SỰ KIỆN NỔI BẬT

Mùa Sinh Fair 2022 - Ngày hội làm mẹ (lần 8) Lần đầu diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra thuận lợi và có nhiều điểm nhấn

20-12-2022, 10:32 am     0 427

Mùa sinh fair Hồ Chí Minh 2022 – Ngày hội làm mẹ (Lần 8) do TutiCare - chuỗi cửa hàng Mẹ&Bé tổ chức đã khép lại với sự thành công rực rỡ. Đây là lần đầu tiên ngày hội được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh và có những điểm nhấn đặc biệt.

 

Mùa Sinh Fair Hồ Chí Minh 2022 đã khép lại sau ba ngày diễn ra thành công tốt đẹp (từ 16 - 18/12/2022) cùng với sự đồng hành của hàng trăm các nhãn hàng nổi tiếng trong ngành mẹ và bé. Sự kiện đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và yêu mến của hàng nghìn khách hàng là các ba mẹ và các bạn nhỏ.

 

Đúng 9h30 ngày 16/12/2022, Sự kiện với tên gọi Mùa Sinh Fair Hồ Chí Minh 2022 diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP. Hồ Chí Minh - số 04 Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM chính thức khai mạc.

Sự kiện có sự tham gia của đông đảo Quý khách hàng và các đại diện các nhãn hàng, thương hiệu hàng đầu trong ngành Mẹ&Bé và rất nhiều gương mặt tiêu biểu đại diện các sở, ban, ngành tại TP. Hồ Chí Minh như: PGĐ Sở Ngoại vụ TP.HCM, PGĐ Sở Du lịch TP.HCM, Lãnh sự Hàn quốc, Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ TP.HCM, PGĐ Học Viện Cán Bộ TPHCM - Phó Chủ tịch Hội Nữ Trí Thức TPHCM, Phó chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ TP.HCM - Phó chủ tịch Hội Nữ trí thức TP.HCM

Bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ TP.HCM với lời phát biểu cùng lười chúc Mùa Sinh Fair Hồ Chí Minh 2022 sẽ diễn ra thành công tốt đẹp

Trong không khí tưng bừng và đầy cảm xúc, Ông Lưu Văn Quảng - TGĐ Hệ thống cửa hàng mẹ&bé TutiCare - Spring Group đã có những chia sẻ và lời cảm ơn vô cùng chân thành và sâu sắc.

Mùa Sinh Fair Hồ Chí Minh 2022 - lần thứ 8 đồng hành của các nhà tài trợ: Bon Spa,VP Milk, Nunest, Pur, Nutricare, Bosomi, Moonia, Merries, Glico, HiPP, Grahams, SKINO2, Unidry cùng hàng trăm nhãn hàng Bioamicus, Philips Avent, Burine, Dr. Papie, Fysoline, Bicare, Blackmores, Morinaga, Aptamil, B.box, Aplicaps, Pigeon, Chaang, Yodee, La Pomme, Hikid, Ualarogo, Tobe, L'amme, Moyuum365, Little Etoile, Ferroplip baby, meiji, Moaz BéBé, Namyang, Nissin, Kirasara, CFR, Joona baby, Earthmama Mom & Baby, Pom Pom, Sabina, Chubbi, Goon, S-26, NUK, AnnaEve, Avaler, JJOBI, Bibs, Manna, elevit, Embryolisse, Ella’s Kitchen, Gaia Baby, oteo, Babyworks, Bống, Cookie, Chuchubaby, 4babies, Joie, L'Ange, Monona, Polesie, Puressentiel, Kutieskin, Botanical Therapy, a2 Milk, Let eco, Punchun, winwintoys, Only Organic,… sẽ mang tới cho ba mẹ trải nghiệm mua sắm tiện ích và tuyệt vời nhất với hàng loạt ưu đãi, khuyến mại lên đến 90%.

 

Trong 3 ngày diễn ra hội chợ Mùa Sinh Fair Hồ Chí Minh 2022 (16 - 18/12/2022), đã có rất nhiều con số ấn tượng khép lại một mùa sinh đầy thành công và cảm xúc:

- Hơn 10,000 lượt mẹ bầu và gia đình đã đến tham quan, mua sắm

- Hơn 100 nhãn hàng uy tín và chất lượng trong thị trường mẹ và bé

- Hàng trăm ngàn sản phẩm CHẤT LƯỢNG với GIÁ ƯU ĐÃI LỚN đến 90%

- Hon 1 tỷ đồng quà tặng miễn phí khi tham gia các hoạt động vui chơi, nhận thưởng

Rất nhiều khách hàng đã tranh thủ đến sớm để xếp hàng check-in nhận quà cũng như “săn tìm” những ưu đãi shock từ các thương hiệu uy tín  

Bên cạnh các gian hàng với các mặt hàng đa dạng và đầy màu sắc cùng hàng nghìn sản phẩm chất lượng, tại hội chợ Mùa Sinh Fair các khu dịch vụ tiện ích hoàn toàn miễn phí như đo vi chất cho mẹ và bé, massage bầu, siêu âm bầu, chụp ảnh miễn phí lấy ngay, khu vui chơi cho bé… vô cùng thu hút sự tham gia của hàng trăm ông bố, bà mẹ cùng các bé. 

 

Sân khấu cũng là một trong số các khu vực luôn đông đúc với các hoạt động vô cùng hấp dẫn như chuỗi hội thảo: tiền sản, thai giáo, ăn dặm, sức khỏe tâm lý & chăm sóc làn da mẹ bầu, sau sinh…  Tại các hội thảo ba mẹ không chỉ được chia sẻ các kiến thức bổ ích từ các giảng viên, bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng và còn nhận vô vàn các phần quà tặng hấp dẫn và giá trị.

 


Ba mẹ cùng tham gia hoạt động ý nghĩa: viết lời nhắn gửi tới mặt trời bé con. Mỗi ngày BTC sẽ bốc thăm 5 lời nhắn nhủ để nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn tại Mùa Sinh Fair Hồ Chí Minh 2022


 

Các chương trình hoạt náo trên sân khấu Mùa Sinh Fair Hồ Chí Minh 2022 được các em nhỏ rất hào hứng tham gia.

Mùa sinh fair – Ngày hội làm mẹ là hoạt động thường niên của Hệ thống Mẹ và bé TutiCare, không chỉ là ngày hội mua sắm mà còn là nơi chia sẻ kinh nghiệm và vui chơi cho cả gia đình.

Hãy cùng TutiCare chờ đón Mùa sinh Fair 2023 ba mẹ nhé!

-------------------------------------------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hệ thống cửa Hàng Mẹ&Bé TutiCare

"TutiCare là nơi hội tụ những sản phẩm chọn lọcchính hãng mang lại trải nghiệm mua sắm tin cậy, yên tâm nhất cho khách hàng"

Tổng đài : 1900 6808 - Phím 1: Tư vấn bán hàng & Phím 2: Chăm sóc khách hàng, khiếu nại

E-mail : tuticare@veesano.com | Websitewww.tuticare.com

Fanpage Facebookhttps://www.facebook.com/TuticareVietnam

 
HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto