TIỆN ÍCH CÓ TẠI TUTICARE

Review kem chống nắng Sun Bear màu xanh giá rẻ siêu hot

24-05-2019, 11:13 am     0 1653

Ngày hè oi bức là khoảng thời gian kem chống nắng lên ngôi. Đối với những cô nàng có làn da nhạy cảm, da dầu hay da hỗn hợp, một lựa chọn tối ưu là kem chống nắng Sun Bear màu xanh siêu mát lạnh, giúp giảm nhiệt cấp tốc, cứu chữa làn da trước nguy cơ bị cháy nắng.

Sản phẩm uy tín đền từ xứ sở mặt trời mọc - Nhật Bản với mức giá cực hợp túi tiền sinh viên. Kem chống nắng Omi Sun Bear SPF50 PA++++ là sản phẩm bảo vệ da thuộc thương hiệu Rohto nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Sun Bear SPF50 PA++++ với chỉ số bảo vệ SPF50 PA ++++ sẽ bảo vệ da tối ưu trước tác hại của ánh mặt trời.

Thành phần kem chống nắng Sun Bear cho bé:

- Zinc Oxide: được biết đến với khả năng phản xạ tia UVA UVB bước sóng dài (chủ yếu là UVA). Ngoài ra chất này không gây bít tắc lỗ chân lông và có khả năng kháng khuẩn. Tuy nhiên với bản chất hạt nặng nên chúng hoàn toàn có thể góp phần gây tắc lỗ chân lông nhưng khả năng này rất thấp nên chúng ta không cần quá lo lắng.

- Titanium Dioxide: phản xạ tia UVA UVB bước sóng ngắn. Và chất này cũng không gây bít tắc lỗ chân lông.

- Octinoxate: còn được biết đến với tên gọi ethylhexyl methoxycinnamate. Nó có khả năng hấp thụ nhanh chóng vào da sau đó hấp thụ và chuyển hoá tia UVB, đồng thời chúng cũng có khả năng khuếch tán tia UVB.

- Uvinul A+ : còn được gọi là Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, hoạt động như chất hấp thụ tia UVA.

Vì vậy, có thể liệt bạn này vào loại kem chống nắng vật lý lai hoá học. Nên tớ nghĩ những bạn da kiểu nhạy cảm nên cân nhắc trước khi mua.

Ngoài ra, trong sản phẩm còn có thêm Methol nên khi apply sẽ có cảm giác mát lạnh trên da.

Sản phẩm không hề chứa cồn nên các bạn dị ứng với cồn không phải lo về điều này nhé.

Hình thức kem chống nắng omi xanh ấn tượng

Thực ra ấn tượng duy nhất đập vào mắt tớ là bao bì khá nhí nhảnh cute phô mai que. Kiểu trên chai có hình con gấu màu xanh xinh xinh ý. Kích thước ẻm khá nhỏ nhắn cầm rất gọn nhẹ trong tay luôn, bạn hoàn toàn có thể để em nó trong túi xách mà không lo ngại mất diện tích, và điều tớ ưng ý tiếp theo là phần nắp xoay khá xịn, kiểu khi xoay rất chắc tay và lúc chúng ta lắc lắc trước khi mở nắp vẫn không làm kem chảy ra ngoài ý (một số chai biore tớ dùng gặp hiện tương sau khi lắc lắc mở nắp ra thấy kem bị chảy ra.

Do là hàng nội địa Nhật nên bao bì toàn tiếng NhậtChất kem của sản phẩm này là loại lỏng nhất trong những loại tớ đã dùng qua, lỏng lắm luôn ý, chỉ đặc hơn nước một xíu thôi, có lẽ nhờ vậy mà mà kem thấm nhanh cực nhưng đổi lại xài hao.

Ngoài ra, kem có mùi bạc hà khá nhẹ, sau khi apply một lát sẽ không ngửi thấy nữa đâu (có lẽ một phần cũng do mũi chúng ta quen mùi) và không hề có mùi cồn luôn nhé. Nên bạn nào nhạy cảm với mùi hoặc không thích mùi bạc hà thì nên cân nhắc kĩ trước khi mua nha.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng sun Bear:

- Tương tự như các loại kem chống nắng, chúng ta sử dụng ở bước cuối của skincare và trước lớp make up.

- Vì đây là loại kem chống nắng lai giữa vật lý và hoá học nên chúng ta cần bôi trước khi ra đường 15-20' và nên bôi lại sau 2-3h.

- Mặc dù theo nhà sản xuất thì chỉ cần dùng sữa rửa mặt là có thể tẩy sạch bạn kem chống nắng này, nhưng tớ vẫn dùng tẩy trang, vì tớ thấy trong thành phần có dẫn xuất của silicon. Nên thôi, cứ tẩy trang cho chắc ăn 100%.

- Cách tớ apply hơi kì lạ xíu, tớ đổ ra tay rồi xoá xoá xong ập lên mặt luôn, matxa vỗ vỗ vài cái là ổn. Vì em nó lỏng quá nên làm vậy là lẹ làng nhanh nhẹn.

- Và như bất kì loại mĩ phẩm khác các bạn đều phải test trước khi dùng thật nhe. Thử một xíu trên da vùng cổ, nếu tới tận hôm sau mà vùng da đó không có biểu hiện gì lạ thì không dị ứng gì.

>>>Sở hữu ngay sản phẩm này tại: https://bit.ly/2K2MlXM

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto