin đã chia sẻ ở trên có thể thấy, mẹ lựa chọn sữa nội địa, nhập khẩu hay xách tay đều không quan trọng bằng việc lựa chọn và phân biệt được sữa Glico thật – giả. Khi đều là sản phẩm chính hãng, chất lượng sản phẩm sẽ là như nhau.

Tuy nhiên, mẹ lưu ý, sản phẩm sữa Glico xách tay là dòng sản phẩm không được qua kiểm định chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm vì không phải được nhập theo đường chính ngạch. Chính vì vậy sản phẩm rất dễ bị làm giả bởi mẫu mã sản phẩm không khác nhau là mấy nên rất khó có thể phân biệt bằng mắt thường.

Giá sữa Glico nhập khẩu là bao nhiêu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở đang kinh doanh sản phẩm sữa Glico nhập khẩu. Điều này đồng nghĩa với việc giá của sản phẩm sẽ có sự chênh lệch. Đây cũng là nỗi băn khoăn của các mẹ khi mua sữa cho bé, đồng thời cũng là cơ sở để xác định sữa glico chính hãng. 

Dưới đây là hình ảnh giá của các  sản phẩm sữa glico đang bán tại hệ thống siêu thị mẹ và bé TutiCare (cập nhật ngày 12/2/2020).

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto