Sự Kiện Nổi Bật

TALKSHOW BÀN TRÒN: XU HƯỚNG NGÀNH BÁN LẺ 

10-12-2021, 5:35 pm     0 218

Trong thời điểm dịch bệnh vẫn diễn ra phức tạp, các ngành nghề dường như đang phải đối mặt với nhiều thử thách và gian nan. Một trong những ngành hàng chiếm tỷ trọng lớn ở Việt Nam đó là ngành bán lẻ. Vậy tới thời điểm hiện tại ngành bán lẻ đã bị ảnh hưởng như nào? Và những giải pháp tiếp theo trong tương lai. 

Trong Mùa Sinh Fair 2021, anh Lưu Văn Quảng, Tổng Giám Đốc Hệ Thống chuỗi cửa hàng Mẹ & Bé TutiCare, sẽ chia sẻ xu hướng ngành bán lẻ ở Việt Nam nói chung và ngành bán lẻ Mẹ & Bé nói riêng trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang phức tạp. 

Hiện tại nhiều ngành nghề đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong thời gian giãn cách, nguy cơ dịch bệnh cao khiến các doanh nghiệp chịu ảnh hưởng khá nhiều, thậm chí dẫn đến đóng cửa doanh nghiệp. 

Không chỉ ở thời điểm hiện tại, khi xu hướng nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao, các ngành hàng cũng cần phải chuẩn bị cho mình những chiến lược cụ thể để thích ứng linh hoạt theo bối cảnh thị trường. 

Vậy làm thế nào để các doanh nghiệp có thể tìm được ra giải pháp tốt nhất? Hãy cùng Tham gia vào Mùa Sinh Fair 2021 để cùng lắng nghe và chia sẻ những quan điểm về vấn đề này nhé!

Chi tiết Mùa Sinh Fair 2021 

Thời gian: 20 - 25/12

Địa điểm: Website chính thức của Hệ Thống TutiCare www.tuticare.com/muasinhfair2021



 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto