TIỆN ÍCH CÓ TẠI TUTICARE

Top 5 máy xay bán chạy nhất Tuticare những tháng đầu năm 2019

10-04-2019, 4:49 pm     0 164

Mỗi cá nhân và gia đình sẽ có nhu cầu sử dụng máy xay theo mục đích riêng. Để mọi người không quá khó khăn khi lựa chọn, Tuticare xin giới thiệu Top 5 sản phẩm máy xay bán chạy nhất những tháng đầu năm nay. Đó thực sự là những sản phẩm tiện tích mà rất nhiều mẹ Việt Nam lựa chọn.

1. Máy xay cầm tay Braun

Braun là thương hiệu Đức hàng đầu thế giới với lịch sử hơn 90 năm phát triển. Máy xay cầm tay Braun được sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn chất lượng cao cấp nhất của Đức và châu Âu. Với phương châm “Thiết kế tạo nên sự khác biệt”, Braun đã cho ra đời những dòng sản phẩm cao cấp với thiết kế đơn giản, hài hòa.

 

- Máy xay cầm tay MQ3035 Sauce, 700W  là sản phẩm mới nhất của Braun. Máy có trọng lượng nhẹ hơn lên tới 30% so với các loại máy khác.

- Với công suất 700W, bạn có thể xay những thực phẩm từ nhẹ nhàng như: sinh tố, soup, cháo, rau củ, quả đến cầu kỳ như món cá, tôm, trứng… Bạn có thể dễ dàng lựa chọn những phụ kiện đi kèm để xay thực phẩm theo nhu cầu.

- Máy được tích hợp công nghệ PowerBell độc quyền của Braun giúp thực phẩm được hút vào bên trong đầu xay và tạo thành một dòng thực phẩm chảy ngược so với chiều quay của lưỡi dao và không bị bắn ra ngoài.

2. Bộ sản phẩm máy xay ăn dặm kiểu Nhật

Bộ máy xay Nuby chất lượng cao, thiết kế sáng tạo lấy cảm hứng từ thiên nhiên gần gũi với trẻ làm cho cuộc sống của mẹ và bé trở lên đơn giản, dễ dàng hơn nhưng thật thú vị.

- Bộ sản phẩm gồm 20 sản phẩm đi kèm, trong đó có cối xay, cốc xay, bộ dụng cụ chứa đồ ăn dặm, sách hướng dẫn nấu ăn… mẹ không cần mua thêm bất cứ thứ gì khác nữa. Với bộ sản phẩm hữu ích này việc ăn dặm của con trở lên đơn giản hơn bao giờ hết.

3. Máy xay đa năng Bosch

Bosch là thương hiệu Đức hàng đầu thế giới về thiết bị gia dụng. Máy xay cầm tay đa năng Bosch MSM26130, 600W mang thương hiệu Châu Âu. Máy hoạt động mạnh mẽ ở công suất 600W, ít rung, tiếng ồn thấp và nhẹ. Giúp bạn có chất lượng thực phẩm tốt và thơm ngon.

Bên cạnh đó, máy xay cầm tay hoạt động với 3 chức năng chính là xay, băm, đánh giúp bạn có thể dễ dàng trong việc nấu ăn, chế biến thực phẩm một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất. Bên cạnh đó, việc vệ sinh máy sau khi sử dụng cũng khá dễ dàng.

4. Máy xay cầm tay Philips

Tại Việt Nam, Philips đang trở thành thương hiệu uy tín được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng. Với hàng loạt sản phẩm thương hiệu Philips đang được bán tại hầu hết các siêu thị và cửa hàng điện tử lớn nhỏ trong cả nước, số lượng sản phẩm và mẫu mã rất đa dạng.

Xem giá sản phẩm tại đây:

https://www.tuticare.com/may-xay-sinh-to-cam-tay-philips-hr1643-item19279.html

Máy xay sinh tố Philips HR1643 dùng xay sinh tố, xay thịt, cháo, đánh trứng… Lưỡi dao sắc bén, ứng dụng công nghệ ProMix, xay nguyên liệu nhuyễn nhanh. Cối xay bằng nhựa dễ làm sạch. Thiết kế 1 nút nhấn giúp điều chỉnh tốc độ xay tiện lợi, dễ dàng.

Cây xay và lưỡi dao bằng thép không gỉ, sắc bén, ứng dụng công nghệ ProMix với đầu xay hình tam giác tạo luồng xay tối ưu giúp xay nguyên liệu nhuyễn, đặc nhanh chóng. Máy có thể xay cả cháo, súp nóng trong nồi, rất tiện lợi cho gia đình có trẻ em.

5. Máy xay hấp Babymoov

Máy xay Nutribaby 5in1 là sản phẩm tiên phong & giành được nhiều giải thưởng uy tín trên thế giới. Sản phẩm có tính đột phá, vừa ra mắt đã nhanh chóng tạo ra cơn sốt ấn tượng tại các chuỗi bán lẻ.

Với sự tích hợp hoàn hảo tính năng của 5 chiếc máy gia dụng đắt tiền trong duy nhất 1 sản phẩm, máy Nutribaby chính là trợ thủ đắc lực giúp mẹ giải quyết nhanh gọn các thao tác: hấp, xay, hâm nóng, tiệt trùng, rã đông. Đây cũng chính là 5 tính năng cần thiết để chăm sóc bé hoàn hảo từ khi sinh ra tới khi lớn lên, cũng như hỗ trợ mẹ quán xuyến bữa ăn cho cả gia đình một cách nhẹ nhàng & thuận tiện nhất.

 

Xem thêm: 

>>>Mách mẹ nhận biết và sử dụng máy xay sinh tố hiệu quả nhất

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto