Sự Kiện Nổi Bật

TALKSHOW XU HƯỚNG BÁN LẺ TRONG ĐẠI DỊCH & CƠ HỘI KINH DOANH NGÀNH MẸ & BÉ

20-12-2021, 1:54 pm     0 217

Trong khuôn khổ Mùa Sinh Fair 2021, Hội thảo kinh doanh Xu hướng bán lẻ thích ứng trong đại dịch & cơ hội cho ngành kinh doanh Mẹ&Bé”, diễn ra từ 10.00 -11.30 AM thứ 3 ngày 21/12/2021 trên nền tảng trực tuyến. 

Xu hướng bán lẻ thích ứng trong đại dịch

Năm 2021 là một năm đầy biến động và thách thức của bán lẻ Việt Nam, dịch bệnh đã gây ra những gián đoạn và thách thức chưa từng có đối với doanh nghiệp và nền kinh tế toàn cầu. Khả năng phục hồi và vươn lên sau đại dịch của mỗi doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp bán lẻ nói riêng, là yếu tố quyết định ảnh hưởng tới tương lai của kinh tế.

Vậy, làm sao để cân bằng giữa các quyết định cho mục tiêu ngắn hạn & dài hạn? Nên đối mặt với thách thức - sẵn sàng tìm kiếm những xu hướng và cơ hội kinh doanh mới ra sao? Lần đầu tiên tại chuỗi hội thảo của sự kiện Mùa Sinh Fair, hội thảo đặc biệt “Xu hướng bán lẻ thích ứng trong đại dịch & cơ hội cho ngành kinh doanh mẹ bé”,  talkshow do BTC Mùa Sinh Fair kết hợp với cổng thông tin Vietnam Retail Daily và các thương hiệu hàng đầu trong ngành hàng bán lẻ tổ chức; với sự tham gia của diễn giả là những người dẫn đầu những doanh nghiệp nổi bật nhất trong ngành bán lẻ & phân phối tại Việt Nam:

  •  Bà Nguyễn Bạch Thuỳ Linh: Chủ tịch/ Giám đốc Công ty Snb (Nhà phân phối độc quyền các nhãn Merries, Glico, Joie.. tại VN)
  • Bà Cao Thị Dung: Founder/ TGĐ Chuỗi Hàng Nhật Sakuko

 

  • Bà Đoàn Minh Thu: Marketing Director Chuỗi Thực Phẩm Sói Biển
  • Ông Khang Phạm: Partnership Director Kredivo (nền tảng thanh toán số 1 tại Indonesia)

 

  • Host: Ông Lưu Văn Quảng: Founder/ CEO Spring Group (chuỗi hệ thống siêu thị mẹ&bé Tuticare, hệ thống siêu thị Petcity) 

sẽ mở ra hướng nhìn mới, cơ hội kinh doanh mới trong đại dịch cho doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam với những câu chuyện về tâm thế và khả năng xoay chuyển, thích ứng của người lãnh đạo doanh nghiệp trong đại dịch.  

Cơ hội cho ngành kinh doanh Mẹ&Bé

Thống kê cho thấy, ở Việt Nam, mỗi năm trung bình có khoảng 1,56 triệu trẻ em chào đời, kéo theo nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé tăng cao. Theo báo cáo của Nielsen mỗi năm tại Việt Nam thì doanh thu ước tính các sản phẩm & dịch vụ phục vụ cho thị trường mẹ và bé này là khoảng 7 tỷ USD. Đồng thời độ tăng trưởng 30 - 40%. Con số này theo các chuyên gia nó sẽ chưa dừng tại đó và ngày càng tăng trưởng với những tiềm năng đáng bất ngờ hơn.

Thêm vào đó, với thu nhập được cải thiện và nhu cầu cao hơn, các sản phẩm dành cho mẹ và bé đã dần trở thành những sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống của người tiêu dùng. Chính vì thế, kênh phân phối sản phẩm mẹ và bé tại Việt Nam phát triển mạnh cả online và offline. Đặc biệt, trước ảnh hưởng của dịch COVID - 19, khi thói quen mua sắm của người tiêu dùng đã dịch chuyển từ mô hình truyền thống là các chợ, các siêu thị sang chuỗi bán hàng sản phẩm dành riêng cho mẹ và bé ngày một cách rõ rệt. Ngành bán lẻ các sản phẩm phục vụ mẹ và bé trỗi dậy lại trở thành mảnh đất màu mỡ cho các doanh nghiệp và cả những nhà đầu tư trong thị trường tỷ đô.

Những cơ hội - thách thức nào cho người kinh doanh ngành hàng bán lẻ Mẹ&Bé trong quá trình chuyển đổi số, những định hướng, giải pháp nào cho người kinh doanh trong đại dịch, sẽ được chia sẻ ngay tại hội thảo “Xu hướng bán lẻ thích ứng trong đại dịch & cơ hội cho ngành kinh doanh mẹ bé”.

Cùng đón xem câu chuyện kinh doanh cũng như tầm nhìn của những người lãnh đạo doanh nghiệp bán lẻ trong đại dịch. Đăng ký tham gia ngay tại: https://fb.me/e/1sJv48F8d .

⏱ Thời gian: Sáng thứ 3 (21/12/2021) | 10h00 - 11h30 

🏠 Địa điểm: Nền tảng Zoom

—---------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Website: www.tuticare.com/muasinhfair2021 .

Facebook: https://www.facebook.com/TuticareVietnam

Hotline BTC: 0968 549 179

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto