Sự thật đằng sau thuốc lợi sữa Mabio không phải mẹ sau sinh nào cũng biết?

24-07-2020, 4:54 pm 987

Thuốc lợi sữa Mabio được sản xuất theo dây chuyền và công nghệ Việt. Nhưng lợi ích đem lại không kém với những sản phẩm nhập khẩu. Vì từ những thảo dược trong nước nên hoàn toàn phù hợp với phụ nữ sau sinh Việt.

Nguyên nhân mẹ mất sữa, ít sữa sau sinh.

- Khẩu phần ăn cho mẹ sau sinh:

Trong chế độ ăn uống mẹ sau sinh có chứa những thực phẩm gây mất sữa ít sữa. Như một số loại rau gia vị, dưa cà , rau củ có tính hàn, măng tươi, măng khô, mì tôm… gây ức chế hoạt động của hormone Prolactin - là nguyên liệu cho quá trình tạo sữa. Có thể gây đến mất sữa, ít sữa.

- Tinh thần căng thẳng, stress của bà đẻ:

Quá trình tiết sữa chịu tác động của 2 hormone là Prolactin và Oxytocin. Khi mẹ trong trạng thái căng thẳng sẽ khiến 2 loại hormon này giảm xuống, kết quả sữa ít dần và nếu kéo dài lâu sẽ xảy ra hiện tượng mất sữa hoàn toàn.

>>> Xem thêm: Xử lý trầm cảm sau sinh

- Mẹ sau sinh bị thiếu máu:

Thiếu máu khiến cơ thể mẹ mệt mỏi, không đủ máu đi đến các cơ quan bộ phận. Dẫn đến nguyên nhân thứ 2 và tình trạng này làm giảm sữa của mẹ sau sinh.

- Bé bú không đúng cách và bú ít:

Sữa mẹ tiết nhiều hay ít phụ thuộc vào nhu cầu của bé. Nếu bé sơ sinh bú nhiều trong 3 tháng đầu sẽ kích thích cơ thể sản xuất sữa nhiều hơn. Với bé bú không đúng cách, trẻ sẽ hít phải nhiều không khí làm cho trẻ nhanh no, bú ít.

- Mẹ sinh non hoặc sinh mổ:

Mẹ sinh non làm cho cơ thể chưa hoàn thiện quá trình tiết sữa. Còn mẹ sinh mổ chịu tác động của cơn đau kèm theo những loại thuốc kháng viêm sẽ khiến quá trình tiết sữa kém hơn bình thường.

>>> Xem thêm: Bí kíp chăm sóc trẻ sinh non mẹ nên biết

Thành phần có trong thuốc lợi sữa mabio.

Trong 1 thuốc viên lợi sữa Mabio có chứa Cao chè vằng (200mg), Cao ích mẫu (80mg), Cao bạch biển súc (80mg), Cao hương phụ (60mg), Cao tàu bay (60mg). Đây đều là các thảo mộc tốt cho phụ nữ sau sinh.

Tác dụng của các chất có trong viên uống Mabio

Hàm lượng cao chè vằng: là thảo dược lành tính có tác dụng lợi sữa cho bà đẻ, kháng viêm và tăng cường đào thải sản dịch cho mẹ sau sinh rất tốt cải thiện tình trạng mụn nhọt trên da, tạo cảm giác ăn ngon hơn, ngủ tốt hơn.

- Cao ích mẫu có tác dụng tăng cường co bóp tử cung, hỗ trợ đẩy sản dịch ra ngoài cho phụ nữ sau sinh, thúc đẩy quá trình làm lành vết thương, làm giảm nguy cơ mang thai sớm sau sinh.

- Cao tàu bay là chất chống oxy hóa, loại bỏ gốc tự do, thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp người sử dụng hấp thụ và tiêu hoá tốt hơn, từ đó gia tăng lượng sữa tốt hơn.

- Cao biển súc còn có thêm tác dụng giải độc gan, làm đẹp da, hỗ trợ nhuận tràng làm cho cơ thể mẹ hấp thụ được các chất dinh dưỡng sau quá trình vượt cạn.

Thành phần cao hương phụ giúp làm dịu tử cung sau sinh, kích thích nội tiết tố nữ, giảm đau và hỗ trợ điều hoà kinh nguyệt cho nữ giới. Ngoài ra, cao hương phụ mang đến nhiều giá trị cho sức khỏe cho mẹ bầu, giải nhiệt nhanh chóng và ngăn ngừa nguy cơ trầm cảm sau sinh.

Thành phần trên còn có tác dụng giảm tình trạng lo âu hay stress, từ đó hỗ trợ nguồn sữa được tiết ổn định, đủ nhu cầu sử dụng cho bé.

Với sự kết hợp nhiều thảo dược quý hiếm giúp mẹ bầu nâng cao số lượng và chất lượng sữa bầu. Ngoài ra còn hỗ trợ mẹ sau sinh hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

Thuốc lợi sữa Mabio được sản xuất ra giúp các mẹ sau sinh gặp những tình trạng sau:

Hỗ trợ tình trạng ít sữa, tăng chất lượng sữa.

Giảm nguy cơ tắc tuyến sữa cho mẹ bầu.

Review thuốc lợi sữa mabio của các mẹ bầu đã sử dụng.

- Ưu điểm:

Sản phẩm lợi sữa Mabio được Bộ Y tế xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm theo số ĐK: 22862/2017/ATTP-XNCB. Thuốc lợi sữa Mabio ược sản xuất tại Công ty TNHH Dược phẩm USAPHA (Đường TS11, KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh), đơn vị sở hữu nhà máy đạt chuẩn WHO với dây chuyền sản xuất hiện đại hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Hiệu quả sử dụng: Cơ chế tác động của viên thuốc lợi sữa Mabio là giúp các bà mẹ đang cho con bú hấp thu dưỡng chất tốt hơn từ đó chuyển hóa vào quá trình tạo sữa, kích thích sữa mẹ về dồi dào đồng thời cải thiện về chất lượng sữa.

Giá cả phù hợp: giá niêm yết của viên uống Mabio đang là 345.000 đồng/hộp 60 viên sử dụng trong 15 ngày. Như vậy mỗi ngày mẹ chỉ cần bỏ ra 23K để có sữa dồi dào, vắt dư cho bé bú sau này.

Không chỉ dừng lại ở tác dụng tăng cường lượng và chất của nguồn sữa mẹ. Thuốc lợi sữa Mabio còn có tác dụng giúp mẹ sau sinh có eo thon dáng đẹp.

- Nhược điểm:

Là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên hiệu quả sử dụng thuốc lợi sữa Mabio cũng có sự thay đổi nhanh hay chậm tùy theo cơ địa, khả năng hấp thụ của người mẹ.

Một số mẹ có những tiền sử về dị ứng các thành phần của thuốc nên hỏi bác sĩ trước khi sử dụng.

>>> Xem thêm: Top các viên lợi sữa tốt nhất bạn nên biết

Những lưu ý khi sử dụng thuốc lợi sữa Mabio

Mẹ sau sinh sử dụng đều đặn mỗi ngày 2 lần (sáng- tối), mỗi lần 2 viên (mỗi lần uống cách nhau tối thiểu khoảng 4 tiếng đồng hồ).

–  Đối với mẹ phụ nữ sinh thường: nên dùng ngay sau sinh và duy trì trong suốt thời gian cho con bú.

–  Đối với mẹ sinh mổ: nên dùng sau khi mổ khoảng 2 ngày và duy trì trong suốt thời gian cho con bú.

Trong quá trình sử dụng viên uống lợi sữa Mabio, các mẹ không cần phải kiêng khem đồ ăn. Đồng thời có thể sử dụng thuốc nếu có chỉ dẫn của bác sĩ. Cực kỳ an toàn cho sức khỏe, cho nên mẹ có thể yên tâm sử dụng.

Mẹ nên uống ít nhất 2.5 lít nước mỗi ngày để quá trình tạo sữa tốt nhất. Ngoài ra, sau sinh mẹ cần có chế độ ăn uống hợp lý đầy đủ chất dinh dưỡng để việc bổ sung thuốc lợi sữa mabio đạt hiệu quả nhất.

Bài viết bạn nên xem thêm

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto