Sự Kiện Nổi Bật

MÙA SINH FAIR 2021 CHÍNH THỨC MỞ BÁN

21-12-2021, 3:24 pm     0 318

Ngày hội mua sắm lớn nhất năm sẽ được Hệ thống cửa hàng Mẹ&Bé Tuticare tổ chức trong 6 ngày ngày từ 20/12 - 25/12/2021 với sự tham gia của các thương hiệu hàng đầu uy tín chất lượng dưới hình thức triển lãm online. 

Mùa sinh Fair 2021 hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm mua sắm 4.0 cùng chương trình tư vấn sinh sản, sức khỏe cho Mẹ và Bé với sự tham dự của các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành và hơn 20 nhà cung cấp cùng hàng trăm thương hiệu nổi tiếng quốc tế trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé như: HiPP, Moony, Merries, Nous, Kidsme, Vạn An, Hunmed, VGH, Lullaby,.....

Các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Mẹ&Bé cũng mang đến ngày hội hàng ngàn sản phẩm với những chương trình khuyến mại hấp dẫn đến 50%++. Mẹ dễ dàng sở hữu những sản phẩm cực đỉnh với giá siêu yêu với nhiều hoạt động trong sự kiện như “ giờ vàng giá sốc”, “deal hot livestream” hay flashsale. Cơ hội mua sản phẩm cực chất với gía cực hời ngay tại thời điểm cuối năm giúp các mẹ tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí trong việc chọn lựa đồ dùng cho bản thân và bé yêu.

Đặc biệt, hội thảo chuyên đề online với các chủ đề như giải đáp thắc mắc về thai sản; dinh dưỡng mẹ bầu, phương pháp nuôi dạy trẻ,...sẽ được dẫn dắt bởi những chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong ngành, giúp mẹ có thêm nhiều kiến thức về tiền sản, dinh dưỡng và chăm sóc bé yêu, dạy con đúng cách,...qua đó giúp chúng ta và nhận thức rõ hơn vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe mẹ và bé. 

Bên cạnh đó, sự kiện Mùa Sinh Fair 2021 còn mang tính nhân văn cao cả khi tạo ra cơ hội gắn kết yêu thương giữa mẹ, bé và các thành viên trong gia đình. Với chủ đề “ Chào đón! Những màu nhiệm dấu yêu”, Mùa Sinh Fair 2021 mang đến câu chuyện về tình yêu thương vô bờ bến của người làm ba mẹ với những đứa con bé bỏng của mình. Sự kết nối của con đến với thế giới này là mẹ, là ba, là những dấu yêu, là những nhiệm màu. “Vòng tay Ba Mẹ dành cho Con, vòng tay của tình yêu và những phép màu” chính là thông điệp mà Mùa Sinh Fair 2021 mang đến với mỗi gia đình trong Giáng sinh này. 

Ba mẹ hãy đăng ký tham dự ngày hội mua sắm lớn nhất năm ngay hôm nay qua fanpage https://www.facebook.com/TuticareVietnam để sở hữu những sản phẩm chất lượng và nhận được những phần quà cực hấp dẫn chỉ có tại Mùa Sinh Fair 2021!

---------------------------------

Mọi thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Hotline BTC: 0968 549 179

Website: www.tuticare.com/muasinhfair2021

Facebook: https://www.facebook.com/TuticareVietnam

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto