XU HƯỚNG THỜI TRANG CHO BÉ

Là tín đồ vintage, mẹ đừng bỏ qua chiếc váy này cho bé

23-12-2017, 10:11 am     0 5186

Với những mẹ có con gái thì sẽ khó có thể phủ nhận được rằng: các bé gái không chỉ giống như những người bạn có cùng sở thích làm đẹp, ăn uống, mà còn giống như một người mẫu nhí của riêng mẹ. Có con gái, các mẹ có thể thỏa sức trổ tài tạo mẫu thời trang, áp dụng những phong cách ăn mặc khác nhau mà có thể mẹ chưa từng thử với mong muốn con gái yêu trở nên thời trang, cá tính và nổi bật hơn. Nếu đi ngoài đường, cũng sẽ không khó bắt gặp những hình ảnh các bé gái nhỏ tuổi có những phong cách thời trang cá tính và phá cách không kém gì người lớn. Với lối sống hiện đại, các bé gái cũng chịu ảnh hưởng không ít hay nhiều của các phong cách swag thời thượng từ những ông bố bà mẹ trẻ thế hệ mới. Tuy nhiên, bên cạnh các phong cách thời trang hiện đại, cá tính, thì phong cách thời trang vintage cũng không hề bị lép vế bởi tính ứng dụng cao, ít chịu ảnh hưởng của các xu hướng thời trang bé gái mới mà vẫn mang lại vẻ tinh tế và thời trang cho người mặc.

thoi-trang-vay-yem-xoe-be-gai

Bước vào năm 2018, phong cách thời trang vintage vẫn được ưa chuộng đặc biệt là những chiếc váy yếm xòe cho bé gái. Nếu như trong những năm trước, váy yếm xuông trở thành một xu hướng cực hot bởi sự trẻ trung và đáng yêu mà nó mang lại thì hiện tại, những chiếc váy yếm xòe sẽ được yêu thích hơn bởi sự nữ tính, dịu dàng và mang đậm chất vintage.

Cũng như những bộ trang phục khác, váy yếm xòe vintage có rất nhiều màu sắc và chi tiết khác nhau. Tuy nhiên để khiến cho bộ trang phục đúng chất vintage thì thông thường các mẹ nên chọn những màu sắc như nâu, vàng đất, xanh rêu sẫm, xanh navy và đen.

vay-yem-be-gai

Cách phối đồ với váy yếm xòe cũng rất đơn giản, không hề phức tạp. Với nguyên tắc “1 đậm – 1 nhạt" hoặc "1 sáng – 1 tối”, các mẹ sẽ luôn tạo ra được những set đồ vintage đẹp và phong cách. Ví dụ, nếu mẹ cho bé diện một chiếc váy yếm xòe màu nâu thì một chiếc áo thun bé gái hoặc sơ mi voan màu trắng là sự lựa chọn phù hợp và an toàn. Để giúp cho bộ trang phục trở nên đặc biệt hơn, mẹ có thể lựa chọn những chiếc áo thun trẳng kẻ đen hoặc áo voan trắng có họa tiết chấm bi sẽ khiến các bé trông đáng yêu và trẻ trung hơn rất nhiều.

vay-yem-vintage-tre-em

 

vay-yem-xoe-cho-be

Bên cạnh những chiếc váy yếm xòe trơn màu thì những chiếc váy có họa tiết chấm bi, kẻ ô vuông và hoa nhí cũng rất được yêu thích bởi chúng mang lại vẻ đẹp cổ điển, tinh tế và đáng yêu cho các bé gái. Với những chiếc váy này thì một chiếc áo trơn màu trắng là sự lựa chọn thích hợp nhất, tuy nhiên nếu các mẹ có gu thời trang tốt hơn, có thể cân nhắc lựa chọn những chiếc áo có họa tiết trùng với màu của váy sẽ khiến bộ trang phục tinh tế hơn, tuy nhiên các mẹ hãy nhớ chỉ nên chọn áo có ít họa tiết nếu không sẽ khiến bộ trang phục trở nên rối mắt và mất đi sự cổ điển vốn có.

vay-yem-caro-be-gai

Nếu các mẹ là những người yêu thích phong cách thời trang cổ điển xen lẫn hiện đại thì một chiếc váy yếm xòe kẻ sọc sẽ đáp ứng được yêu cầu của các mẹ. Váy yếm kẻ sọc mang lại sự trẻ trung, hiện đại và năng động cho các bé gái. Với chiếc váy bé gái này, mẹ có thể cho bé mặc kết hợp với áo sơ mi nếu bé đang đi học, còn nếu diện cho bé đi chơi, mẹ có thể kết hợp với áo thun hoặc áo len các màu trắng, đen, hồng pastel hoặc xanh mint sẽ rất nổi bật.

vay-yem-ke-tre-em-ca-tinh

Và cuối cùng, để bộ trang phục mang phong cách vintage của bé được hoàn chỉnh thì sẽ không thể thiếu được những phụ kiện đi kèm. Thông thường các mẹ sẽ cho bé diện những đôi bốt hoặc giày thể thao nhưng những đôi giày mary jane màu đen hoặc nâu hay một đôi giày oxford mới là những đôi giày phù hợp cho một bộ trang phục vintage. Bên cạnh đó, các mẹ hãy lựa chọn thêm những đôi tất màu trắng, đen hoặc ghi và một chiếc nơ xinh xắn, đáng yêu cho bé vì chúng sẽ là những nguyên liệu hoàn hảo mang đến cho bé một vẻ ngoài cổ điển, tinh tế và đáng yêu đậm chất vintage.

phu-kien-vay-yem-be-gai

HỆ THỐNG CỬA HÀNG TUTICARE
TRÊN TOÀN QUỐC
Tìm cửa hàng gần bạn nhất
x icon
Lựa chọn thành phố Bố Mẹ đang sống để được chính sách giá tốt nhất,
miễn phí vận chuyển & giao hàng nhanh chóng
Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
goto