Sự Kiện Nổi Bật

CÁC HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT CỦA MÙA SINH FAIR 2021

10-12-2021, 5:02 pm     0 180

Thời điểm dịch bệnh vẫn còn nhiều phức tạp, các hoạt động tập trung đông người vẫn còn hạn chế. Vì thế, với hình thức tổ chức lần đầu tiên trên nền tảng online, Mùa Sinh Fair 2021 hứa hẹn tạo nên nhiều dấu ấn khó phai cho các thương hiệu và mẹ bầu khi tham gia sự kiện. 

Triển lãm trực tuyến với các thương hiệu lớn ngành mẹ và bé

Đây là nơi mẹ được tham quan những dòng sản phẩm mới nhất từ các thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc trong Ngành mẹ và bé. Chỉ với một chạm, không cần phải đi xa, mẹ vẫn có thể thỏa thích tham quan triển lãm 

Khu mua sắm lớn dành cho mẹ và bé

Nơi đây sẽ mang lại cho mẹ nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị mà không phải lo lắng về giá cả. Với những khung giờ vàng săn deal hot, các sản phẩm như bỉm, sữa, quần áo, đồ dùng, .. được giảm từ 20% - 70%. Đặc biệt, hàng ngàn những món quà tặng hấp dẫn được diễn ra trong 05 ngày sự kiện diễn ra. 

Hội thảo Chuyên Đề chăm sóc sức khỏe mẹ và bé

Mùa Sinh Fair 2021 không chỉ là một sự kiện với những chương trình ưu đãi khủng bậc nhất mà nơi đây còn là sân chơi mang nhiều ý nghĩa bổ ích cho mẹ và gia đình. 

Chính tại Mùa Sinh Fair 2021, mẹ sẽ được cung cấp những kiến thức cần thiết về sức khỏe, dinh dưỡng và phương pháp nuôi con.

Ngoài ra, một talkshow nổi bật nữa trong Mùa Sinh Fair 2021 đó là talkshow bàn tròn: Xu hướng thị trường ngành Bán Lẻ. Tới đây, các Giám Đốc điều hành trong lĩnh vực ngành bán lẻ sẽ có những phân tích về thử thách và lợi thế của ngành kinh doanh hàng tiêu dùng và xu hướng phát triển của ngành hàng trong năm 2022. 

Chi tiết Mùa Sinh Fair 2021

Thời gian: 20 - 25/12

Địa điểm: Website chính thức của hệ thống Tuticare www.tuticare.com/muasinhfair2021

 

 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto