Các loại bánh dinh dưỡng cho bà bầu tốt nhất

Các loại bánh dinh dưỡng cho bà bầu tốt nhất

14-08-2020, 8:26 pm     0 135

Trong suốt thai kỳ, các mẹ cần phải bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe của mẹ và bé. Trong những tháng đầu, các mẹ sẽ có cảm giác buồn nôn, chán ăn hay đuối sức, thậm chí không uống được sữa bầu, thèm những đồ ăn vặt… Chính vì vậy, bánh dinh dưỡng cho bà bầu chính là một lựa chọn tuyệt vời. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho mẹ một số loại bánh được ưa chuộng.

banh-dinh-duong-cho-ba-bau

Bánh dinh dưỡng Morinaga Marie

Trong bánh có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng như hàm lượng DHA,Canxi và các vitamin cần thiết cho cả mẹ và bé, vừa giúp mẹ giảm ốm nghén, giảm nôn ớ cho mẹ. Bánh quy giòn xốp, thơm ngon dễ ăn được nhập khẩu chính hãng từ Nhật.

Loại bánh này rất dễ ăn và bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng tương đương với một cốc sữa. Các chất dinh dưỡng DHA hay axit folic có trong sữa sẽ giúp thai nhi hình thành và phát triển não bộ, võng mạc, hệ thần kinh và chống dị tật ống thần kinh ngay khi còn ở trong bụng mẹ.

Bên cạnh đó, bánh còn bổ sung thêm hàm lượng kẽm giúp phòng ngừa sẩy thai sinh non và FOS là chất xơ giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất và phòng ngừa táo bón khi mang thai.

Bánh mang lại hương vị thơm ngon giòn giòn ngọt vừa và giàu chất dinh dưỡng và thơm ngon từ những quả trứng. Đây là món bánh dinh dưỡng cho bà bầu rất được ưa chuộng.

banh-dinh-duong-cho-ba-bau

Bánh dinh dưỡng Morinaga Choice

Bánh dinh dưỡng cho bà bầu Morinaga Choice vị hương vị bơ thơm ngon là loại bánh dinh dưỡng được các bà mẹ đang mang thai và giai đoạn cho con bú rất được ưa chuộng hiện nay. Trong bánh có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết như hàm lượng axit folic, DHA, sắt, canxi, hay các vitamin cần thiết cho sức khỏe của mẹ và cả sự phát triển của thai nhi.

Hàm lượng DHA và Acid Folic giúp quá trình hình thành và phát triển não bộ của thai nhi, võng mạng, hệ thần kinh và chống dị tật ống thần kinh trong quá trình hình thành thai nhi. Ngoài ra, hàm lượng dưỡng chất kẽm giúp phòng ngừa bị sẩy thai, sinh non ở mẹ

Bánh cho bà bầu Mumsure Bibica

Đây là một loại bánh dinh dưỡng cho bà bầu rất tốt và là một giải pháp tuyệt vời dành cho những mẹ bị nghén khi mang bầu. Bổ sung các chiếc bánh quy Mumsure mang lại giá trị dinh dưỡng lớn, cung cấp đầy đủ hàm lượng vi chất cần thiết cho mẹ trong suốt thai kỳ.

Sản phẩm được làm từ đạm sữa tinh chất với công thức dinh dưỡng cân bằng sẽ giúp giảm nguy cơ sinh non và trẻ bị suy dinh dưỡng ngay khi còn trong bụng mẹ.

Bánh cũng chứa các dưỡng chất như đạm, DHA, Sắt, các vitamin và chất khoáng khác… Do vậy sẽ hỗ trợ phòng ngừa loãng xương bằng, giúp phát triển não bộ, võng mạc, hệ thần kinh và hỗ trợ chống dị tật ống thần kinh trong quá trình hình thành thai nhi.

banh-dinh-duong-cho-ba-bau

Bánh dinh dưỡng này có thể phù hợp với mẹ chuẩn bị mang thai, mẹ đang mang thai và mẹ đang cho con bú. Nên mẹ có thể bổ sung loại bánh này để đủ chất trong cả thai kỳ và sau khi sinh nhé!

Bánh cookie bà bầu Morinaga Moonlight

Bánh Cookie trứng dinh dưỡng cho bà bầu Morinaga Moonlight cung cấp các chất dinh dưỡng vô cùng quan trọng như DHA, Acid Folic, Kẽm, Fos, sắt,... rất tốt cho mẹ và thai nhi phát triển khỏe mạnh.

Bánh có thể được dùng trong các bữa ăn nhẹ, bữa phụ hằng ngày của phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú. Đây được cho là thực phẩm bổ sung hàng ngày sẽ giúp các bà mẹ có được một sức khỏe tốt cũng như đảm bảo cho sự phát triển hoàn thiện của thai nhi.

Trên đây là một số loại bánh dinh dưỡng cho bà bầu. Các mẹ hãy bổ sung hằng ngày trong các bữa phụ để cung cấp đủ dưỡng chất cho cả mẹ và bé nhé!

>> Xem thêm: Hạt dinh dưỡng cho bà bầu

Bài viết liên quan

Xem thêm>>
HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto