Sự Kiện Nổi Bật

CÂU CHUYỆN MÙA SINH FAIR 2021

11-12-2021, 10:16 am     0 181

Mỗi câu chuyện mùa sinh đi qua đều đã để lại cho Ba Mẹ nhiều những kỷ niệm khó quên. Với TutiCare cũng vậy, mỗi một năm tổ chức Mùa Sinh Fair đều là một chủ đề ấn tượng về ngày Ba Mẹ được gặp con. Và với sự trở lại của Mùa Sinh 2021, sự kiện được diễn ra cuối năm với chủ đề “Chào Đón!Những Màu Nhiệm Dấu Yêu”, đánh dấu sự xuất hiện của một thiên thần nhỏ vào ngày Giáng Sinh. 

Không chỉ là những câu chuyện tình yêu chân thành từ Ba Mẹ mà câu chuyện còn được gắn kết bởi sinh linh bé nhỏ, đó là ngày con chào đời. Câu chuyện Mùa Sinh Fair 2021 sẽ viết tiếp nên niềm hạnh phúc và ấm áp đó trong dịp Giáng Sinh này. 

“Từ một giọt máu, một hình hài bé nhỏ đang lớn dần lên trong bụng Mẹ mỗi ngày. Sự kết nối của Con đến với Thế giới này là Mẹ, là Ba, là những dấu yêu, là những nhiệm màu. Ba Mẹ mong Con từng ngày, từng phút, chờ đợi Con bước vào Thế giới với những điều ấm áp, an lành, với những màu nhiệm của một Mùa Giáng Sinh vẹn tròn trong tình yêu thương của Ơn trên.

Con sẽ cùng Ba Mẹ viết tiếp câu chuyện của Tình yêu thương, cùng Ba Mẹ lan truyền đi những màu nhiệm, để Thế giới này luôn được bao phủ bởi những điều kỳ diệu, được xây dựng lên từ Tình yêu chân thành nhất. 

Vòng tay Ba Mẹ dành cho Con, vòng tay của tình yêu và những phép màu. 

Mùa Giáng sinh này, Ba Mẹ sẽ đón con!” 

Chi tiết Mùa Sinh Fair 2021 

Thời gian: 20 - 25/12

Địa điểm: Website chính thức của Hệ Thống TutiCare www.tuticare.com/muasinhfair2021



HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto