Sự Kiện Nổi Bật

HỘI THẢO SỨC KHỎE VÀ CẢI THIỆN BÉ CHẬM NÓI SAU MÙA DỊCH 

17-12-2021, 9:20 am     0 147
Bé đang vui vẻ bỗng trở nên lặng lẽ? Bé không muốn giao tiếp, nói chuyện với bạn bè cùng trang lứa? Cha mẹ lo lắng bé có bị chậm nói hoặc rơi vào trạng thái trầm cảm? Tất cả nguy cơ cha mẹ nghĩ đến đều có thể xảy ra bởi tình trạng giãn cách kéo dài do đại dịch COVID-19. Trẻ phải giãn cách ở nhà không được đến trường, tiếp xúc với thiết bị điện tử như Ipad, điện thoại, tivi nhiều hơn khiến nguy cơ chậm nói của trẻ tăng cao.
Biểu hiện điển hình nhất là nói không rõ lời, diễn đạt khó khăn, nói nhại lời hoặc nói lắp, nói ngược, nói ngọng. Một số nguyên nhân có thể kể đến như:
✏ Trẻ ở nhà do dịch kéo dài, phụ huynh ít tương tác với con
✏ Xu hướng cha mẹ cho trẻ xem tivi, điện thoại nhiều để tránh bị làm phiền
✏ Hay là việc trẻ xem nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thiết bị điện tử có thể dẫn đến tình trạng rối loạn ngôn ngữ, chậm nói…
Tình trạng trẻ chậm nói, sức khỏe suy giảm trong cuộc sống hiện đại hiện nay là vấn đề khá đau đầu với các bậc phụ huynh, đặc biệt khi trải qua một mùa dịch dài.
🎯 Thấu hiểu những băn khoăn này, Tuticare sẽ giải đáp hết những nguyên nhân sâu xa, đưa ra các giải pháp giúp các cha mẹ cải thiện tình trạng của con trong Talkshow “Sức khỏe và cải thiện bé chậm nói sau mùa dịch” trong chuỗi hội thảo tư vấn của Sự kiện Mùa sinh Fair Online 2021 - Ngày hội làm mẹ thường niên quy mô & nổi bật nhất tại phía Bắc cũng như trên toàn quốc.
⭐ Đồng hành trong chương trình là Th.s Nguyễn Văn Hòa – Giám đốc Trung tâm nghiên cứu Ứng dụng Tâm lý Giáo dục An Phúc Thành Hà Nội . Là chuyên gia trong lĩnh vực … Ths sẽ đưa ra những lời khuyên thiết thực nhất tới các ba mẹ, giúp các con vượt qua giai đoạn thử thách này.
🎁 Đặc biệt, các mẹ sẽ được ĐĂNG KÝ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ và khi tham gia sẽ được NHẬN NHIỀU PHẦN QUÀ VÔ CÙNG HÁP DẪN!!
⭐ Thời gian: thứ 7(25/12) | 20h00 - 21h30
⭐ Địa điểm: nền tảng Online
⭐ Tham gia và mua sắm tại: www.tuticare.com/muasinhfair2021
Đón chờ buổi chia sẻ thú vị cùng với Tuticare ba mẹ nhé!
HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto