Sự Kiện Nổi Bật

HỘI THẢO ĂN DẶM: DINH DƯỠNG CHO BÉ BƯỚC VÀO THỜI KỲ ĂN DẶM

21-12-2021, 2:53 pm     0 343

Những giấc ngủ của con trở nên thất thường, hay thức giấc đòi bú, ánh mắt thòm thèm khi nhìn người lớn ăn và dường như chỉ muốn đưa tay với lấy thứ bạn đang cần… Đó là những dấu hiệu mà mẹ nên bắt đầu đồng hành cùng hành trình ăn dặm của con rồi đó! Cho bé ăn dặm quả là một chặng đường đầy niềm vui và thú vị mẹ nhỉ. Mỗi bữa ăn là một bước khám phá thú vị của bé về thế giới rộng lớn xung quanh.

6 tháng tuổi là thời điểm đẹp nhất để mẹ bắt đầu cho bé ăn dặm tập làm quen với nguồn dinh dưỡng khác ngoài sữa mẹ. Thế nhưng mẹ lại băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu? Thực phẩm nào là tốt cho bé hay chế biến ra làm sao?

🎯 Thấu hiểu những băn khoăn đó, Sự kiện Mùa sinh Fair Online 2021- ngày hội làm mẹ lớn nhất Việt Nam tổ chức buổi hội thảo: “ Dinh dưỡng cho bé bước vào kỳ ăn dặm ” với mong muốn giúp các mẹ không còn lo lắng về cột mốc “trưởng thành”  này của bé.

Bác sĩ : Phan Quốc Anh - Chuyên gia dinh dưỡng  sẽ tư vấn cho các mẹ tất tần tật những kiến thức liên quan đến ăn dặm và chuẩn bị tinh thần chiến đấu với những tháng ngày vất vả khi ăn dặm khiến khá nhiều các ông bố, bà mẹ phải đau đầu.

Các mẹ sẽ được chuyên gia trao đổi xung quanh chủ đề:

👉 Ăn dặm không phải câu chuyện của riêng ai, mỗi người cha, người mẹ đều có trách nhiệm tìm hiểu về quá trình ăn dặm của trẻ.

👉 Các bạn nhỏ khi bước vào giai đoạn ăn dặm thì đều khiến cha mẹ gặp khủng hoảng vì nhiều lý do, nhưng liệu nó có khiến cho chúng ta quá sợ hãi?

👉 Ba mẹ sẽ được chia sẻ nhiều hơn về những kiến thức thực tế liên quan đến ăn dặm, được trực tiếp được hướng dẫn thực hành nấu các sản phẩm ăn dặm cho bé…

⭐ Thời gian: 23/12/2021|  20h00 - 21h30 

⭐ Địa điểm:  Nền tảng zoom 

https://zoom.us/j/6433657972?pwd=UzR5UmF1SXhBVFJZSGN5NGkxbmdkUT09

Meeting ID: 643 365 7972

Passcode: 123456

Đón chờ buổi chia sẻ thú vị cùng với Tuticare ba mẹ nhé!

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto