Sự Kiện Nổi Bật

HỘI THẢO THAI SẢN: THAI KỲ TRỌN VẸN - ĐÓN BÉ CHÀO ĐỜI

21-12-2021, 2:49 pm     0 217

Thiên thần nhỏ của ba mẹ mới đầu như một cụm nhỏ các tế bào nhưng trong quá trình mang thai 9 tháng sẽ trở thành một đứa bé vô cùng đáng yêu với các đường nét trên khuôn mặt, một trái tim đang đập và đôi chân đạp đạp. 

Chắc hẳn bà bầu nào cũng thường xuyên cập nhật kiến thức về chăm sóc thai kỳ, chuẩn bị đi sinh và chăm bé sau sinh. Tuy nhiên, các kiến thức trên mạng internet hiện nay rất phong phú và đa dạng nên đôi lúc khiến các mẹ cảm thấy khá bối rối trong việc tiếp thu thông tin nào là chính xác. 

️🎯 Chính bởi lý do đó, Sự kiện Mùa sinh Fair Online 2021- ngày hội làm mẹ lớn nhất Việt Nam tổ chức buổi hội thảo thai sản: THAI KỲ TRỌN VẸN - ĐÓN BÉ CHÀO ĐỜI với mong muốn mang lại cho các mẹ bầu cùng người thân những thông tin hữu ích trực tiếp từ chuyên gia về sức khỏe và tâm lý mẹ bầu cũng như chăm sóc thai kỳ trong từng giai đoạn. Từ đó đưa ra lời khuyên cho các mẹ khi quyết định lựa chọn phương pháp sinh,  dựa theo tình trạng sức khỏe của sản phụ và sự phát triển của thai nhi…

⭐ Đồng hành trong chương trình là bà Phạm Phú Tiêu Tương - Phó Chủ Tịch Hội Nữ Hộ Sinh Hà Nội sẽ đưa ra những thông tin chính thống và cập nhật để các mẹ bầu nắm được kiến thức đầy đủ nhất.

⭐ Thời gian: 22/12/2021 | 20h00 - 21h30 

⭐ Địa điểm: Nền tảng zoom 

https://zoom.us/j/6433657972?pwd=UzR5UmF1SXhBVFJZSGN5NGkxbmdkUT09

Meeting ID: 643 365 7972

Passcode: 123456 

Đón chờ buổi chia sẻ thú vị cùng với Tuticare ba mẹ nhé!

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto